So sánh nên mua máy hút sữa điện đôi hay đơn tốt hơn, chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay máy hút sữa được xem là dụng cụ đắc lực hỗ trợ các mẹ lấy và bảo quản sữa dễ dàng, thuận tiện hơn, nhất là với những người phụ nữ bận rộn. Vậy nên mua máy hút sữa điện đôi hay đơn để vừa mang lại hiệu quả vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng?

1. Nên mua máy hút sữa điện đôi hay đơn

1.1. Quyết định theo nhu cầu hút sữa của mẹ

So sánh máy hút sữa điện đơn hay đôi tốt hơn thì mỗi loại có ưu điểm riêng. Đối với những người mẹ muốn dành thời gian chăm sóc trẻ khi vừa mới sinh, máy hút sữa điện đơn có thể là lựa chọn vô cùng phù hợp. Bởi lẽ đây sẽ là dụng cụ giúp mẹ kích thích sữa về sau đó mẹ có thể để bé bú trực tiếp. Hơn nữa, sau khi bé bú xong luôn còn sót lại lượng sữa thừa, lúc này chiếc máy hút sữa đơn có thể giúp mẹ vắt sạch sẽ, hạn chế được tình trạng tắc tia sữa phiền phức thường gặp ở các bà mẹ.

Trong khi đó, máy hút sữa điện cao cấp dạng đôi sẽ là gợi ý thích hợp nhất dành cho các mẹ đã quay trở lại với công việc sau khi sinh. Nhờ khả năng hút cùng lúc 2 bình sữa nên mẹ có thể tiết kiệm thời gian rất nhiều so với máy hút sữa đơn, chỉ mất khoảng 20 -30 phút cho một lần hút. Tuy nhiên, dù là chọn dùng loại máy nào đi nữa, các mẹ cũng cần nắm được lưu ý cách sử dụng máy hút sữa đúng chuẩn nhất đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Tùy vào tính chất công việc của mình, mẹ đưa ra lựa chọn loại máy hút sữa sao cho phù hợp
Tùy vào tính chất công việc của mình, mẹ đưa ra lựa chọn loại máy hút sữa sao cho phù hợp

1.2. Chọn theo giá thành của máy

Việc nên mua máy hút sữa điện đôi hay đơn có thể sẽ phụ thuộc vào giá thành của từng loại máy. Bởi lẽ hai dòng có sự chênh lệch về giá khá cao. Hiển nhiên trong đó loại máy hút sữa điện đôi sẽ cao hơn gấp 2 hoặc 3 lần so với máy hút sữa điện đơn.

Tuy nhiên để có được một sản phẩm sử dụng bền bỉ trong thời gian dài, mẹ cần ưu tiên chọn mua của các hãng lớn trên thị trường hiện nay như máy hút sữa điện được nhiều mẹ bỉm sữa toàn thế giới tin dùng thương hiệu Philips Avent, Sanity, Gluck… Hơn nữa điều này còn đảm bảo được chế độ bảo hành chính hãng từ nhà phân phối khi xảy ra rủi ro trong quá trình sử dụng.

1.3. Chọn theo sở thích về tính thuận tiện của máy

Chọn mua máy hút sữa điện đôi hay đơn nhiều khi cũng phụ thuộc vào sở thích hoặc tính tiện lợi của máy. Chẳng hạn như thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, dễ mang theo khi di chuyển, hoặc mẹ yêu thích các sản phẩm của thương hiệu nào đó.

2. Các loại máy hút sữa điện được đánh giá tốt nhất hiện nay

2.1. Máy hút sữa bằng điện đơn Philips Avent SCF301/01

Máy hút sữa điện đơn Philips Avent con đủ sữa bú, mẹ thì yên tâm được cấu tạo toàn thân bằng chất liệu nhựa an toàn, đảm bảo không chứa BPA gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Máy sử dụng nguồn điện kép bằng pin 4AA giúp mẹ dễ dàng hút sữa bất cứ khi nào.

