So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials - nên mua sữa tăng cân nào tốt hơn cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chú trọng tới vấn đề tăng cân cho trẻ và đang phân vân chưa biết nên chọn mua sữa tăng cân a2 Smart Nutrition hay Nestle Kid Essentials cho bé sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn:

1. So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials chi tiết

Để biết giữa 2 loại sữa tăng cân a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials nên chọn mua sữa nào tốt hơn mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết theo các tiêu chí quan trọng sau:

1.1 So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials về nguồn gốc xuất xứ, quy cách và hương vị sữa

Nếu như sữa a2 Smart Nutrition có nguồn gốc xuất xứ từ Úc thì sữa Nestle Kid Essentials được sản xuất trực tiếp từ Thụy Sỹ rồi được tiêu thụ ở thị trường Úc.

Về quy cách đóng gói cả 2 loại sữa a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials đều chỉ có dạng bột lon thiếc lớn. Tuy nhiên xét về trọng lượng thì sữa Kid Essentials của Nestle chiếm ưu thế hơn một chút với lon 800g trong khi sữa a2 Smart Nutrition chỉ có lon 750g.

Về hương vị sữa thì cả 2 loại sữa a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials đều có vị thơm, ngọt vừa phải, mát không quá ngấy ngán nên phù hợp với hầu hết khẩu vị của trẻ. Tuy nhiên cảm giác sữa Kid Essentials có độ ngậy béo hơn sữa a2 Smart Nutrition một chút.

So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials - nên mua sữa tăng cân nào tốt hơn cho bé?
So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials – nên mua sữa tăng cân nào tốt hơn cho bé?

1.2 So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials về công thức sữa và tỉ lệ thành phần dinh dưỡng

– Về thành phần:

Thành phần chính có trong sữa Kid Essentials bao gồm 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ như: Sucrose, Maltodextrin (Corn), Corn Syrup, Whey Protein (Milk), High Oleic Sunflower Oil, Potassium Caseinate (Milk), Rapeseed Oil, Medium Chain Triglycerides, Corn Oil, SoyLecithin, Potassium Phosphate, Calcium Carbonate, Sodium Phosphate, Vanilla Flavour, Calcium Chloride, Choline Bitartrate, Magnesium Chloride, Calcium Citrate, Vitamin C (Sodium Ascorbate), Taurine, L-Carnitine, Ferrous Sulphate, Zinc Sulphate, Vitamin E (Dl-Alpha-Tocopheryl Acetate), Nicotinamide, Calcium Pantothenate, Beta-Carotene, Copper Sulphate, Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6), Retinyl Acetate (Vitamin A), Manganese Sulphate, Thiamine Mononitrate (Vitamin B1), Riboflavin (Vitamin B2), Folic Acid, Potassium Iodide, Chromium Chloride, Sodium Selenate, Phylloquinone (Vitamin K1), Biotin, Vitamin D3 (Cholecalciferol), Sodium Molybdate.  Contains Milk and Soy.

Còn sữa a2 Smart Nutrition được làm từ các thành phần chính như: Sữa bột A2 nguyên chất ™ (50%), sữa bột A2 cô đặc (30%), đường, tinh bột ngô, tinh bột sắn, dầu cá khô, hương vị tự nhiên, muối biển, khoáng chất (sắt, kẽm), vitamin (vitamin A, vitamin D 3 , vitamin E, thiamine, riboflavin, niacin, vitamin B 6 , vitamin C, vitamin B 12 ), lecithin đậu nành.

Như vậy nhìn vào thành phần 2 sữa bột công thức trên ta thấy cả 2 thành phần sữa bột Nestle Kid Essentials và a2 Smart Nutrition đều có chứa đậu nành nên sẽ không phù hợp với các trẻ bị dị ứng với thành phần đậu nành trong sữa.

