So sánh quạt trần 5 cánh giá rẻ Mitsubishi C56-RQ5 và Panasonic F-60TDN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh tổng hợp và so sánh 2 dòng quạt trần 5 cánh từ thương hiệu uy tín nhất tại Nhật Bản Panasonic F-60TDN và Mitsubishi C56-RQ5.

Quạt trần 5 cánh được đánh giá cao về khả năng làm mát mạnh mẽ cho không gian rộng và có thể làm mát tốt nhất trong số các dòng quạt trần điện cơ gia dụng, quạt trần 5 cánh cũng là nhu cầu lớn của phần đông người sử dụng cũng đồng nghĩa với việc quạt trần 5 cánh giá rẻ được tìm kiếm nhiều nhất.

Dưới đây là bài so sánh quạt trần 5 cánh giá rẻ Mitsubishi C56-RQ5 và Panasonic F-60TDN; được Websosanh tổng hợp dòng quạt trần 5 cánh từ thương hiệu uy tín nhất và giá cả rẻ nhất:

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN

Chất liệu Kim loại sơn chống rỉ Cánh quạt làm từ PPG
Kích thước cánh quạt 140cm 150cm
Kích thước ty quạt 50 cm 30 cm
Công suất 68W
Các cấp độ gió 3 tốc độ 9 tốc độ
Chế độ hẹn giờ bật/tắt 1 – 8 giờ 1 – 8 giờ
Điều khiển từ xa
Dây cáp an toàn
Tốc độ quay cánh quạt 237 vòng/phút
Xuất xứ Thái Lan Malaysia

Quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RQ5 và Panasonic F-60TDN sở hữu tính năng an toàn

So sánh quạt trần 5 cánh Mitsubishi và Panasonic

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5

Cả hai mẫu quạt trần 5 cánh giá rẻ này đều có bộ phận dây buộc cố định cánh quạt giúp cho quạt có thể hoạt động an toàn trong mọi điều kiện, phòng trừ trường hợp động đất hoặc khi quạt hỏng hóc sau nhiều năm sử dụng. Chế độ an toàn ở quạt trần Panasonic cũng tỏ ra vượt trội hơn khi có chế độ tự ngắt khi động cơ quá nóng, chế độ bảo vệ mạch điện để không ảnh hưởng đến lưới điện của cả căn hộ..

Công nghệ tạo gió của quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RQ5 và Panasonic F-60TDN

So sánh quạt trần 5 cánh panasonic và mitsubishi

Quạt trần 5 cánh PanasonicF-60TDN

Quạt trần Panasonic vượt trội hơn về công nghệ khi được trang bị chức năng tạo gió thiên nhiên (1/f Yugari) ; chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ và chức năng Econavi cảm biến nhiệt độ. Quạt trần Panasonic cũng có đến 9 tốc độ gió, trong khi đó quạt trần Mitsubishi sở hữu 3 tốc độ gió và có công suất quạt cao, quạt không có nhiều chế độ hoạt động thông minh nên khả năng tiết kiệm điện và tính tiện nghi không được đánh giá cao như sản phẩm của thương hiệu Panasonic.

Quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RQ5 và Panasonic F-60TDN có công suất mạnh mẽ

Về thiết kế cánh quạt, quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5 có kích thước đường kính cánh nhỏ hơn so với quạt trần Panasonic F-60TDN tuy nhiên quạt có công suất mạnh mẽ và có tốc độ quay cánh quạt lớn đạt 237 vòng/phút có thể làm mát cho diện tích rộng.

So sánh thiết kế quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5 và Panasonic F-60TDN

Quạt trần 5 cánh Panasonic có thiết kế thanh mảnh, nhẹ nhàng, đem lại phong cách nội thất hiện đại, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất trong phòng khách. Trong khi đó quạt trần Mitsubishi 5 cánh lại có thiết kế cánh quạt 3D với phần ti quạt được khớp nối tăng kích thước chiều dài ti quạt dài hơn, trên bề mặt ti quạt có hiển thị thông số cài đặt.

So sánh mức giá quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5 và Panasonic F-60TDN

So sánh mức giá quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5 có giá rẻ nhất: 2.945.000 đồng và Panasonic F-60TDN có giá rẻ nhất: 3.799.000 đồng.

Cùng là dòng quạt trần 5 cánh giá rẻ, Mitsubishi C56-RQ5 và Panasonic F-60TDN đáp ứng được công suất cao giúp tạo gió mát cho không gian rộng, cùng với đó cả hai mẫu quạt có thiết kế sang trọng này đem lại sự tiện nghi cho gia đình và đáp ứng được các tính năng cao cấp, được sản xuất với công nghệ Nhật Bản tiên tiến với hiệu năng cao tiết kiệm điện.

Tóm lại, qua những thông số so sánh và thiết kế của hai mẫu quạt trần 5 cánh trên, có thể thấy quạt trần Panasonic 5 cánh Panasonic F-60TDN cao cấp hơn so với Mitsubishi C56-RQ5 ; người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình dựa vào ngân sách, yêu cầu về thiết kế thẩm mỹ hay mức công suất của quạt phù hợp với diện tích không gian sử dụng thực tế.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!