So sánh Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B vs Máy sấy tóc Philips HP8102 - Máy sấy tóc giá rẻ nào được yêu thích hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai loại máy sấy: Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B và Máy sấy tóc Philips HP8102 đều có chức năng tự ngắt khi quá nóng hoặc quá tải nên sẽ an toàn cho người sử dụng và cũng có thể tăng thêm tuổi thọ cho máy.

1. Tại sao bạn cần mua một chiếc máy sấy tóc?

Máy sấy tóc là một dụng cụ thiết yếu không chỉ đối với sinh viên mà còn với tất cả mọi người, dù là con trai hay con gái. Bởi như các bạn đã biết, một chiếc máy sấy tóc sẽ làm cho bạn được rất nhiều việc. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian của mình và cũng có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn. Thật bất tiện khi bạn muốn gội đầu và tạo kiểu tóc trước khi đi chơi cùng bạn bè mà không có máy sấy tóc. Và cũng thật bất tiện khi bạn muốn đi ngủ ngay mà tóc bạn vẫn chưa khô… Máy sấy tóc sẽ giúp bạn giải quyết những điều tương tự như thế.

d

Với các bạn sinh viên, khi chọn mua một dụng cụ gì đó, dù là dụng cụ để nấu ăn, hay trang điểm, làm đẹp, quần áo… thì ngoài chất lượng ra, một vấn đề được các bạn quan tâm đó là “giá thành sản phẩm”. Đây cũng là một vấn đề hiển nhiên và dễ hiểu bởi trừ một số thành phần “sinh viên đại gia” thì hầu hết các sinh viên đều là đối tượng chưa kiếm ra tiền và còn phải sử dụng tiền của bố mẹ cho.

Trong rất nhiều loại máy sấy tóc có mặt trên thị trường Việt Nam, có loại tốt, có loại không tốt, có loại rẻ và cũng có loại đắt. Bài viết này hy vọng sẽ là một trong những nguồn hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình khi mua máy sấy tóc với việc so sánh đánh giá hai loại máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B vs Philips HP8102 – hai sản phẩm máy sấy tóc của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới mà giá lại rất phải chăng.

2. Thương hiêu Bluestone hay Philips nổi tiếng và uy tín hơn?

Philips là hãng sản xuất nổi tiếng của Hà Lan, không chỉ nổi tiếng ở quê nhà mà còn tạo được tiếng vang tại nhiêu nước trên thế giới. Các sản phẩm của Philips luôn được đánh giá là có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp.

Máy sấy tóc BlueStone HDB 1821B

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B

Trong khi đó, Bluestone là một hãng sản xuất đồ gia dụng của Hoa Kỳ được nhiều người tin dùng. Với uy tín lâu đời, các sản phẩm của Bluestone hiện đang được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Cả hai thương hiệu này đều rất có uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, một hãng là của châu Âu, một hãng là của Hoa Kỳ. Vì vậy xét về độ nổi tiếng và sự uy tín, mỗi người sẽ có một cách nhìn, một sự đánh giá khác nhau. Theo chúng tôi, dù bạn lựa chọn thương hiệu nào thì đều tốt cả.

3. Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B vs Máy sấy tóc Philips HP8102 – Máy sấy tóc giá rẻ nào được yêu thích hơn?

Xét về công suất, Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B có công suất 1000W, trong khi đó Máy sấy tóc Philips HP8102 có công suất 1100W, nên không chênh lệch nhau là mấy.

Thiết kế của cả hai máy sấy tóc đều có màu trằng là chủ đạo nên khá trang nhã và sang trọng.

Vỏ ngoài của Máy sấy tóc Bluestone HDB -1821B và Máy sấy tóc Philips HP8102 đều được làm từ nhựa cao cấp nên khi bạn sấy với nhiệt độ cao, bạn cũng không bị khó chịu bởi mùi nhựa khét khi gặp nhiệt độ nóng. Chất liệu nhựa này cũng khá bền nên bạn có thể giữ được vẻ đẹp của nó như từ lúc mới mua, không hề bị cũ đi quá nhiều.

Tay cầm của Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B là loại liền, không thể gập lại được trong khi Máy sấy tóc Philips HP8102 lại là loại tay cầm có thể gập lại được. Ưu điểm của chiếc máy có tay cầm liền, không gập là phần dây nối giữa đầu máy và thân máy sẽ không dễ dàng bị hư hỏng như những chiếc tay cầm gập lại được, do vậy tuổi đời của máy sẽ được tăng thêm đáng kể. Tuy nhiên nhược điểm của máy sấy tóc với tay cầm không gập lại được đó lầ không được gọn nhẹ khi bạn sắp xếp hành lý cho những chuyến công tác hoặc những chuyến đi du lịch cùng gia đình. Bạn cũng có thể sẽ thấy không được tiện lợi khi cất giữ máy sấy tóc vào tủ. Mỗi loại đều có nhược điểm và ưu điểm riêng.

Cá hai loại máy sấy tóc đều có thiết kế nắp thông gió như cấu trúc tổ ong, ngoài ra cánh quạt sấy của Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B nghiêng 32 độ nên độ ồn của của chiếc máy thương hiệu US khi sử dụng được hạn chế tối đa, bạn sẽ không bi khó chịu khi sấy tóc.

Máy sấy tóc Philips HP8102

Máy sấy tóc Philips HP8102

Đầu sấy của Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B là đầu máy tròn còn Máy sấy tóc Philips HP8102 lại có thiết kế hẹp. Ưu điểm của đầu máy sấy hẹp là tóc sẽ được sấy theo từng mảng và dễ dàng tạo kiểu hơn. Bạn có thể để ý khi vào tiệm làm tóc, nhân viên khi sấy tạo kiểu cho bạn sẽ sấy bởi máy sấy đầu dẹp. Mặc dù đầu máy sấy của Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B không phải kiểu dẹp nhưng nó vẫn có thể giúp bạn sấy khô và tạo kiểu tóc được. Tuy vậy giá như đầu sấy được thiết kế kiểu hẹp thì việc tạo kiểu tóc sẽ dễ dàng hơn.

Cả hai loại máy sấy: Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B và Máy sấy tóc Philips HP8102 đều có chức năng tự ngắt khi quá nóng hoặc quá tải nên sẽ an toàn cho người sử dụng và cũng có thể tăng thêm tuổi thọ cho máy.

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B

Nhìn chung hai chiếc Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B và Máy sấy tóc Philips HP8102 thuộc vào máy sấy tầm rẻ nên không có quá nhiều sự khác biệt và phá cách so với các dòng máy sấy thông thường. Nó cũng không có chức năng sấy mát hay chức năng ion như một số dòng máy cao cấp khác. Vì vậy khi dùng hai dòng máy sấy này quá nhiều với độ nóng cao tóc bạn sẽ có khả năng bị hư tổn và gãy rụng. Bạn nên hạn chế sử dụng, khi sấy phải để máy sấy cách xa tầm 15cm đến 20cm và không nên thường xuyên dùng ở mức độ nhiệt cao nhất.

Giá của Máy sấy tóc Philips HP8102 tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh.vn ngày 10/12/2014 là 199.000 VNĐ. Trong khi đó, Giá của Máy sấy tóc Bluestone HDB-1821B tại nơi bán rẻ nhất theo số liệu thống kê trên websosanh.vn ngày 10/12/2014 là 189.000 VNĐ. Giá của hai chiếc máy này cũng không có quá nhiều sự khác biệt.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!