So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure - sữa nào giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu con bạn đang trong tình trạng thấp còi, nhẹ cân, biếng ăn và chưa tìm ra giải pháp thì sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure là 2 trong số những gợi ý khá hiệu quả được các mẹ bỉm sữa tin dùng. Tuy nhiên giữa 2 loại sữa này sữa nào tốt hơn, giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tốt?

1. So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure chi tiết

Để biết giữa 2 loại sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure sữa nào giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tốt hơn mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết theo các tiêu chí quan trọng sau:

1.1 So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure về thiết kế bao bì

Tuy cả sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure đều là sữa dinh dưỡng giúp trẻ thấp còi, nhẹ cân bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn cùng trang lứa nhưng trên thiết kế bao bì của 2 loại sữa này cũng có những điểm nhấn khá thú vị. Theo đó, nếu như trên bao bì của sữa Pediasure luôn có hình ảnh các bé xếp hàng từ thấp tới cao hoặc hình ảnh chú hươu cao cổ và luôn nhấn mạnh tới thông điệp “phát triển & đạt được” hay “dinh dưỡng đầy đủ cân đối cho trẻ tăng trưởng tốt”. Thì ở sữa a2 Smart Nutrition cũng nhấn vào biểu tượng trẻ tăng trưởng qua từng ly sữa và “A2” với thông điệp “phát triển thông minh”. A2 ở đây là chỉ Protein A2 beta-casein – một loại đạm dễ tiêu dễ hấp thu được lấy từ bò giống A2 thuần chủng, chống biến đổi gen, chống dậy thì sớm,…

So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure - sữa nào giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tốt hơn?
So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure – sữa nào giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tốt hơn?

Về quy cách đóng gói thì sữa Pediasure chiếm ưu thế hơn do xuất hiện sớm hơn, được biết tới nhiều hơn và đa dạng chủng loại hơn từ dạng sữa hộp lon thiếc 400g, 850g – 900g tùy nguồn gốc xuất xứ tới sữa nước pha sẵn và sữa Pediasure dạng gói. Còn sữa bột a2 Smart Nutrition sinh sau đẻ muộn hiện trên thị trường mới chỉ có loại sữa bột dạng lon 750g.

Về hương vị sữa thì sữa Pediasure cũng đa dạng hơn so với sữa bột a2 Smart Nutrition. Theo đó, nếu như sữa a2 Smart Nutrition chỉ có 1 vị thơm, ngọt, béo thì sữa Pediasure có nhiều hương vị lựa chọn hơn cho trẻ như vani, dâu, socola, chuối,…

1.2 So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure về công thức sữa và tỉ lệ thành phần dinh dưỡng

– Về thành phần:

Sữa Pediasure được làm từ các thành phần chính như:

Tinh bột bắp thủy phân, đạm (đạm sữa cô đặc, đạm đậu nành tinh chế), đường sucrose, dầu (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu MCT (triglycerid chuỗi trung bình). Fructo-oligosaccharid (prebiotic), khoáng chất (kali clorid, canxi phosphat, magie phosphat, natri citrat, kali phosphat, kali citrat, canxi cacbonat, natri clorid, sắt sulfat, đồng sulfat, kali iodid, crom clorid, natri selenit, natri molybrat), lecithin đậu nành, hương vani tổng hợp, L-arginin, acid docosahexaenoic từ dầu C. cohnii, cholin clorid, vitamin (acid ascorbic, dl-alpha tocopheryl acetat, d-canxi pantothenat, niacinamid, pyridoxin hydroclorid, thiamin hydroclorid, riboflavin, vitamin A palmitat, acid folic, phylloquinon, biotin, menaquinon-7 (vitamin K2 tự nhiên), vitamin D3, cyanocobalamin), ascorbyl palmitat, taurin, m-inositol, L-carnitin, Lactobacillus acidophilus (probiotic), hỗn hợp tocopherol.

Còn sữa a2 Smart Nutrition được làm từ các thành phần chính như: Sữa bột A2 nguyên chất ™ (50%), sữa bột A2 cô đặc (30%), đường, tinh bột ngô, tinh bột sắn, dầu cá khô, hương vị tự nhiên, muối biển, khoáng chất (sắt, kẽm), vitamin (vitamin A, vitamin D 3 , vitamin E, thiamine, riboflavin, niacin, vitamin B 6 , vitamin C, vitamin B 12 ), lecithin đậu nành.

