So sánh Máy sấy tóc Philips HP8102 vs Máy sấy tóc Panasonic EH-ND12-P645

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai chiếc máy: Máy sấy tóc Philips HP8102 vs Máy sấy tóc Panasonic EH-ND12-P645 có sự khác biệt về hãng sản xuất, về kiểu dáng, thiết kế cũng như tính năng và hiệu quả sấy.

1. Thương hiệu châu Á vs châu Âu – thương hiệu nào tốt hơn?

Hai thương hiệu này đều khá nổi tiếng ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất điện máy, điện lạnh, sản xuất các thiết bị gia dụng. Trong khi Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản thì Philips lại là thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan. Hiện nay cả hai hãng sản xuất này đều có nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

c

Như các bạn đã biết, Panasonic chuyên về sản xuất điện máy và điện lạnh, hãng sản xuất này không chỉ gây dựng được niềm tin cho người Nhật Bản mà còn tạo được tiếng vang trên rất nhiều nước, cả châu Á lẫn châu Âu. Các sản phẩm của Panasonic nổi tiếng là có chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt sang trọng.

Bên cạnh đó, Philips là hãng sản xuất của Hà Lan và rất uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện, gia dụng trên toàn thế giới, không chỉ tại Hà Lan, quê hương của hãng. Ra đời vào năm 1981 và đến Việt Nam năm 2002, đến nay người tiêu dùng Việt Nam đã khá “quen mặt” với những sản phẩm gia dụng của Philips.

2. Máy sấy tóc Philips HP8102 – Thương hiệu châu Âu liệu có gì khác?

Máy sấy tóc Philips HP8102 có vỏ ngoài làm bằng nhựa nên khá nhẹ nhàng. Thiết kế của máy cũng khá tiện lợi cho việc mang theo trong những chuyến du lịch hoặc công tác bởi tay cầm có thể gập lại, chiếm ít diện tích hành lý.

MÁY SẤY TÓC PHILIPS HP8102

Với công suất 1100W với 2 chế độ sấy giúp bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với tình trạng tóc cũng như nhu cầu sấy của mình.

Hầu hết các sản phẩm máy sấy tóc của Philips tại Việt Nam đều có xuất xứ từ Trung Quốc nên có thể người dùng sẽ cảm thấy một chút lo lắng. Tuy nhiên nhờ sản xuất ở Trung Quốc mà giá thành rẻ hơn so với hàng chính hãng khá nhiều.

Giá của Máy sấy tóc Philips HP8102 chỉ tầm 200.000 VNĐ.

3. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND12-P645

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND12-P645 trên thị trường Việt Nam hầu hết được sản xuất tại Thái Lan hoặc Malaysia nên khá đảm bảo về chất lượng. Khác với những sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, các sản phẩm có xuất cứ từ 2 nước này đem lại cho người dùng sự yên tâm và khá hài lòng về chất lượng.

Thiết kế của máy nhìn khá sang trọng và bắt mắt với màu hồng và vỏ nhựa. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND12-P645 khá nhỏ gọn, tuy tay cầm không thể gập lại được nhưng cũng rất dễ dàng nếu bạn cho vào hành lý của mình trong những chuyến đi xa.

SẤY TÓC PANASONIC EH-ND12-P645

Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645 có 3 chế độ nhiệt rất linh hoạt cho bạn khi sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và theo tình trạng tóc của mình. mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối ưu.

Đàu máy sấy được thiết kế hẹp nên không khí và luồng gió sẽ chỉ tập trung vào từng mảng tóc nhất định giúp tóc được sấy khô nhanh hơn, việc tạo kiểu tóc của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn.

Nhiệt độ sấy của máy được giữ ở mức 50 độ C nên vẫn giữ được độ ẩm và độ bóng của tóc.

Giá của chiếc máy này là khoảng 230.000 VNĐ.

4. Kết luận

Hai chiếc máy: Máy sấy tóc Philips HP8102 vs Máy sấy tóc Panasonic EH-ND12-P645 có sự khác biệt về hãng sản xuất, về kiểu dáng, thiết kế cũng như tính năng và hiệu quả sấy. Với giá thành không chênh lệch quá nhiều bạn có thể dựa vào những đặc điểm đã nêu trên để có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!