So sánh Nan Optipro và Nan Organic sữa nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng sữa Nan của thương hiệu Nestle giúp các mẹ tìm được loại sữa phù hợp với nhu cầu phát triển và sự tăng trưởng đồng đều cho các bé yêu. Nan Optipro và Nan Organic là 2 dòng sữa Nan đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Vậy dòng nào tốt hơn? Cùng Websosanh.vn so sánh ngay bạn nhé!

Các dòng sữa Nan được yêu thích bởi vị ngọt thanh giống như sữa mẹ, có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp bé có hệ đường ruột khỏe mạnh. Thương hiệu sữa Nestle đã trở nên quen thuộc với các mẹ bởi các dòng sản phẩm tốt cho bé ở từng độ tuổi, từng thể trạng. Trong đó hai dòng sữa là sữa Nan Optipro và Nan Organic nhận được sự tin tưởng hơn cả. Hãy cùng so sánh Nan Optipro và Nan Organic ở bài viết ngay sau đây.

1. So sánh Nan Optipro và Nan Organic của Nestle Nan

Trước khi đưa ra nhận định nên chọn mua sữa Nan Optipro hay Nan Organic thì tốt hơn? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh những điểm tương đồng và khác biệt nhất của 2 dòng sữa này:

So sánh Nan Optipro và Nan Organic của Nestle Nan
So sánh Nan Optipro và Nan Organic của Nestle Nan

1.1 Điểm tương đồng giữa sữa Nan Optipro và Nan Organic

  • Cả hai sản phẩm sữa Nestle Nan Optipro và Nan Organic đều là sản phẩm của thương hiệu Nestle.
  • Cả hai loại này đều là sữa mát với thành phần dinh dưỡng khá tương đồng với nhau.
  • Đều có đa dạng công thức số cho trẻ từ 0-2 tuổi phong phú lựa chọn cho các mẹ bỉm sữa.
  • Còn nếu bạn băn khoăn không biết sữa Nan Optipro và Nan Organic của nước nào thì về xuất xứ của 2 sữa này đều khá đa dạng nguồn gốc khác nhau từ Thụy Sĩ, Úc, Đức, Nga, Singapore,… theo cả 2 hình thức xách tay nội địa và nhập khẩu chính thức.

1.2 Điểm khác biệt giữa sữa Nan Optipro và Nan Organic

Điểm khác nhau lớn nhất về thành phần dinh dưỡng đó là sữa Nan Organic có thành phần protein là đạm Whey: Casein với tỷ lệ 60:40. Sữa được lấy từ bò được thả tự nhiên trên đồng cỏ với nguồn cỏ tự nhiên, không chất bảo quản, phân bón hóa học. Vì là sản phẩm hữu cơ được các chuyên gia nghiên cứu riêng cho bé nên Nestle Nan Organic có giá thành cao hơn Nan Optipro. Chi tiết các điểm khác biệt được thể hiện rõ trong bảng sau đây:

Tiêu chí Sữa Nan Organic Sữa Nan Optipro
Thành phần và công dụng
  • Thành phần 100% từ sữa hữu cơ an toàn cho bé.
  • Đạm Whey kết hợp với 100% đường Lactose hữu cơ và chất xơ FOS giúp hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ.
  • Kẽm, vitamin D và C giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
  • Vitamin D3, Canxi, Photpho giúp hệ xương và răng của bé chắc khỏe, phát triển toàn diện.
  • DHA, Iot và Kẽm hỗ trợ bé phát triển trí não tốt.
  • Vitamin D3 và Canxi giúp bé cao lớn nhanh.
  • Lợi khuẩn Probiotics và đạm Optipro giúp bé tiêu hóa tốt và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • Hàm lượng DHA và ARA có trong sữa giúp bé sáng mắt, thông minh, lanh lợi.
Phân loại Có 3 loại: Nan Organic 1, 2, 3 Có 4 loại: Nan Optipro HMO 1, 2, 3, 4
Giá thành Khoảng 520.000 VNĐ/hộp 900g. Khoảng 395.000 VNĐ/hộp 900g.

2. Nên mua sữa Nan Optipro hay Nan Organic thì tốt hơn?

Nhìn chung, đắt tiền cũng không quyết định chất lượng Nan Organic có tốt hơn Optipro hay không. Trên thực tế, cả 2 dòng này đều được đánh giá cao và ưa chuộng. Do đó:

  • Nếu mẹ muốn con phát triển khỏe mạnh 1 cách toàn diện với một chi phí thấp hơn thì sữa Nestle Nan Optipro chính là một lựa chọn tối ưu.
Combo 4 Lon Sữa Bột Nestlé NAN OPTIPRO HM-O 4 1.6kg
Combo 4 Lon Sữa Bột Nestlé NAN OPTIPRO HM-O 4 1.6kg
  • Còn nếu mẹ là một tín đồ của sữa hữu cơ organic, muốn tập trung phát triển sức đề kháng & hệ miễn dịch của con tốt hơn và có ngân sách rủng rỉnh thì nên lựa chọn sữa Nestle Nan Organic nhé!
Combo 2 sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestle NAN ORGANIC 3(Lon 900g)
Combo 2 sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestle NAN ORGANIC 3 (Lon 900g)

Bài viết trên đã so sánh các điểm tương đồng và khác biệt giữa 2 dòng sữa Nestle Nan đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Cũng đồng thời đưa ra một số nhận định chủ quan của cá nhân người viết. Hy vọng có thể giúp mẹ phần nào dễ dàng lựa chọn được một loại sữa bột tốt trong tầm ngân sách của mình để đầu tư và lựa chọn cho con. Cảm ơn bạn đã đồng hành và theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!