So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus và Samsung VR30T85513W/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 Plus và Samsung VR30T85513W/SV là dòng robot hút bụi lau nhà thông minh thuộc phân khúc cao cấp. nhưng có sự chênh lệch về giá và công suất hút.

So sánh tính năng của robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus và Samsung VR30T85513W/SV

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus và Samsung VR30T85513W/SV đều là các sản phẩm robot hút bụi thuộc phân khúc tầm trung với thiết kế nhỏ gọn hình tròn. Với kiểu dáng tương đồng, giá thành cũng không chênh lệch nhiều thì robot hút bụi nào sẽ đáng tiền và hút sạch hơn. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau để có quyết định mua hàng chính xác nhất.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus có kiểu dáng tròn và được hoàn thiện với tông màu trắng nhẹ nhàng. Robot có khả năng nhận biết các chướng ngại vật cách xa từ 7 đến 30 cm, đồng thời có thể ước tính độ sâu để tránh vấp ngã trên các bậc thang cao 6 cm và các chướng ngại vật nhỏ có chiều cao tính bằng mm (như dép).

Robot hút bụi lau nhà tự đổ rác Ecovacs Deebot T9 Plus
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus

Giá tham khảo: 13.990.000

Người dùng có thể tiết kiệm thời gian vệ sinh và không mất công đổ bụi liên tục vì hộp đựng bụi của sản phẩm có dung tích 430 ml, giúp chứa được lượng lớn bụi bẩn trong một lần vệ sinh. Bên cạnh đó, dung tích hộp đựng nước lau sàn riêng biệt với dung tích chứa tới 240 ml, đủ lượt nước để có thể vệ sinh lau toàn bộ căn phòng chỉ với một lần bơm.

Robot hút bụi Ecovacs sử dụng pin 5200 mAh, cho phép sử dụng liên tục trong 90–200 phút và thời gian sạc lại 5–6 giờ. Đây là mức dung lượng pin cao trong phân khúc robot hút bụi tầm trung, robot có thể làm sạch toàn bộ không gian nhà ở mà không lo sợ hết điện giữa chừng.

Công suất hoạt động của robot dao động trong khoảng 50W và công suất hút mạnh mẽ lên đến 3000 Pa. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với 2 chức năng trong cùng 1 sản phẩm, vừa có thể hút bụi, vừa lau nhà, giúp tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp. Trong quá trình sử dụng, máy có phát ra tiếng ồn nhưng không quá to, chỉ khoảng 75dB, to hơn so với đường phố đông đúc hoặc tiếng ồn nơi làm việc.

Bên cạnh các ưu điểm trong thiết kế và tính năng kể trên, Ecovacs Deebot T9 Plus còn tích hợp các công nghệ lọc và hút bụi hiện đại khác:

  • Bằng cách sử dụng bộ lọc HEPA ba giai đoạn, robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus đã có thể loại bỏ thành công các chất gây dị ứng trong không khí và các hạt bụi siêu nhỏ. Ngoài ra, với chức năng Làm mát không khí, sản phẩm còn có thể giúp trung hòa mùi hôi đồng thời góp phần mang lại không khí trong lành.
  • Điều chỉnh hệ thống rung trên OZMO Pro 2.0 vừa có tác dụng làm giảm đầu ra âm thanh của robot trong quá trình làm sạch, vừa giúp cải thiện hiệu suất làm sạch của thiết bị.
  • Được trang bị ba chế độ hoạt động riêng biệt để phù hợp hơn với nhu cầu làm sạch cụ thể của bạn: tự nhận diện thảm, tránh thảm khi thảm ướt và điều chỉnh lực hút thảm.
  • Bên cạnh đó, Robot hút bụi Ecohome này còn cho phép người dùng có thể điều khiển và theo dõi quá trình dọn dẹp của máy ngay trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Ecovacs Home
  • Tính năng tự động đổ rác và vệ sinh hộp chứa hiện đại, chỉ có ở số ít các dòng robot hút bụi đời mới hoặc cao cấp. Người dùng cũng không còn lo ngại khi quên cắm sạc lại robot sau mỗi lần sử dụng với tiện ích tự động trở về dock sạc để sạc pin khi pin yếu.