Philips Avent SCF301/01 được trang bị 4 chế độ hút sữa kèm theo mát xa nhằm kích thích tuyến sữa của mẹ chảy ra nhanh hơn, mang đến sự thoải mái và vô cùng dễ chịu. Trên thân máy là một màn hình hiển thị chi tiết, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn chế độ cài đặt cũng như theo dõi quá trình hút của sữa. Các phụ kiện đi kèm theo máy gồm túi đựng tiện lợi, nắp đậy, miếng lót thấm sữa và túi trữ sữa đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Giá tham khảo: 3.735.000 đồng/ sản phẩm

Philips Avent SCF301/01 - máy hút sữa bằng điện đơn có thiết kế sang trọng và bền bỉ
Philips Avent SCF301/01 – máy hút sữa bằng điện đơn có thiết kế sang trọng và bền bỉ

2.2. Máy hút sữa điện đôi Sanity AP5316

Bộ máy hút sữa điện đôi Sanity AP5316 gồm có: 1 máy hút sữa điện đôi, 2 phễu massage, 2 bình hút sữa có nắp đậy, 1 thiết bị dây nguồn, 1 thiết bị Adapter, 2 dây dẫn ống hơi và 2 van tháo rời. Đây là mẫu máy hút sữa chất lượng tốt của Sanity thuộc tập đoàn Albert – nhãn hàng được nhiều bà mẹ tin tưởng đến từ Cộng hòa Liên bang Đức.

Máy hút sữa đôi Sanity AP5316 đa tính năng được tích hợp tới 5 cấp độ massage và 9 cấp độ hút sâu tiện lợi. Hơn nữa với cấu tạo từ chất liệu an toàn, không chứa BPA, máy đảm bảo an toàn tuyệt đối và không làm ảnh hưởng tới chất lượng sữa của bé.

Giá tham khảo: 2.160.000 đồng/ sản phẩm

Sanity AP5316
Sanity AP5316

2.3. Máy hút sữa iMediCare iBP-9S

Bộ sản phẩm hút sữa iMediCare iBP-9S gồm các phụ kiện: 1 máy hút sữa, 1 bình đựng sữa, 1 phễu iMediCare tiêu chuẩn, 1 cổ phễu, 2 van trắng  và 1 dây nối hơi. Toàn thân máy được sản xuất bằng chất liệu nhựa an toàn 100%, đạt tiêu chuẩn CE và tiêu chuẩn ROHS nên máy hút sữa iMediCare iBP-9S đảm bảo độ an toàn cao. Sản phẩm được tích hợp 9 cấp độ hút sữa và 3 cấp độ massage cho phép các mẹ lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá tham khảo: 1.440.000 đồng/ sản phẩm

iMediCare iBP-9S
iMediCare iBP-9S

2.4. Máy hút sữa Gluck Baby GP851

Máy hút sữa điện đơn Gluck Baby GP851 được sản xuất tại Đức, đã đạt được chứng nhận chất lượng y tế theo tiêu chuẩn châu Âu. Máy có 9 mức độ hút khác nhau cho bạn lựa chọn tùy tình trạng cơ thể, cùng công nghệ hút 2 giai đoạn giúp kích thích tuyến sữa tiết nhanh, đều. Đặc biệt, máy có thiết kế pin sạc trong mô tơ máy, kèm theo viên sạc dự phòng, mang lại sự tiện lợi khi đi du lịch hoặc đến công ty.

