So sánh quạt sưởi Hanil EH-809 và quạt sưởi mini Facare TWFH A02

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có công suất cao hơn, lại nhỏ gọn và tiện dụng hơn nhưng quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại có giá thấp hơn hẳn so với quạt sưởi Hanil EH-809.

Quạt sưởi Hanil EH-809

Về thiết kế và kiểu dáng bên ngoài

Quạt sưởi Hanil EH-809 có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với chiều cao khoảng 40 cm với hai chân đế khá chắc chắn, khối lượng khá nhỏ, gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí khác nhau và quạt sẽ không tốn diện tích khi được đặt trong bất kỳ không gian nào. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có lưới bảo vệ bằng thép chắc chắn, bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động. Sản phẩm có 2 bóng đèn halogen có tác dụng làm nóng cùng 1 công tắc điều khiển phía bên hông quạt.

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 cũng có thiết kế dạng đứng đặt bàn, có màu trắng và được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chống cháy, vừa khiến kiểu dáng của hai quạt sang trọng hơn, lại vừa nâng cao độ bền của các quạt khi sử dụng lâu dài cũng như khi va chạm với các đồ đạc khác. Khác với quạt sưởi Hanil EH-809, quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại có dạng hình tròn, nhỏ và gọn. Tuy quạt sưởi Hanil EH-809 và quạt sưởi mini Facare TWFH A02 đều có thiết kế rất gọn gàng nhưng quạt sưởi Hanil EH-809 lại có kích thước lớn hơn một chút so với quạt sưởi mini Facare TWFH A02. Có một điểm mà quạt sưởi mini Facare TWFH A02 hơn hẳn so với quạt sưởi Hanil EH-809 là thiết kế tay cầm tiện dụng nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt ngay cả khi quạt còn nóng hay đang hoạt động. Do không có thiết kế tay cầm nên khi sử dụng quạt sưởi Hanil EH-809, người dùng sẽ gặp phải một chút bất tiện.

Phía trước quạt sưởi mini Facare TWFH A02 có lưới cách nhiệt cùng chất liệu nhựa khá chắc chắn, giúp người dùng tránh va chạm trực tiếp với nguồn nhiệt khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao, đồng thời giúp tản nhiệt rộng, đều và nhanh ra không gian xung quanh. Ưu điểm của lưới tản nhiệt bằng nhựa chính là không gây bỏng khi quạt còn nóng hoặc đang hoạt động, sau khi tắt quạt thì nhiệt độ cũng giảm nhanh hơn. Các núm điều khiển của quạt đều là các núm cơ dạng xoay, được đặt ở ngay phía trước quạt, giúp người dùng vừa dễ quan sát vừa dễ điều chỉnh với hai mức nhiệt riêng biệt cho người dùng có thêm lựa chọn tùy thuộc vào từng điều kiện thời tiết. Quạt cũng có chân đế khá chắc chắn, vững chãi khi bạn đặt máy trên bàn, trên ghế phẳng hay trên nền nhà… đều rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích.

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02

Về độ an toàn

Quạt sưởi Hanil EH-809 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen, còn quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại làm nóng bằng bộ hai cánh quạt được gắn bên trong. Hai phương thức làm nóng này tuy khác nhau nhưng đều giúp tỏa nhiệt nhanh mà rất an toàn cho người sử dụng do không cần đốt cháy oxy có trong không khí nên không gây khó thở, đồng thời cũng hạn chế lượng hơi ẩm có trong phòng, đặc biệt là phòng kín nên không làm khô da, khô mũi hay khô họng, không ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp hay cơ thể của người sử dụng, đặc biệt là những người cao tuổi, trẻ em, người đang ốm hay mới ốm dậy.

Hai quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy. Khi được dựng lại chắc chắn trên mặt phẳng, quạt lại hoạt động bình thường, do đó, không gây bất tiện cho người sử dụng.

Các chức năng khác

Quạt sưởi Hanil EH-809 có tác dụng làm nóng nhanh, đều với 2 bóng đèn Halogen có tổng công suất 800W, vừa có tác dụng làm nóng nhanh vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng. Quạt chỉ có một nút nguồn dạng bật/tắt duy nhất nên rất dễ sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Tuổi thọ bóng đèn halogen của quạt cũng khá cao, lên tới hơn 1000 giờ, chi phí thay một bóng đèn khi có hỏng hóc cũng chỉ khoảng 45.000 đến 50.000 đồng nên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hao mòn cũng như chi phí sử dụng của sản phẩm. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của quạt là không có chế độ điều chỉnh hướng quay, do đó, diện tích sưởi ấm của quạt chỉ giới hạn trong những không gian nhỏ, nhiều nhất là khoảng 10-13 mét vuông. Nếu sử dụng cho diện tích lớn hơn thì hiệu quả không được tối ưu và sẽ gây lãng phí điện năng.

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 cũng làm nóng không khí rất nhanh và đều với dây đốt có tác dụng làm nóng cùng bộ hai cánh quạt có tác dụng tỏa nhiệt đều và rộng ra không gian xung quanh. Tuy có thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn so với quạt sưởi Hanil EH-809 nhưng do có mức công suất cao hơn gấp 2.5 lần (2000W) nên hiệu quả làm nóng cũng như phạm vi sưởi ấm cao và rộng hơn nhiều so với quạt sưởi Hanil EH-809. Phạm vi sưởi ấm của quạt vào khoảng 16-20 mét vuông. Quạt cũng có tút năng điều chỉnh hướng quay khi hoạt động lên tới 90 độ nên phạm vi sưởi ấm cũng rộng và linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, vào mùa hè, người dùng có thể tận dụng sản phẩm này như một chiếc quạt gió mát, tức là bạn có thể sử dụng sản phẩm này quanh năm, vừa tiết kiệm chi phí mua thiết bị vừa không mất công cất đi, bảo quản.

Ngoài chức năng sưởi ấm, bạn vừa có thể sử dụng quạt sưởi Hanil EH-809 và quạt sưởi mini Facare TWFH A02 để sấy và phơi khô quần áo ngay trong phòng vào mùa đông, mà không phải đi ra ngoài, nhất là với quần áo và đồ dùng của trẻ nhỏ, rất tiện lợi và dễ dàng. Việc này không làm ảnh hưởng tới chức năng sưởi ấm của cả hai sản phẩm.

Về giá cả

Tuy có công suất cao hơn, lại nhỏ gọn và tiện dụng hơn nhưng quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại có giá thấp hơn hẳn so với quạt sưởi Hanil EH-809. Quạt sưởi Hanil EH-809 có giá từ 590.000 đồng, còn quạt sưởi mini Facare TWFH A02 lại có giá từ 360.000 đồng. Nguyên do chủ yếu là do hai sản phẩm này thuộc hai hãng sản xuất khác nhau nên mức giá cũng có sự chênh lệch. Nếu đắn đo giữa hai sản phẩm này, bạn có thể cân nhắc lại những nhu cầu của mình để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!