Đánh giá quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn chọn một mẫu quạt trần 5 cánh thiết kế đẹp, chất lượng tốt và có mức giá hơp lý không quá đắt thì Mitsubishi C56-RQ5 là một sự lựa chọn hợp lý.

Giới thiệu về quạt trần 5 cánhMitsubishi C56-RQ5

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.199.000VND

Công suất: 68 WĐiện vào: 220V – 50HzTrọng lượng: 9 kgChiều dài cánh quạt: 140 cmChiều dài ti: 50 cm

Quạt trầnMitsubishi C56-RQ5với thiết kế 5 cánh sang trọng phù hợp với mọi không gian trong nhà, hay văn phòng làm việc.Quạt trần có thiết kế đẹp mắt với 2 màu sắc thông dụng cho bạn lựa chọn đó là màu trắng bạc và màu vàng đồng sang trọng, cánh quạt 5 cánh bằng chất liệu kim loại tạo gió mạnh mẽ với đường nét cánh quạt vuông vắn tạo nét hiện đại và sang hơn khi lắp đặt cho căn phòng. Hệ thống điều khiển từ xa thông minh nhờ remote bằng nhựa nhạy bén theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Chức năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi C56-RQ5

Mitsubishi C56-RQ5 có gam màu trắng chủ đạo trang nhã giúp căn phòng trở nên sang trọng phù hợp với những môi trường không gian lịch sự. Công suất lớn với 5 cánh quạt có chiều dài 140 cm đáp ứng nhu cầu gió trong những ngày hè nóng nực. Ngoài ra, quạt trần Mitsubishi C56-5 hoạt động êm ái nhờ chất liệu thép nhẹ không gỉ và động cơ êm ái cho những ngôi nhà hay phòng họp yên tĩnh.

Các chức năng tiện ích cho người sử dụng, vừa dễ dùng lại phục vụ tốt các nhu cầu từ chế độ tạo gió đầy đủ cho tới các yếu tố đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng như quạt có cầu chì tự ngắt khi điện bị quá tải.

Những lí do để lựa chọn quạt trần 5 cánhMitsubishi C56-RQ5

– Quạt trần có thiết kế đẹp mắt với 2 màu sắc thông dụng cho bạn lựa chọn đó là màu trắng bạc và màu vàng đồng sang trọng, cánh quạt 5 cánh bằng chất liệu kim loại tạo gió mạnh mẽ với đường nét cánh quạt vuông vắn tạo nét hiện đại và sang hơn khi lắp đặt cho căn phòng.

– Công suất sử dụng của mẫu quạt lớn nhờ vậy mà nó có thể làm mát một căn phòng diện tích rộng rãi, kích thước ty quạt tiêu chuẩn đạt 50 cm nên phù hợp cho căn phòng có trần cao. Ngoài ra thì quạt còn có ưu điểm lớn là giúp làm mát và thoáng cho cả căn phòng lớn trong khi không chiếm diện tích như các loại quạt cây, quạt bàn.

– So sánh với các mẫu quạt 5 cánh của các thương hiệu khác thìquạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5 có mức giá khá hợp lý, chỉ trong khoảng 3 – 3,5 triệu đồng tùy từng nơi bán. Nếu bạn muốn một mẫu quạt thiết kế đẹp, khả năng vận hành tốt thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

– Bạn có thể tham khảo những mẫu quạt trần Panasonic hoặc KDK 5 cánh hoặc 4 cánh có mức giá 4 – 7 triệu đồng với công suất cao hơn và khả năng làm mát cho diện tích lớn hơn nếu điều kiện cần thiết; đối với căn phòng lớn hơn 40 mét vuông thì nên chọn sang các mẫu quạt có nhiều chế độ gió và công suất cao để làm mát hiệu quả nhất.

Xem giá quạt trần Mitsubishi rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!