So sánh quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 và quạt sưởi Lion Q5A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có công suất cao hơn, chức năng cũng nhiều hơn nhưng quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 lại có giá rẻ hơn hẳn so với quạt sưởi Lion Q5A.

Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501

Về thiết kế

Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 và quạt sưởi Lion Q5A đều có thiết kế dạng đứng đặt bàn, màu trắng bóng từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chống cháy, giúp hai quạt có độ bền của quạt khi sử dụng lâu dài cũng như khi va chạm với các đồ đạc khác. Tuy nhiên, kiểu dáng của hai quạt lại có chút khác biệt. Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 có dạng hình tròn, còn quạt sưởi Lion Q5A lại có dạng hình hộp chữ nhật. Phía trước hai quạt có lưới cách nhiệt bằng hợp kim khá chắc chắn, giúp người dùng tránh va chạm với nguồn nhiệt khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao, đồng thời tản nhiệt rộng và nhanh ra không gian xung quanh. Các núm điều khiển dạng cơ giúp người dùng vừa dễ quan sát vừa dễ điều chỉnh với hai mức nhiệt cho người dùng lựa chọn tùy thuộc vào từng điều kiện thời tiết. Hai quạt đều có chân đế khá chắc chắn và vững chãi khi bạn đặt máy trên bàn, trên ghế phẳng hay trên nền nhà.

Quạt sưởi Lion Q5A

Về độ an toàn

Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 có chế độ làm nóng bằng cánh quạt đảo chiều được gắn phía trong, còn quạt sưởi Lion Q5A lại làm nóng và sưởi ấm bằng hai bóng đèn halogen gắn bên trong quạt. Hai công nghệ này tuy khác nhau nhưng sẽ làm hạn chế lượng oxy đốt nóng trong không khí khi sử dụng nên không gây khó thở khi mở quạt trong phòng kín, đồng thời cũng hạn chế lượng hơi ẩm bị mất đi của căn phòng nên rất an toàn, không bị khô da, khô họng, không làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp của người dùng, đặc biệt là trẻ em, người già, người đang ốm hay mới ốm dậy.

Các tính năng khác

Khác biệt lớn nhất của hai sản phẩm này có lẽ là ở mức công suất. Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 có hai mức nhiệt độ (1000W và 2000W) với công suất tối đa lên tới 2000W, còn quạt sưởi Lion Q5A lại chỉ có mức công suất tối đa là 800W (với hai mức công suất 400W và 800W), do đó hiệu quả làm nóng của quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 nhanh và hiệu quả hơn hẳn so với quạt sưởi Lion Q5A, nhưng quạt sưởi Lion Q5A lại tiết kiệm điện năng hơn hẳn.

Ngoài chức năng chính là sưởi ấm, bạn vừa có thể sử dụng quạt sưởi Deko FH-501 và quạt sưởi Lion Q5A để sấy và phơi quần áo ngay trong phòng vào mùa đông, nhất là những ngày trời ẩm ướt. Bên cạnh đó, vào mùa hè, quạt sưởi Deko FH-501 có thể “biến” thành một chiếc quạt gió mát không khác gì những chiếc quạt gió khác, vừa tiết kiệm chi phí mua thiết bị vừa không mất công cất đi, bảo quản. Tuy nhiên, chức năng này lại không có ở quạt sưởi Lion Q5A.

Về giá cả

Tuy có công suất cao hơn, chức năng cũng nhiều hơn nhưng quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 lại có giá rẻ hơn hẳn so với quạt sưởi Lion Q5A.Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 được bán với giá từ 170.000 đồng, còn quạt sưởi Lion Q5A lại có giá từ 250.000 đồng. Sự chênh lệch này có thể là do hai quạt thuộc hai sản phẩm khác nhau, do đó, nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này, bạn có thể xác định lại mức công suất mình cần sử dụng cho từng không gian để có sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!