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV sở hữu động cơ biến tần kỹ thuật số kết hợp để tạo ra lực hút mạnh mẽ 4200 Pa. Công nghệ Power Control là một tính năng thông minh được tích hợp trong máy hút bụi Samsung giúp phát hiện bụi bẩn và mảnh vụn, tự động điều chỉnh lực hút để loại bỏ chúng.

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV
Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV

Giá tham khảo: 14.990.000

Sử dụng pin sạc Lithium-ion giúp robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV rút ngắn thời gian sạc chỉ mất khoảng 4 giờ nhưng có thể hoạt động trong 90 phút. Mặc dù có lực hút mạnh, nhưng tiếng ồn mà máy phát ra không đáng kể, khoảng 76 dB, tương tự như robot hút bụi Ecovacs. Ngoài ra, dung tích chứa bụi và nước của sản phẩm cũng ở mức cao khoảng 2.5l cho hộp chứa bụi và 0.3l cho hộp chứa nước.

Các công nghệ hút và làm sạch không khí tích hợp sẵn trong robot hút bụi Samsung Jetbot+ VR30T85513W khá nhiều và tiện lợi:

  • Bụi mịn PM 1.0 và các chất gây dị ứng được bộ lọc nhiều lớp loại bỏ thành công với tỷ lệ lên tới 99,999% giữ cho không khí trong nhà luôn sạch sẽ. Robot hút bụi Samsung được trang bị cảm biến LiDAR 360 độ, cho phép phân tích và thiết lập bản đồ ngôi nhà 3D.
  • Sử dụng cảm biến laze để phân tích, nhận biết khu vực cần làm sạch được ánh xạ theo ba chiều, khoảng cách và độ sâu của bức tường được đo và ghi lại, đồng thời tính toán vị trí chính xác của chướng ngại vật bằng Smart Driving.
  • Làm sạch kỹ lưỡng và hiệu quả hơn trong khi tốn ít thời gian hơn bằng cách tối ưu hóa lộ trình bạn đi. Bạn có thể lưu một bản đồ với tối đa 15 phòng, mỗi phòng có thể rộng tới 33 mét vuông.
  • Đầu chổi quét cải tiến có thành phần bạc giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt tiếp xúc kèm thêm bộ cắt giúp cắt nhỏ lông động vật trước khi hút vào hộp chứa, hạn chế tình trạng kẹt rác.
  • Samsung VR30T85513W/SV là thiết bị thông minh có thể điều khiển bằng giọng nói của bạn thông qua Google Assistant. Trợ lý Google, Samsung Bixby và Amazon Alexa đều hỗ trợ tiếng Việt, cho phép bạn thiết lập vùng làm sạch, ra lệnh đổ thùng rác và sạc pin, v.v.

Nên mua robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus hay Samsung VR30T85513W/SV?

So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus và Samsung VR30T85513W/SV
So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus và Samsung VR30T85513W/SV

Nhìn chung, cả hai loại robot hút bụi đều có thiết kế và tiện ích tương đối giống nhau. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt có thể dễ dàng nhận thấy giữa hai sản phẩm như: Robot hút bụi Samsung có lực hút mạnh hơn với thời gian sạc ngắn hơn, tuy nhiên giá thành sẽ cao. Trong khi robot hút bụi Ecovacs có giá thành rẻ hơn nhưng lực hút thì có phần yếu hơn và thời gian sạc lâu hơn, nhưng thời gian sử dụng kéo dài hơn, tối đa đến 200 phút.

  • Nếu bạn muốn chọn robot hút bụi có công suất cao hơn, với khả năng lưu được 3 bản đồ để làm sạch cho căn hộ nhiều tầng, có giá thành rẻ hơn, sản xuất tại Trung Quốc thì nên mua: robot hút bụi lau nhà tự đổ rác Ecovacs Deebot T9 Plus
  • Nếu bạn muốn mua máy hút bụi lau nhà thông minh sản xuất tại Việt Nam và sử dụng pin Lithium-ion 21.9 V/ 52.56 Wh thì nên mua: robot hút bụi lau nhà Samsung VR30T85513W/SV

Trên đây là bài viết so sánh 2 mẫu robot hút bụi có thể lau nhà trong tầm giá 15 triệu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu robot hút bụi giá rẻ khác tại địa chỉ websosanh.vn. để tìm cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất.

Lưu ý: Giá các sản phẩm trên được cập nhật đến tháng 07/2023

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!