So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus - nên chọn mua loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang đau đầu phân vân không biết nên chọn sữa Abbott Grow hay Grow Plus của Vinamilk và Nutifood cho con sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp các mẹ bỉm sữa biết được nên chọn loại sữa nào thì tốt nhất cho con nhé!

1. Các loại sữa Grow trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa Grow tuy nhiên có 3 loại sữa Grow nổi bật nhất đang được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất là:

– Sữa Abbott Grow 

– Sữa Grow Plus của Nutifood

– Sữa Grow Plus của Vinamilk

Trong đó:

– Sữa Abbott Grow có 2 dòng Grow thường và Grow Gold cho trẻ sơ sinh đến trên 6 tuổi sử dụng

– Sữa Grow Plus của Nutifood có 5 dòng GrowPlus+ xanh, đỏ, cam, Diamond, Gold cho trẻ sơ sinh đến trên 2 tuổi dùng.

– Sữa Grow Plus của Vinamilk có 3 dòng Dielac Grow Plus xanh, đỏ và có tổ yến.

So sánh sữa Grow của Abbott, Vinamilk và Nutifood chi tiết
So sánh sữa Grow của Abbott, Vinamilk và Nutifood chi tiết

2. So sánh sữa Grow của Abbott, Vinamilk và Nutifood chi tiết

Để biết giữa sữa Abbott Grow và sữa Grow Plus loại nào tốt hơn thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết các loại sữa Grow của 3 thương hiệu này ngay:

2.1 Về thương hiệu

Abbott là một thương hiệu sữa bột của Mỹ rất nổi tiếng và cũng khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ rất lâu. Hiện các sản phẩm sữa Grow của Abbott trên thị trường Việt Nam chỉ mang thương hiệu Mỹ còn nguồn gốc xuất xứ thì khá đa dạng từ nhiều nước trung gian thứ 3 khác nhau như: Ailen hay Sigapore. Nếu sữa Abbott Grow Made in America đa phần là sữa xách tay thì các dòng sữa Abbott Grow Made in Ailen hay Sigapore đa phần lại là sữa bột nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối.

Được thành lập từ năm 1976, thương hiệu sữa Vinamilk hoạt động với sứ mệnh “Mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”. Với hành trình mang đến nguồn sữa tươi thanh mát cho người tiêu dùng trong suốt hơn 40 năm qua, Vinamilk đã nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Giải thưởng doanh nghiệp xuất khẩu châu Á, Top 200 công ty doanh thu trên 1 tỷ USD tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương,… Đặc biệt, Vinamilk còn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng trong nước và nước ngoài.

Nutifood là thương hiệu sữa với sự kết hợp giữa hai quốc gia Thụy Điển và Việt Nam. Với thế mạnh chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, Nutifood nổi tiếng là thương hiệu cung cấp các sản phẩm đặc trị hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, Nutifood còn sản xuất các dòng sản phẩm theo vòng đời nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng từ trẻ sơ sinh cho đến người già.

Cả sữa Grow Plus của Nutifood và Vinamilk đều có sự khác biệt với sữa Abbott Grow ở chỗ đây là 2 loại sữa bột nội địa và được sản xuất trực tiếp trong nước nhưng mang chất lượng quốc tế theo tiêu chuẩn của Mỹ, Anh Quốc, Thụy Điển tùy thương hiệu và dòng công thức sữa bột cho bé nên đảm bảo chất lượng không hề thua kém các loại sữa bột ngoại nhập khác.

2.2 Về thiết kế, bao bì, quy cách đóng gói

Cả 3 loại sữa Grow này đều có bao bì thiết kế bắt mắt, thu hút người tiêu dùng chọn mua do đẩy mạnh thông điệp chính rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Quy cách đóng gói khá đa dạng từ loại sữa bột dạng lon thiếc hộp nhỏ 400g, hộp nhỡ 800g – 900g, hộp lớn từ 1.5kg trở lên và dạng sữa bột pha sẵn 110ml & 180ml tiện lợi.