So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials về công thức sữa và tỉ lệ thành phần dinh dưỡng
So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Nestle Kid Essentials về công thức sữa và tỉ lệ thành phần dinh dưỡng

– Về tỉ lệ thành phần các chất dinh dưỡng có trong sữa khi soi kỹ ta thấy:

  • Sữa bột Nestle Kid Essentials là sữa cao năng lượng cung cấp năng lượng cao hơn 4% so với sữa a2 Smart Nutrition.
  • Nếu như sữa bột Kid Essentials giàu béo và có tỉ lệ hàm lượng probiotic bifidobacteria vượt trội hơn thì ngược lại sữa bột a2 Smart Nutrition lại có tỉ lệ các thành phần protein, vitamin A, C, D, canxi, DHA cao hơn.

Từ đây có thể thấy ưu thế tỉ lệ hàm lượng chất dinh dưỡng có trong sữa đang nghiêng về sữa bột a2 Smart Nutrition hơn một chút.

1.3 So sánh sữa Kid Essentials và a2 Smart Nutrition về công dụng

Cả 2 loại sữa Kid Essentials và a2 Smart Nutrition đều là sữa tăng cân, tốt cho tiêu hóa giúp trẻ tăng cường khả năng hấp thu tốt các chất dinh dưỡng trong sữa và thực phẩm bé ăn hàng ngày để bắt kịp đà tăng trưởng tốt so với các bạn cùng trang lứa.

Tuy nhiên nếu như sữa bò trong sữa Kid Essentials sử dụng là sữa bò giống A1 thì ở sữa bột a2 Smart Nutrition sử dụng nguyên liệu từ sữa bò giống A2 thuần chủng không biến đổi gen, chống dậy thì sớm. Nguyên lý sữa a2 Smart Nutrition tiêu hóa tốt chỉ dựa trên đạm protein A2 dễ tiêu này còn với sữa Kid Essentials sử dụng chính thành phần lợi khuẩn bifidobacteria để giúp hệ tiêu hóa và miễn dịch tự nhiên của trẻ được tăng cường tốt hơn, hạn chế các tình trạng táo bón, nóng trong, hấp thụ kém.

1.4 So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Kid Essentials về độ tuổi sử dụng

Nếu như sữa a2 Smart Nutrition được khuyên dùng cho trẻ trong độ tuổi từ 4 – 12 tuổi thì sữa Kid Essentials được khuyên dùng cho trẻ từ 1- 10 tuổi.

1.5 So sánh giá sữa Kid Essentials và a2 Smart Nutrition

Giá sữa a2 Smart Nutrition trên thị trường hiện nay đang khá cao dao động trung bình khoảng 745.000 vnd/hộp 750g còn giá sữa Kid Essentials chỉ trung bình khoảng 550.000 vnd/hộp 800g. Từ đây có thể thấy giá sữa a2 Smart Nutrition đắt hơn giá sữa Kid Essentials.

Nên chọn mua sữa tăng cân a2 Smart Nutrition hay Kid Essentials thì tốt hơn?
Nên chọn mua sữa tăng cân a2 Smart Nutrition hay Kid Essentials thì tốt hơn?

2. Nên chọn mua sữa tăng cân a2 Smart Nutrition hay Kid Essentials thì tốt hơn?

Nếu bạn chú trọng tới vấn đề tăng cân cho trẻ và đang phân vân chưa biết nên chọn mua sữa tăng cân a2 Smart Nutrition hay Nestle Kid Essentials cho bé sẽ tốt hơn thì từ các so sánh sữa chi tiết trên của Websosanh.vn có thể thấy: cả 2 loại sữa tăng cân này đều tốt cho bé.

Tuy nhiên:

– Bạn nên chọn mua sữa Kid Essentials nếu muốn con tăng cân tốt, hệ miễn dịch khỏe, giúp trẻ hết biếng ăn, chống táo bón, nóng trong, hấp thu tăng cường mà bố mẹ lại tiết kiệm được chi phí đầu tư.

– Còn nếu bạn muốn lựa chọn một loại sữa tăng cân ít béo hơn nhưng vừa giúp trẻ tăng cân lại vừa giúp trẻ phát triển chiều cao và trí não hơn thì có thể chọn mua sữa a2 Smart Nutrition nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!