So sánh máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS và Samsung DV90TA240AX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS hay Samsung DV90TA240AX/SV với khối lượng sấy cùng 9kg? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

  1. Máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS và Samsung DV90TA240AX/SV có điểm chung nào về tính năng?

1.1 Cùng là máy sấy bơm nhiệt

máy sấy bơm nhiệt aqua
Máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS

Sấy khô hiệu quả và tiết kiệm đến 50% điện năng nhờ làm khô bằng bơm nhiệt Máy sấy bơm nhiệt bao gồm công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump, có tính năng máy nén sử dụng khí trong môi trường có áp suất cao. Công nghệ này cho phép máy sấy làm khô quần áo hiệu quả trong khi tiết kiệm tới 50% lượng điện năng đã được sử dụng.

Ngoài ra, nhiệt độ sấy vải luôn được duy trì ở mức thích hợp để đảm bảo rằng màu sắc và chất lượng của vải không bị thay đổi theo bất kỳ cách nào trong khi nó đang được sấy khô.

1.2 Sấy đảo chiều bảo vệ vải vóc

Cả 2 máy sấy đều áp dụng cách sấy đảo chiều, với cách thức sấy này của sản phẩm bạn có thể yên tâm hơn là quần áo sau khi sấy được chống nhăn hiệu quả. Máy sấy bơm nhiệt quay lồng theo chiều kim đồng hồ trong quá trình sấy và quay ngược lại để tách các lớp quần áo tốt hơn, giảm rối, làm khô vật liệu đồng đều và quần áo khô phẳng hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

2. Sự khác biệt về công nghệ Aqua AQH-H900G.PS và Samsung DV90TA240AX/SV

2.1 Tính năng của máy giặt Samsung 9 kg DV90TA240AX / SV

  • Sử dụng tùy chọn Quick Dry, bạn có thể nhanh chóng làm khô quần và áo sơ mi, giúp quần áo khô hoàn toàn trong vòng 35 phút, rút ngắn thời gian chờ đợi.
  • Cảm biến thông minh Optimal Dry là một tính năng của máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 kg DV90TA240AX / SV.
  • Máy sấy Samsung được tích hợp công nghệ bao gồm ba cảm biến thông minh, sẽ hỗ trợ quần áo khô đồng đều và bảo vệ sợi vải tuyệt vời.
  • Bằng cách sử dụng tùy chọn Ngăn ngừa nếp nhăn, bạn có thể ngăn quần áo của mình không bị nhăn và xoắn.
  • Tùy chọn Ngăn ngừa nếp nhăn là tiêu chuẩn trên máy sấy Samsung. Chế độ này cho phép lồng giặt tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu kỳ kết thúc. Vì quần áo được giữ ở cùng một vị trí trong thời gian dài ở nhiệt độ cao, cài đặt này giúp giảm thời gian ủi các nếp nhăn và rối.
  • Việc sử dụng động cơ biến tần kỹ thuật số được trang bị nam châm vĩnh cửu giúp tối đa hóa hiệu suất và hiệu quả.
  • Sử dụng bộ lọc tiện dụng kết hợp hai chức năng thành một để loại bỏ cả xơ vải và cặn bẩn.
  • Thiết kế của bộ lọc kết hợp hai bộ lọc thép, mỗi bộ lọc có khả năng lọc sạch xơ vải và bụi bẩn, vệ sinh đơn giản, góp phần tăng hiệu suất hoạt động và giữ cho công suất sấy cao.

2.2 Tính năng của máy sấy Samsung 9 kg DV90TA240AX / SV

Samsung 9kg DV90TA240AX/SV
Máy sấy Samsung 9kg DV90TA240AX/SV
  • Bộ ba cảm biến Optimal Dry bao gồm nhiệt kế, máy dò độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt, tất cả đều hoạt động cùng nhau để kiểm soát môi trường của lồng sấy và đảm bảo hàng hóa của bạn khô nhanh nhất có thể.
  • Máy sấy Samsung có ba cảm biến thông minh hoạt động cùng nhau để đảm bảo quần áo của bạn khô đều và ít bị hao mòn vải.
  • Tùy chọn Quick Dry nhanh chóng làm khô quần áo như quần jean và áo sơ mi. Nếu máy sấy của bạn có cài đặt Quick Dry, nó có thể giúp quần áo của bạn khô hoàn toàn chỉ sau 35 phút.
  • Cài đặt Ngăn ngừa nếp nhăn của máy sấy Samsung cho phép lồng giặt tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu kỳ kết thúc.
  • Động cơ Digital Inverter cho phép vận hành ít tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng. Hiệu quả và sản lượng được tối đa hóa trong động cơ biến tần kỹ thuật số này với nam châm vĩnh cửu.
  • Sử dụng bộ lọc mục đích kép để loại bỏ bụi và xơ vải. Hai bộ lọc bằng thép, được đặt ở vị trí thuận tiện để làm sạch, giúp máy sấy của bạn hoạt động hiệu quả trong khi giữ cho quần áo của bạn không bị xơ và bẩn.

2.3 So sánh giá cả

Cả hai sản phẩm đều có mức giá trên 10 triệu đồng tùy từng nơi bán, giá trung bình khoảng 12 – 16 triệu đồng. Sự chênh lệch giá cả không thể hiện được chất lượng của mỗi sản phẩm mà còn phụ thuộc nơi bán hàng có sẵn hàng với giá tốt nhất hay không, chính vì vậy, người dùng cần đánh giá khách quan sau khi sử dụng thực tế.

3. Nên chọn máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS hay Samsung DV90TA240AX/SV?

Nhìn tổng thể máy sấy bơm nhiệt Samsung và Aqua đều sở hữu nhiều tính năng hữu ích và thân thiện hơn cho người dùng, bạn sẽ được chăm sóc tốt nhờ các tính năng sấy nhanh, sấy ngăn ngừa nếp nhăn…

Ngoài ra, máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS cũng có cảm biến tự động giống với máy sấy Samsung 9 kg DV90TA240AX / SV giúp tiết kiệm tối ưu chi phí điện năng cho gia đình bạn. Bạn có thể cân nhắc giữa 2 sản phẩm này đều tốt và tính năng khá tương đương nhau nếu muốn chọn loại máy sấy bơm nhiệt tiết kiệm điện năng.

Đừng quên so sánh giá để mua hàng chuẩn mà tiết kiệm được ngân sách cho gia đình bạn với websosanh.vn nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!