So sánh robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 và Xiaomi Roborock S5 Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc robot hút bụi với tầm giá 10 triệu đồng thì đừng bỏ qua bài viết sau. Bài viết dưới đây websosanh sẽ cung cấp đến người đọc những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm phân khúc giá 10 triệu đồng.

1. So sánh công nghệ và tính năng robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 và Xiaomi Roborock S5 Max

Cả hai robot hút bụi lau nhà này đều có khả năng di chuyển thông minh và chế độ hút bụi, lau nhà tân tiến với khả năng xử lý tốt các vết bẩn như vết giày, vết bánh xe.., khéo léo vượt qua vật cản và có dung tích pin ấn tượng. Cùng xem thêm các tính năng và công nghệ cụ thể dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1.1 Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709

Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709
Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709 có giá tham khảo 10,5 triệu đồng cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.
  • Robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 có thể làm sạch sâu vết bẩn ở những khu vực rộng lớn mà không bị gián đoạn nhờ thùng rác 0,6 lít và ngăn chứa nước 350ml.
  • Gắn đế gạt nước cho phép bạn hút bụi và lau nhà. Máy bơm nước của robot sẽ giữ cho cần gạt nước luôn sạch sẽ.
  • Nếu nhà bạn có vật nuôi mang ký sinh trùng vào nhà thì vấn đề này sẽ được giải quyết với robot Kuchen PPR2709 với bộ lọc tuyệt vời để giữ cho sàn nhà không có vi khuẩn. Thiết bị loại bỏ lông thú cưng một cách dễ dàng.
  • Công nghệ phát hiện chướng ngại vật của Kuchen PPR2709 sử dụng cảm biến cải tiến để tránh va đập, bảo vệ đồ đạc của bạn và làm việc ở mọi nơi mà không bị hư hại.
  • Cảm biến chống rơi Kuchen PPR2709 cho phép bạn làm sạch cầu thang và chướng ngại vật 2cm mà không bị đổ.
  • Bộ lọc hiệu suất cao giúp robot loại bỏ bụi nano, nấm mốc, dị ứng và rối loạn hô hấp. Sử dụng chế độ vòi phun để làm sạch thảm có lông và lông thú tốt hơn.
  • Chế độ MAX của robot Kuchen PPR2709 tăng lực hút lên 2700pa khi làm sạch sâu hoặc trong môi trường nhiều bụi, tối ưu hóa hiệu suất trên sàn cứng và thảm với chiều rộng bánh xe vượt địa hình thêm 2,5cm-Siêu rộng và thùng chứa bụi lớn hơn (0,6L).
  • Dung lượng pin 2600mAh của Kuchen PPR2709 chống chai pin và cho robot làm sạch liên tục trong 90 đến 150 phút.
  • Nếu bạn có điện thoại thông minh hoặc máy tính, bạn có thể nhanh chóng định cấu hình lịch trình, chế độ và tiến trình làm sạch. Ứng dụng Kuchen PPR2709 dành cho điện thoại di động iOS và Android giúp đơn giản hóa việc điều khiển bằng giọng nói với Amazon

1.2 Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max – Bản nội địa

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max - Bản nội địa
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max có giá tham khảo 9,3 triệu đồng cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.
  • Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max có thể loại bỏ bụi lớn và nhỏ, côn trùng, hạt, v.v. nhờ lực hút 2.000Pa. Cây lau nhà Roborock S5 Max “xử lý đẹp” mọi vết bẩn như vết giày, bánh xe, dấu chân, v.v.
  • Roborock S5 Max được tăng gấp 2 lần dung tích bình chứa nước. Robot có thể làm sạch hơn 200m2 trong một lần. 3 chế độ nước của Roborock S5 Max có thể được tùy chỉnh cho bất kỳ tầng hoặc thời tiết nào. Sản phẩm này cũng duy trì áp lực lau đều khắp mặt sàn.
  • Roborock S5 Max tự động điều chỉnh khả năng hút bụi cho mọi loại sàn (gỗ, gốm, đá, thảm, v.v.). CPU Quad-core 32-bit của Xiaomi Roborock Gen 2 S5 cải thiện khả năng nhận dạng sàn.
  • Nếu robot đang lau gạch men và phát hiện có thảm, robot sẽ tự động ngắt chức năng lau sàn và tăng tốc để hút sạch bụi. Xiaomi S5 Max có thể xác định khu vực hoạt động của mình bằng cách thiết lập vùng cấm và tường ảo trên Ứng dụng.
  • Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max sử dụng điều hướng bằng Laser có độ chính xác cao đạt tốc độ 300 vòng/phút liên tục. Chip xử lý dữ liệu CortexTM-A7 của Roborock Gen 2 S5, thuật toán SLAM và bộ xử lý hình ảnh Mali 400 thu thập chính xác dữ liệu địa hình, định vị và lập bản đồ.

2. So sánh giá

  • Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max – Bản nội địa có giá tham khảo 9,3 triệu đồng cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.
  • Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709 có giá tham khảo 10,5 triệu đồng cập nhật tháng 2/2023 tại websosanh.

3. Nên chọn loại nào?

Robot hút bụi Xiaomi Roborock S5 Max có hình tròn với kích thước chiều cao tương đối mỏng là 96,5mm. Trong khi đó, thiết kế của Xiaomi Roborock S5 Max với mặt trên được thiết kế các nút khởi động, bật nguồn, tạm dừng công việc và quay lại sạc rất tiện dụng cho  người dùng.

Trong tầm giá 10 triệu đồng, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max có lực hút 2000pa, trong khi đó Kuchen PPR2709 có lực hút 2700pa và dung lượng pin cao hơn, bù lại, giá thành cũng đắt hơn, do đó bạn nên cân nhắc chọn giữa hai model này để mua được thiết bị có phù hợp với giá tiền và nhu cầu để tránh lãng phí.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo robot hút bụi Tesvor S6 Turbo với mức giá khoảng 9,6 triệu đồng

robot hút bụi Tesvor S6 Turbo
Robot hút bụi Tesvor S6 Turbo có giá tham khảo khoảng 9,6 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin gợi ý của chúng tôi. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà của mình. Đừng quên so sánh giá máy hút bụi thông minh, robot hút bụi lau nhà cao cấp và các dòng robot hút bụi lau nhà giá rẻ sẽ giúp ích cho việc dọn dẹp của gia đình bạn trở nên tiện lợi và ngày càng cải tiến hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Review robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max có thiết kế hiện đại cùng khả năng làm sạch mạnh mẽ đến từ thương hiệu Xiaomi. Dòng robot nội địa này được rất nhiều các chị em nội trợ yêu thích trong thời gian hiện nay.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!