So sánh quạt sưởi 2 chiều Tiross TS-944 và quạt sưởi Hanil EH-806

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có sự khác biệt về kiểu dáng, cách thức làm nóng và sưởi ấm cùng một số tính năng khác nhưng giá của quạt sưởi 2 chiều Tiross TS-944 và quạt sưởi Hanil EH-806 lại không chênh lệch quá nhiều.

Quạt sưởi Tiross TS944

1. Kiểu dáng gọn gàng, tiện lợi

Quạt sưởi Tiross TS944 có thiết kế hình tròn đứng có chân đế, còn quạt sưởi Hanil EH-806 lại có dạng hình hộp chữ nhật. Cả hai quạt đều có chiều cao tương đương nhau, kích thước cũng khá nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí khác nhau và không tốn diện tích khi đặt quạt trong bất kỳ không gian nào. Vỏ hai quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống cháy, quạt sưởi Tiross TS944 có khe nhựa bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, còn quạtsưởi Hanil EH-806 lại có khe tỏa nhiệt bằng hợp kim cách nhiệt, đều rất an toàn cho người dùng khi máy hoạt động. Các núm điều chỉnh của hai sản phẩm này đều là điều khiển cơ nên rất dễ dàng quan sát và sử dụng. Quạt sưởi Tiross TS944 phù hợp sử dụng trong những căn phòng có diện tích từ 6 đến 8 mét vuông, còn quạt sưởi Hanil EH-806 lại có thể sưởi ấm cho những căn phòng từ 3 đến 13 mét vuông.

Quạt sưởi Hanil EH-806

2. Về các tính năng sử dụng

Quạt sưởi Tiross TS944 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng chính bộ cánh quạt được trang bị phía bên trong quạt, còn quạtsưởi Hanil EH-806 lại làm nóng và sưởi ấm bằng bóng đèn halogen. Tuy cách thức làm nóng có khác nhau nhưng đặc điểm chung của hai quạt là không đốt cháy oxy trong không khí nên không gây khó thở cho người dùng, đặc biệt là người già, trẻ em, người mới ốm dậy, đồng thời các sản phẩm này cũng duy trì được độ ẩm không khí cho căn phòng nên không gây khô da, khô họng. Hai quạt cũng được trang bị chế độ ngắt điện thông minh, sẽ tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của sản phẩm.

Sự khác biệt lớn nhất giữa quạt sưởi Tiross TS-944 và quạt sưởi Hanil EH-806 là mức công suất tối đa. Trong khi hoạt động, công suất tối đa của quạt sưởi Hanil EH-806 chỉ là 800W với một mức nhiệt duy nhất, còn quạt sưởiTiross TS-944 có công suất cực đại lên tới 2000Wcùng hai mức điều chỉnh công suất giúp quạt làm nóng nhanh hơn, người dùng cũng có thêm sự lựa chọn về mức nhiệt tùy vào từng điều kiện thời tiết. Quạt sưởiTiross TS-944 còn có thêm nút điều chỉnh hướng quay lên tới 90 độ giúp người dùng có thể thay đổi hướng phát nhiệt, để quạt có thể sưởi ấm đều và rộng đến từng góc nhà. Chức năng này không được tích hợp ở sản phẩm quạt sưởi Hanil EH-806.

Trong khi quạt sưởi Hanil EH-806 chỉ có thể sử dụng để sưởi ấm vào mùa đông thì quạt sưởi Tiross TS-944 còn có thể sử dụng vào mùa hè như một chiếc quạt mát. Chỉ cần tắt chế độ làm nóng, chỉ để lại chế độ quạt gió là bạn đã có ngay một chiếc quạt với công suất làm mát không thua kém gì những chiếc quạt gió khác. Rất tiện dụng và hữu ích.

3. Về giá cả

Tuy có sự khác biệt về công suất, một số chức năng cũng như tiện ích tích hợp nhưng giá của hai sản phẩm trên lại không chênh lệch nhau quá nhiều. Mặc dù có nhiều chức năng hơn, công suất cũng lớn hơn hẳn nhưng quạt sưởiTiross TS-944 (có giá từ 550.000 đồng) lại có giá tối thiểu thấp hơn một chút so với quạt sưởi Hanil EH-806 (có giá từ 590.000 đồng). Nhưng theo nhiều người dùng thì quạt sưởi Hanil EH-806 lại có thiết kế đẹp mắt hơn so với quạt sưởiTiross TS-944. Do đó, nếu có phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn cần cân nhắc hơn về sở thích, nhu cầu của mình để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!