So sánh son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về độ dưỡng thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner tốt hơn so với Kiehl's Lip Balm rất nhiều. Thỏi son của The Body Shop cũng có giá tiền rẻ hơn, thành phần an toàn hơn, vì vậy bạn có thể lựa chọn The Body Shop Hemp Lip Conditioner thay vì Kiehl's Lip Balm.

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner và Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s ra đời vào năm 1851 tại Mỹ, hiện nó đang được quản lý bởi ông trùm L’Oreal. Các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể của Kiehl’s từ lâu đã được rất nhiều cô gái yêu thích bởi thành phần khá lành tính và cho hiệu quả cao.

Là một thương hiệu nổi tiếng của Anh, The Body Shop gây ấn tượng bởi các sản phẩm lành tính được chiết xuất từ thiên nhiên. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2100 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp màu trắng với hàng chữ ghi đầy đủ thông tin về thành phần, nơi sản xuất, tên sản phẩm, hạn sử dụng. Nhìn chung, tuýp son dưỡng này có thiết kế rất đơn giản, không bắt mắt và hơi bất tiện khi sử dụng.

Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đẹp, không quá đơn giản nhưng cũng không hẳn là cầu kỳ. Nhìn chung, dạng thỏi sẽ tiện dụng hơn so với dạng hũ hay dạng tuýp.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần chính của son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Không những thế trong Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm còn chứa paraben,fragrancenên có thể kết luận rằng tuýp son này không an toàn cho môi chút nào.

Trong tuýp son dưỡng này của Kiehl’s có chứa các chất làm mềm da như Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân ngọt, vitamin A & E và cả chất chống nắng.

Thỏi dưỡng này có thành phần chính là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol).

Nhìn chung thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner khá an toàn.

So sánh về chất son

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có chất son dạng gel, trong suốt, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ hơi bóng và dính. Mùi hương khá dễ chịu.

Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son Kiehl’s Lip Balm lên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên hơi bóng và dính một chút dù bạn thoa ít hay nhiều, bạn thoa càng nhiều son thì độ bóng và dính càng nhiều.

Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng này lên môi là khá mềm mượt, không gây bóng dính quá nhiều như các sản phẩm son dưỡng môi khác.Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm nhận được độ mướt của thỏi son này.

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh. Độ dưỡng cũng khá tốt, tuy không thể bằng nhiều loại son dưỡng khác nhưng so với tuýp son của Keihl’s thì hơn rất nhiều.

Nhìn chung,The Body Shop Hemp Lip Conditioner trong tầm giá dưới 200.000 VND.

So sánh về giá thành

khoảng 280.000 VND

khoảng từ 180.000 đến 200.000 VNĐ

Kết luận: Xét về độ dưỡng thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner tốt hơn so với Kiehl’s Lip Balm rất nhiều. Thỏi son của The Body Shop cũng có giá tiền rẻ hơn, thành phần an toàn hơn, vì vậy bạn có thể lựa chọn The Body Shop Hemp Lip Conditioner thay vì Kiehl’s Lip Balm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm