So sánh sữa chua nếp cẩm Ba Vì, Mộc Châu và Vinamilk - Loại nào ngon nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là một fan của sữa chua nếp cẩm hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua 3 thương hiệu đình đám Mộc Châu, Ba Vì và Vinamilk này. Tuy nhiên phía người dùng đang khá băn khoăn xem nên chọn mua loại nào thì ngon nhất. So sánh sau từ Websosanh sẽ giúp bạn nhìn nhận 1 số điều thú vị xoay quanh vấn đề này:

So sánh sữa chua nếp cẩm Ba Vì, Mộc Châu và Vinamilk – Loại nào ngon nhất ?

Websosanh Sữa chua nếp cẩm Ba Vì Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Sữa chua nếp cẩm Vinamilk
Hình ảnh minh họa Sữa chua nếp cẩm Ba Vì Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu Sữa chua nếp cẩm Vinamilk
Thiết kế bao bì Bao bì bằng hộp nhựa có nắp ở trên bằng nhựa xoáy hoặc bằng giấy in liền hộp Bao bì bằng hộp nhựa cho nắp xoay ở trên Bao bì tương tự hộp sữa chua hay ăn hàng ngày.
Quy cách đóng thùng + Thùng 12 hộp 120g giá 96.000đ

+ Thùng 48 hộp 110g giá 320.000đ

+ Thùng 12 hộp 120g có giá 102.000đ và hộp 160g có giá 126.000đ (Hàng công ty)

+ Thùng 12 hộp 180g giá 110.000 đ (hàng dân làm)

+ 1 thùng 12 lốc 100g giá 360.000đ

+ lẻ 1 lốc 4 hộp*100g giá 30.000đ

Giá 1 hộp 8.000đ/hộp 120g 8.500đ/hộp 120g 7.500đ/ hộp 100g
Độ ngọt Ngọt nhiều Ngọt thanh Ngọt
Độ ngậy Có ngậy Ngậy nhất Ngậy
Độ dẻo của nếp cẩm Dẻo Thơm, dẻo Dẻo
Tỉ lệ đạm và béo Tỉ lệ đạm cao nhất Tỉ lệ béo cao nhất Tỉ lệ đạm và béo thấp hơn Ba Vì và Mộc Châu
Thời gian bảo quản 20 – 25 ngày 20 – 25 ngày 45 ngày

*Nhận định:

  • Giá sữa chua nếp cẩm Ba Vì là rẻ nhất vì nếu cùng dung tích 120g thì tính ra giá sữa chua nếp cẩm Vinamilk sẽ là 9.000 vnđ/hộp.
  • Sữa chua nếp cẩm Vinamilk có thời gian bảo quản được lâu nhất trong tất cả các loại sữa chua nếp cẩm tương tự – đây là một lợi thế khi bạn mua thùng.
  • Sữa chua nếp cẩm Mộc Châu có độ ngậy cao nhất còn sữa chua nếp cẩm Ba Vì có độ ngọt cao nhất.

*Tạm kết:

  • Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì sữa chua nếp cẩm Mộc Châu có độ ngọt vừa phải, độ ngậy của nếp cẩm quện với vị sữa thơm ngon ăn rất thanh thoát nên điểm chấm cho Mộc Châu là cao nhất, sau đó tới Ba Vì và Vinamilk.
  • Nếu bạn thích ăn ngọt một chút thì sữa chua nếp cẩm Ba Vì sẽ hợp với khẩu vị của bạn nhất.
  • Còn nếu bạn muốn mua cả thùng về ăn dần và muốn yên tâm sử dụng được lâu dài thì nên chọn sữa chua nếp cẩm Vinamilk nhé!

Sữa chua và nếp cẩm là một sự kết hợp tuyệt vời không chỉ mang tới cho người tiêu dùng một món ăn ngon mát giải nhiệt mùa hè mà còn giúp người sử dụng lưu thông khí huyết và làm đẹp da rất có lợi cho sức khỏe mà ít người biết tới. Chưa kể sữa chua nếp cẩm còn rất tốt cho tiêu hóa, viêm loét dạ dày, đau dạ dày, suy nhược sau khi sinh nở,…

Nên ăn sữa chua nếp cẩm vào thời gian nào là tốt nhất ?

Sữa chua nếp cẩm là thực phẩm bổ dưỡng, tác dụng của sữa chua nếp cẩm rất nhiều nhưng không vì vậy mà lạm dụng ăn quá nhiều. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng nên sử dụng khoảng 3 hộp 1 tuần để đảm bảo đủ các dưỡng chất. Đây là 2 thời điểm ăn sữa chua nếp cẩm là tốt nhất bạn có thể tham khảo và thực hiện:

  • Vào buổi tối: Nên ăn sữa chua nếp cẩm vào buổi tối vì nó sẽ cung cấp một lượng lớn canxi. Theo các chuyên gia đánh giá thì đây được coi là thời điểm vàng, thời điểm sau bữa ăn tối một phần thức ăn đã tiêu hoá và quan trọng là độ PH của dạ dày lúc này sẽ lớn hơn hoặc bằng 4,5. Đó sẽ là môi trường có lợi cho các vi khuẩn trong sữa chua hoạt động.
  • Vào buổi chiều: Thời điểm sau bữa ăn trưa 2 tiếng hoặc tầm 4 – 5h chiều trước bữa ăn tối 2 tiếng cũng là thời điểm rất tốt để ăn sữa chua nếp cẩm nhất là dành cho những người hay ngồi văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính, các bức xạ có hại. Sữa chua sẽ giúp cơ thể giải toả căng thẳng, tâm lý thoải mái hơn để làm việc được hiệu quả nhất.

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh cung cấp đã giúp ích cho bạn trong việc chọn một loại sữa chua nếp cẩm để trải nghiệm và ăn đúng thời điểm giúp phát huy tối đa tác dụng của loại sữa chua nếp cẩm bạn lựa chọn!

Hướng dẫn làm sữa chua dẻo thơm ngon giải nhiệt mùa hè từ sữa đặc ông thọ mới

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!