So sánh quạt sưởi Samsung SW-801G8 và quạt sưởi Nova DH066

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy thuộc hai nhãn hiệu khác nhau, mức công suất cũng có sự chênh lệch đáng kể nhưng giá thành của hai sản phẩm này lại không khác biệt quá lớn.

Quạt sưởi Samsung SW-801G8

Về thiết kế

Quạt sưởi Samsung SW-801G8 có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với chiều cao khoảng 45 cm với chân đế khá chắc chắn, khối lượng nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí khác nhau và quạt sẽ không tốn diện tích khi được đặt trong bất kỳ không gian nào. Quạt sưởi Nova DH066 có thiết kế cao hơn một chút (60.5 cm). Sản phẩm Samsung SW-801G8 gồm 2 bóng đèn halogen, còn quạt sưởi Nova DH066 lại có cấu tạo tới 3 bóng halogen được đặt phía bên trong quạt. Hai quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có lưới kim loại bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động. Quạt sưởi Samsung SW-801G8 được sử dụng trong những căn phòng có diện tích khoảng trên dưới 13 mét vuông sẽ cho hiệu quả sưởi ấm cao nhất, còn khả năng sưởi ấm của quạt sưởi Nova DH066 có thể lên tới những căn phòng từ 16 đến 20 mét vuông. Bộ điều khiển của hai quạt hoàn toàn bằng cơ dễ sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc.

Quạt sưởi Nova DH066

An toàn

Quạt sưởi Samsung SW-801G8 và quạt sưởi Nova DH066 đều sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tăng hiệu suất phát quang và tỏa nhiệt đều hơn, đồng thời không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, không gây khô da, khô mũi hay khô họng, đặc biệt là đối với trẻ em và người già hay người mới ốm dậy với hệ hô hấp còn yếu, do đó rất an toàn. Hai quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy.

Quạt sưởi Samsung SW-801G8 và quạt sưởi Nova DH066 có tác dụng làm nóng nhanh, đều với các bóng đèn Halogen, tuy nhiên công suất của hai sản phẩm lại có sự khác biệt. Công suất của quạt sưởi Samsung SW-801G8 khi hoạt động ở mức tối đa là 800W với 2 mức nhiệt độ (400W và 800W), còn quạt sưởi Nova DH066 lại có mức công suất tối đa lên tới 1200W với 3 mức nhiệt khác nhau (400W, 800W, 1200W), do đó, hiệu quả làm nóng củaquạt sưởi Nova DH066 nhanh hơn và phạm vi sưởi ấm cũng rộng hơn. Cả hai sản phẩm đều có tút năng quay để thay đổi hướng phát nhiệt, giúp người dùng có thêm lựa chọn về nhiệt độ khi sử dụng. Tuổi thọ bóng đèn halogen của quạt cũng khá cao, lên tới hơn 1000 giờ nên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hao mòn của sản phẩm.

Về giá cả

Tuy thuộc hai nhãn hiệu khác nhau, mức công suất cũng có sự chênh lệch đáng kể nhưng giá thành của hai sản phẩm này lại không khác biệt quá lớn. Quạt sưởi Samsung SW-801G8 được bán với mức giá từ 415.000 đồng, còn quạt sưởi Nova DH066 được bán với giá từ 410.000 đồng. Mức giá này đều rất hợp lý đối với một sản phẩm quạt sưởi như hai sản phẩm trên. Do đó, nếu có yêu cầu về giá thì có lẽ bạn không cần phân vân quá nhiều, bạn chỉ cần chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với mức công suất mình cần tương ứng với diện tích sưởi ấm của gia đình mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!