So sánh quạt sưởi Tiross TS946 và quạt sưởi First FA-5567

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do giống hệt nhau về kiểu dáng, các mức công suất cùng các tính năng như chức năng quạt gió vào mùa hè, diện tích sưởi ấm tối ưu... nhưng do khác nhau về nhà sản xuất nên mức giá của quạt sưởi Tiross TS-946 và quạt sưởi First FA-5567 có chênh lệch, tuy không nhiều.

1. Về thiết kế và kiểu dáng bên ngoài

Quạt sưởi Tiross TS-946 và quạt sưởi First FA-5567 có kích thước tương đương nhau, tuy nhiên về kiểu dáng có chút khác biệt. Hai sản phẩm đều có thiết kế dạng đứng, màu trắng, có chân đế chắc chắn và vững chãi. Quạt sưởi Tiross TS-946 có dạng hình vuông, còn quạt sưởi First FA-5567 dạng hình tròn, có một mỏm như tai mèo làm quạt có vẻ trẻ trung, ngộ nghĩnh. Hai sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với chiều cao đều chỉ 45 cm, khối lượng chỉ 1.4 kg, nên dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí và không gian khác nhau trong nhà và không hề tốn diện tích khi đặt quạt cố định trong bất kỳ nơi nào, đặc biệt thích hợp cho những căn phòng hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp.

Vỏ hai quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS chống cháy, màu trắng sang trọng, có khe nhựa vừa có chức năng tản nhiệt, vừa bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động. Ưu điểm của lưới tản nhiệt bằng nhựa chính là không gây bỏng khi quạt còn nóng hoặc đang hoạt động, sau khi tắt quạt thì nhiệt độ cũng giảm nhanh hơn. Nhược điểm của hai sản phẩm này là không có thiết kế tay cầm nên sẽ gây bất tiện cho người dùng khi muốn di chuyển quạt, nhất là khi quạt đang hoạt động hoặc nhiệt độ của quạt đang cao.

Các núm điều khiển của hai quạt đều là núm điều khiển cơ, dạng xoay được gắn ngay bên thân quạt nên người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh, nhất là những người không am hiểu nhiều về các máy móc, thiết bị hay những người cao tuổi kém minh mẫn. Hai sản phẩm này cũng có đèn báo hiệu ở phía trước khi hoạt động nên người dùng có thể dễ dàng quan sát và sử dụng trong đêm tối hay trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Quạt sưởi 2 chiều Tiross TS-946

2. Độ an toàn: tương đương nhau

Quạt sưởi Tiross TS-946 và quạt sưởi First FA-5567 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng sợi đốt cùng bộ ba cánh quạt được trang bị phía bên trong quạt. Khi hoạt động, sợi đốt được đốt nóng bằng nguồn điện 220V, sau đó cánh quạt quay cùng với bộ phát nhiệt tỏa đều hơi ấm ra xung quanh nên hiệu quả sưởi ấm rất nhanh chóng, không đốt cháy oxy trong phòng nên không gây khó thở cho người dùng, đồng thời quạt cũng hạn chế lượng hơi ẩm bị mất đi, do đó hạn chế làm khô da, khô họng, khô mũi, giảm thiểu khả năng ảnh hưởng đến hệ hô hấp của người sử dụng, đặc biệt là đối với người già, trẻ em, người đang ốm hay mới ốm dậy với hệ hô hấp còn yếu. Hai quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy.

3. Về mức công suất

Quạt sưởi 2 chiều Tiross TS-946 và quạt sưởi First FA-5567 có cùng có hai mức điều chỉnh nhiệt độ tương ứng với các mức công suất 1000W và 2000W, với công suất tối đa cùng lên tới 2000W, giúp làm nóng đều, nhanh chóng và hiệu quả. Hai quạt cũng có nút điều chỉnh hướng quay của quạt lên tới 90 độ giúp người dùng có thể thay đổi hướng phát nhiệt, để quạt có thể sưởi ấm đều và rộng đến từng góc nhà.

Quạt sưởi First FA-5567

4. Các chức năng khác

Quạt sưởi Tiross TS-946 và quạt sưởi First FA-5567 có hai núm điều khiển dạng xoay được lắp đặt một bên thân máy và phía bên trên thân máy với chức năng điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng khi quạt hoạt động cùng một công tắc nguồn dạng bật/tắt phía trước nên rất dễ quan sát và sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc.

Ngoài chức năng sưởi ấm, bạn có thể tận dụng quạt gió có trong những sản phẩm này để sử dụng như một chiếc quạt mát vào mùa hè. Chỉ cần điều chỉnh quạt về chế độ quạt gió và tắt chế độ làm nóng là bạn đã có ngay một chiếc quạt mát với công suất làm mát không thua kém gì những chiếc quạt gió khác. Rất tiện dụng và hữu ích. Giờ đây, bạn chỉ cần mua một sản phẩm quạt nhưng lại có thể sử dụng được quanh năm, cả mùa đông lẫn mùa hè, không cần phải cất đi hay mất công bảo quản sản phẩm, vừa tiết kiệm công sức lẫn chi phí khi mua sắm các vật dụng trong nhà.

Quạt sưởi Tiross TS-946 và quạt sưởi First FA-5567 với công suất lên tới 2000W nên phù hợp sử dụng trong những căn phòng có diện tích từ 6 đến 8 mét vuông như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp…

5. Về giá cả: Chênh lệch không nhiều

Do giống hệt nhau về kiểu dáng, các mức công suất cùng các tính năng như chế độ sưởi ấm, làm nóng, chức năng quạt gió vào mùa hè, diện tích sưởi ấm tối ưu… nhưng do khác nhau về nhà sản xuất nên mức giá của quạt sưởi Tiross TS-946 và quạt sưởi First FA-5567 có chênh lệch, tuy không nhiều. Mỗi sản phẩm quạt sưởi Tiross TS-946 được bán với giá từ 680.000 đồng, còn mỗi quạt sưởi First FA-5567 được bán với giá từ 595.000 đồng. Hai sản phẩm này chỉ khác nhau một chút về thiết kế và hãng sản xuất nên nếu có sự phân vân khi lựa chọn một trong hai sản phẩm này thì bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về hai nhà sản xuất này hoặc tùy thuộc vào sở thích của mình để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn và gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!