Quạt sưởi Halogen TCCHH12-C - Tiện lợi nhưng không bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Halogen TCCHH12-C có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với kích thước và khối lượng chỉ 2.2 kg, khá nhỏ gọn nhưng lại được làm từ chất liệu nhựa có nhược điểm là có bề mặt phủ sơn nhũ nên nhanh cũ và xuống cấp.

1. Kiểu dáng gọn gàng, tiện lợi

Quạt sưởi Halogen TCCHH12-C có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với kích thước 310 x 144 x 530 mm, khối lượng chỉ 2.2 kg, khá nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí khác nhau và không tốn diện tích khi đặt quạt trong bất kỳ không gian nào. Vỏ quạt được làm từ chất liệu nhựa màu ghi bạc có lưới kim loại bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đồng thời là khe tỏa nhiệt, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động. Tuy nhiên, chất liệu này có nhược điểm là có bề mặt phủ sơn nhũ nên nhanh xuống cấp. Sản phẩm có 3 bóng đèn halogen có tác dụng làm nóng với một công tắc điều khiển duy nhất. Quạt phù hợp sử dụng trong những căn phòng có diện tích khoảng trên dưới 15 mét vuông như nhà tắm, phòng ngủ, phòng khách…

Quạt sưởi Halogen TCCHH12-C

2. An toàn

Quạt sưởi Halogen TCCHH12-C sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tỏa nhiệt nhanh mà lại không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, không gây khô da, khô mũi hay khô họng, đặc biệt là đối với trẻ em và người già hay người mới ốm dậy với hệ hô hấp còn yếu, do đó rất an toàn. Máy tỏa ra ánh sáng màu vàng dịu nhẹ nên không hại mắt cho người dùng. Quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy.

3. Tiện dụng, đa chức năng

Quạt sưởi Halogen TCCHH12-C có tác dụng làm nóng nhanh, đều với 3 bóng đèn Halogen tương ứng với 3 mức nhiệt mà người dùng có thể lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong từng điều kiện thời tiết. Quạt cũng có 3 nút điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt tương ứng với từng mức công suất trên nên dễ phân biệt và sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Quạt có tút năng điều chỉnh hướng quay giúp người dùng có thể thay đổi hướng phát nhiệt, để quạt có thể sưởi ấm đều và rộng đến từng góc nhà.

Ngoài chức năng sưởi ấm, bạn có thể tận dụng hơi nóng từ quạt để hong khô quần áo ngay trong phòng một cách nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt là quần áo của trẻ em trong những ngày mưa nồm ẩm ướt mà không cần phải ra ngoài. Công suất tối đa 1200W của quạt vừa đem lại hiệu quả cao lại vừa giúp bạn tiết kiệm điện so với nhiều thiết bị sưởi thông thường khác. Tuổi thọ bóng đèn của quạt cũng khá cao, lên tới hơn 1000 giờ nên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hao mòn của sản phẩm.

4. Giá cả hợp lý

Với mức giá chỉ từ 325.000 đồng là bạn đã có thể sắm ngay cho mình và gia đình một sản phẩm quạt sưởi Halogen TCCHH12-C vừa nhỏ gọn với vừa có thể sưởi ấm hoặc hong khô quần áo ngay trong phòng lại vừa an toàn, bền bỉ. Nếu bạn muốn mua một thiết bị sưởi nhỏ gọn, an toàn với công suất tương đối thì đây là một sản phẩm rất thích hợp cho nhu cầu của bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!