Giá tham khảo: 1.350.000 đồng/ sản phẩm

Gluck Baby GP851
Gluck Baby GP851

2.5. Máy hút sữa điện đơn Mebby Natural Plus

Với thiết kế gọn nhẹ và tinh tế, trang bị 5 mức hút với 2 chế độ trong 1 sản phẩm là vừa hút, vừa massage, máy hút sữa điện đơn Mebby Natural Plus thương hiệu Ý hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiện lợi và an toàn hỗ trợ vô cùng đắc lực dành cho mẹ và bé. Bộ sản phẩm đi kèm các phụ kiện gồm bình chống sặc, cốc đựng sữa lạnh… Hơn nữa máy có thiết kế đơn giản, sử dụng thông qua phím bấm trên thân máy, nên rất dễ thao tác.

Giá tham khảo: 2.295.000 đồng/ sản phẩm

Mebby Natural Plus
Mebby Natural Plus

2.6. Máy hút sữa điện đơn Medela Swing

Máy hút sữa điện đơn Medela Swing có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Máy gồm 1 máy hút sữa, 1 động cơ Swing dùng điện/pin, 1 Adapter, 1 dây hút, 1 phễu chụp vú loại mềm, 1 bình đựng sữa, và 1 bộ van 1 chiều. Theo đánh giá máy hút sữa Medela Swing có tốt không về tính năng thì máy được ứng dụng công nghệ hút 2 giai đoạn là massage kích thích sữa và hút sữa, tạo hiệu quả hút cao, bé được cung cấp đủ sữa mẹ đồng thời đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho mẹ. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng điện (hoặc pin) nên khi máy hoạt động không hề phát ra tiếng ồn khó chịu nào. Bề mặt của máy có thiết kế đơn giản dễ sử dụng giúp các mẹ không khó để làm quen và thích nghi với công việc hút sữa lâu dài.

Giá tham khảo: 3.980.500 đồng/ sản phẩm

Medela Swing
Medela Swing

2.7. Máy hút sữa và kích thích tạo sữa bằng điện Snug S838S-B1

Máy hút sữa Snug S838S-B1 hoạt động tốt mà giá rẻ có cấu tạo gồm 1 máy hút, 1 Adapter 100~240V, 1 ống hút sữa, 1 phễu chụp vú, van 1 chiều, bình đựng sữa 150ml và nắp chống bụi. Máy có 9 cấp độ hút và massage kích thích tuyến sữa tiết ra nhiều, nhờ đó hỗ trợ các cơn đau, tức ngực do căng hoặc tắc sữa.

Giá tham khảo: 1.119.000 đồng/ sản phẩm

Snug S838S-B1
Snug S838S-B1

2.8. Máy hút sữa bằng tay Chicco

Chicco là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp đồ dùng chăm sóc trẻ em của tập đoàn Artsana, Ý. Các sản phẩm của hãng đảm bảo chất lượng cao lại an toàn cho người dùng nên rất được ưa chuộng. Trong đó, phải kể đến máy hút sữa bằng tay Chicco dễ sử dụng, tiện lợi, giúp mẹ vừa kích thích tuyến sữa, vừa thu về lượng sữa vừa đủ cho con bú đều đặn mỗi ngày. Đặc biệt mức giá rất phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Giá tham khảo: 670.000 đồng/ sản phẩm

Máy hút sữa bằng tay Chicco rất tiện dụng, giá thành rẻ
Máy hút sữa bằng tay Chicco rất tiện dụng, giá thành rẻ

Hy vọng bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn trả lời thắc mắc nên mua máy hút sữa điện đôi hay đơn. Do là sản phẩm dùng cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh nên cần đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao, vì thế tiêu chí hàng đầu là các mẹ cần lựa chọn máy hút sữa chất liệu cao cấp từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Tiếp theo là chọn mua tại những địa chỉ đáng tin cậy, chuyên phân phối hàng chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt mua online trên websosanh.vn. Tại đây hiện đang triển khai chương trình mua máy hút sữa chính hãng trao trọn giá tốt với nhiều ưu đãi cực khủng: giftcode siêu hấp dẫn, quà tặng siêu xinh,… Nhanh tay truy cập ngay vì số lượng có hạn nhé!

Tin tức về Mẹ và Bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!