Như vậy nhìn vào thành phần 2 sữa ta thấy cả 2 thành phần sữa Pediasure và a2 Smart Nutrition đều có chứa đậu nành nên sẽ không phù hợp với các trẻ bị dị ứng với thành phần đậu nành trong sữa.

So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure về công thức sữa và tỉ lệ thành phần dinh dưỡng
So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure về công thức sữa và tỉ lệ thành phần dinh dưỡng

– Về tỉ lệ thành phần các chất dinh dưỡng có trong sữa khi soi kỹ ta thấy:

  • Sữa Pediasure là sữa cao năng lượng cung cấp năng lượng cao hơn 4% so với sữa a2 Smart Nutrition.
  • Nếu như sữa bột Pediasure giàu béo và vitamin D hơn thì ngược lại sữa bột a2 Smart Nutrition lại có tỉ lệ các thành phần protein, vitamin A, C, canxi, DHA vượt trội hơn một chút.

Từ đây có thể thấy được rằng: sữa Pediasure rất thích hợp với các trẻ biếng ăn, trẻ bị ốm, chậm tăng trưởng hơn các bạn phát triển bình thường. Tuy nhiên khi trẻ đã bắt kịp đà tăng trưởng với các bạn rồi thì nên tạm ngưng để trẻ tự thích ứng bởi nếu dùng quá thường xuyên trẻ sẽ dễ thừa chất, có nguy cơ béo phì. Còn với sữa a2 Smart Nutrition thì có thể sử dụng thường xuyên, lâu dài hơn phù hợp với mọi đối tượng trẻ theo độ tuổi khuyến nghị sử dụng.

1.3 So sánh sữa Pediasure và a2 Smart Nutrition về công dụng

Cả 2 loại sữa Pediasure và a2 Smart Nutrition đều khá tương đồng nhau về công dụng hỗ trợ trẻ phát triển cân đối, toàn diện cả về thể chất lẫn trí não như: giúp trẻ tăng cân tốt, tăng cường hệ miễn dịch, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, tăng chiều cao và phát triển trí não thông minh.

1.4 So sánh sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure về độ tuổi sử dụng

Nếu như sữa a2 Smart Nutrition được khuyên dùng cho trẻ trong độ tuổi từ 4 – 12 tuổi thì sữa Pediasure được khuyên dùng cho trẻ từ 1- 10 tuổi và cũng có loại dùng được cho tới khi trẻ được 13 tuổi.

1.5 So sánh giá sữa Pediasure và a2 Smart Nutrition

Giá sữa a2 Smart Nutrition trên thị trường hiện nay đang khá cao dao động trung bình khoảng 745.000 vnd/hộp 750g còn giá sữa Pediasure chỉ trung bình khoảng 600.000 vnd – 800.000 /hộp 850g tùy nguồn gốc xuất xứ. Từ đây có thể thấy giá sữa a2 Smart Nutrition đắt hơn giá sữa Pediasure một chút.

Giá sữa a2 Smart Nutrition trên thị trường hiện nay đang khá cao
Giá sữa a2 Smart Nutrition trên thị trường hiện nay đang khá cao

2. Nên chọn mua sữa a2 Smart Nutrition hay Pediasure sẽ giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tốt hơn?

Vấn đề lựa chọn sữa tăng cân và sữa tăng chiều cao để cải thiện thể chất trẻ luôn khiến cha mẹ phải đau đầu. Dựa trên tất cả những so sánh chi tiết và đánh giá khách quan trên từ Websosanh.vn có thể thấy: Cả 2 loại sữa a2 Smart Nutrition và Pediasure đều là sữa bột tốt cho trẻ giúp bổ sung năng lượng, dinh dưỡng cho trẻ để giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao phù hợp chuẩn khuyến nghị. Tuy nhiên:

– Bạn nên chọn mua sữa Pediasure nếu muốn tiết kiệm chi phí, bổ sung dinh dưỡng tức thời cho trẻ để trẻ cải thiện tình trạng trong một thời điểm nhất định ví dụ: biếng ăn tạm thời, ốm đau mệt mỏi ăn uống kém, bổ sung năng lượng cao để hồi phục thể chất nhanh,…

– Còn nếu bạn muốn lựa chọn một loại sữa tăng cân, tăng chiều cao có thể dùng thường xuyên hơn, có hàm lượng tỉ lệ canxi vượt trội hơn thì có thể chọn mua sữa a2 Smart Nutrition nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!