So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.

1. Điểm giống nhau của sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2

Trước tiên, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem 2 sản phẩm sữa bột hữu cơ này có gì những điểm gì giống nhau.

1.1. Đạt tiêu chuẩn cao

Sữa Bubs Organic số 2Nan Organic số 2 đều là sản phẩm sữa hữu cơ có nguồn gốc từ các trang trại bò sữa hữu cơ, tuân thủ các yêu cầu hữu cơ nghiêm ngặt nhất. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất 2 loại sữa dinh dưỡng cho trẻ này cũng được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến các khâu chế biến, đóng gói, bảo quản, phân phối… Tất cả các khâu đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, nên các mẹ có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm.

Điểm giống nhau của sữa Bubs organic số 2 và Nan Organic số 2
Hình ảnh sữa bột Bubs Organic 2 800g dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi (Ảnh: Uyenntn).

1.2. Hỗ trợ hệ tiêu hoá

Sữa Bubs Organic số 2 với công thức cải tiến Prebiotic GOS và Probiotics BB536 là 2 chuẩn men tốt cho hệ tiêu hoá, giúp hệ vi sinh đường ruột được cân bằng từ đó phát triển khỏe mạnh, giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sữa Nan Organic số 2 có chứa chất xơ hòa tan FOS cùng Lactose, đạm Whey có tác dụng bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, từ đó giúp phát triển và cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ đáng kể. Nhờ đó, bé ăn ngon miệng hơn hấp thu dinh dưỡng tối đa, hạn chế tình trạng táo bón.

1.3. Phát triển chiều cao

Trong cả 2 loại sữa hữu cơ Bubs Organic 2 và Nan Organic 2 đều chứa các thành phần như: Vitamin D, Photpho, Canxi giúp bé cải thiện hệ xương ngay thời gian đầu. Từ đó, có nền tảng tốt để cải thiện chiều cao về sau.

1.4. Khả năng phát triển trí não

Sữa bột Bubs Organic 2 có chứa Omega-3 DHA và Omega-6 ARA giúp bé phát triển trí não và thông minh hơn. Ngoài ra, sữa Bubs Organic 2 còn bổ sung thêm Vitamin C, B12, B6, Kẽm, Iốt là những dưỡng chất tốt cho sự phát triển của não bộ.

Trong khi đó, bên cạnh DHA và ARA, sữa Nan Organic 2 còn chứa hàm lượng Vitamin C, D và Kẽm, Axit Folic cao giúp hỗ trợ phát triển trí não cho bé. Các thành phần này đều đáp ứng tiêu chuẩn hữu cơ khắt khe của NASAA, cơ quan chứng nhận hữu cơ của Úc do đó các mẹ yên tâm khi cho bé sử dụng.

Nhìn chung, xét về khả năng hỗ trợ bé phát triển trí não thì sữa bột Nan Organic 2 và Bubs Organic 2 khá tương đồng nhau.

sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2
Giữa sữa Nan Organic 2 và Bubs Organic 2 tuy có nhiều điểm tương đồng nhưng vẫn có nhiều điểm khác nhau (Ảnh: Uyennt).

2. Điểm khác nhau của sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2

Bên cạnh các điểm giống trên thì 2 sản phẩm này cũng có những điểm khác biệt như: thương hiệu, khả năng tăng cân, tăng cường hệ miễn dịch và giá thành. Cụ thể như sau:

2.1. Về thương hiệu

Sữa bột Bubs Organic 2 là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng hàng đầu của Úc. Còn sữa Nan Organic 2 là sản phẩm đến từ thương hiệu Nestle –  tập đoàn lớn mạnh có tiếng của Thụy Sỹ.

Điểm khác nhau của sữa Bubs organic số 2 và Nan Organic số 2
Sữa bột Nan Organic 2 là sản phẩm đến từ thương hiệu Nestle (Ảnh: Mebevungtau).

2.2. Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng

Trong sữa Bubs 800g có hàm lượng CLA (Omega-6) nhiều hơn 500% so với sữa bò thông thường. Đây là điểm lợi thế đáng kể của sữa Bubs giúp chất béo chuyển hóa tự nhiên có trong các thực phẩm lành mạnh. Nhờ đó, mang đến tác dụng giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, chống lại những bệnh vặt.

Trong khi đó, sữa bột Nan Organic số 2 cũng cung cấp những nguồn dinh dưỡng thiết yếu giúp trẻ cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng như: Vitamin C, Vitamin E, sắt, kẽm,…

Xét về khả năng tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng thì Bubs Organic số 2 đang có vẻ chiếm ưu thế hơn một chút.

2.3. Phát triển cân nặng

Trong sữa Nan Organic số 2 và Bubs Organic số 2 đều có chứa 2 loại đạm là: Whey Protein và Casein Protein giúp trẻ cải thiện cân nặng tốt. Đặc biệt, sữa Bubs 800g Organic số 2 còn đạt được tỷ lệ Whey: Casein cao trên 60:40. Đây là tỉ lệ vàng, chuẩn theo sữa mẹ cho bé dễ dàng hấp thụ từ đó cải thiện cân nặng tối đa.

Xét về khả năng phát triển cân nặng thì sữa Bubs Organic số 2 chiếm ưu thế hơn vì sở hữu tỷ lệ Whey chuẩn cho bé trên 6 tháng tuổi.

2.4. Về giá thành

Giá sữa Bubs Organic số 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi dao động từ 545.000 đồng – 570.000 đồng/ lon 800g.

Giá sữa Nan Organic số 2 dành cho trẻ từ 6-24 tháng tuổi dao động từ 535.000 đồng – 560.000 đồng/ lon 900g.

Như vậy, có thể thấy tuy đều là 2 loại sữa nhập khẩu nhưng giá sữa Nan Organic số 2 đang mềm hơn lại có khối lượng bột sữa lớn hơn sữa Bubs. Đây cũng sẽ là một điểm cộng cho Nan Organic số 2.

Nhìn chung, cả sữa Nan Organic số 2 và Bubs Organic số 2 đều là loại sữa hữu cơ đạt chất lượng cao, có điểm tương đồng là khả năng cải thiện hệ tiêu hoá, phát triển trí não, chiều cao nổi bật. Tuy nhiên, khi đặt 2 sản phẩm này lên bàn cân so sánh thì chúng cũng có những điểm khác nhau nhất định. Chẳng hạn, Bubs Organic số 2 có khả năng hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, tăng cân tốt hơn so với sữa Nan. Đồng thời, sữa Nan cũng có lợi thế khi có khối lượng lớn hơn nhưng giá thành lại mềm hơn so với sữa Bubs.

Hy vọng bài so sánh này của Websosanh.vn giúp mẹ chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho bé. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ từ 0-2 tuổi. Các thành phần hỗ trợ miễn dịch, sức đề kháng đều có trong sữa mẹ. Nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi sử dụng các loại sữa bột này. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!