Tuy nhiên nếu xét về độ đa dạng các dòng công thức sữa bột cho bé thì sữa Grow Plus nội địa của Nutifood và Vinamilk chiếm ưu thế hơn trong khi đó, nếu bạn cần tìm mua sữa bột cho bé trên 6 tuổi hoặc loại sữa bột hộp siêu tiết kiệm với trọng lượng lớn đến 1.7kg với mức giá tiết kiệm hơn và nhiều khuyến mãi quà tặng đi kèm hơn thì sữa Abbott Grow sẽ là lựa chọn tốt.

Ưu điểm nổi bật nhất của sữa Abbott Grow
Ưu điểm nổi bật nhất của sữa Abbott Grow

2.3 So sánh sữa Abbott Grow và Grow Plus về thành phần dinh dưỡng và công dụng nổi bật

Ưu điểm nổi bật nhất của sữa Abbott Grow là giúp:

– Phát triển xương và chiều cao nhờ hàm lượng cao Canxi, Phospho, vitamin D và hệ chất béo được thiết kế khoa học từ thực vật, không chứa dầu cọ giúp hỗ trợ trẻ hấp thu tốt Canxi, co hệ xương phát triển toàn diện, giúp trẻ cao lớn hơn mỗi ngày.

– Tăng cường sự phát triển trí não nhờ chứa DHA, Taurin và Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trí tuệ, thị giác và chức năng ghi nhớ của não bộ, giúp trẻ sẵn sàng học hỏi những điều mới lạ từ môi trường xung quanh.

– Tăng sức đề kháng giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh bởi sữa bột Abbott Grow rất giàu nucleotid, các chất chống oxy hóa và nguyên tố siêu vi lượng. Các nguyên tố siêu vi lượng giúp nâng cao hiệu quả các quá trình chuyển hóa sinh năng lượng của cơ thể giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh. Đặc biệt, hệ Prebiotic kép – kết hợp độc đáo của FOS và Inulin có trong Grow Advance giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt.

Còn sữa Grow Plus của Nutifood và Vinamilk đều có công dụng chính là sữa tăng cân giúp đối tượng trẻ suy dinh dưỡng, còi xương cải thiện các vấn đề về cân nặng, chiều cao, tiêu hóa tốt.

Theo đó, ở 2 dòng sữa Grow Plus của Nutifood và Vinamilk đều có những thành phần dinh dưỡng và công dụng nổi bật chung như:

– Chất xơ hòa tan Inulin và FOS giúp cải thiện hệ tiêu hoá khỏe mạnh, giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt đồng thời ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ.

– Canxi, Vitamin D3, Kẽm: Giúp bé phát triển hệ xương và răng chắc khỏe đồng thời tăng chiều cao hiệu quả

– Chất béo MCT, Vitamin nhóm B, kẽm và Lysin giúp kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân khỏe mạnh

– DHA, Taurin và Cholin giúp phát triển trí não, thị giác và khả năng ghi nhớ thông tin của trẻ.

Tuy nhiên ở 2 loại sữa Nutifood Grow Plus và sữa Vinamilk Grow Plus vẫn có những điểm khác biệt như:

– Sữa Dielac Grow Plus của Vinamilk có bổ sung thêm axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé. Đồng thời chứa đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin dễ hấp thu cùng nhiều Axit amin giúp bé hấp thu tốt hơn và tăng cân hiệu quả.

– Sữa Grow Plus của Nutifood lại sở hữu tỷ lệ Canxi : Phốt pho hợp lý cho bé phát triển khung xương vững chắc, tăng chiều cao. Đồng thời tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh nhờ bộ đôi hệ dưỡng chât Prebiotics kép 2’- FL HMO và FOS/ Inulin giúp bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.

sữa Grow Plus của Nutifood và Vinamilk
Sữa Grow Plus của Nutifood và Vinamilk

2.4 So sánh giá sữa Abbott Grow và Grow Plus

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Abbott Grow 900g bán ra trung bình dao động từ 249.000 vnđ – 380.000 vnđ/hộp tùy số và loại thường hay Gold.

Còn giá sữa Grow Plus Vinamilk 900g bán ra trung bình dao động từ 288.000 vnđ – 349.000 vnđ tùy loại và giá sữa Grow Plus Nutifood 900g bán ra trung bình dao động từ 235.000 vnđ – 350.000 vnđ tùy loại.

Từ đây có thể dễ thấy giá sữa Grow Plus và giá sữa Abbott Grow khá tương đồng nhau với mức chênh lệch không đáng kể nhưng giá sữa Grow Plus của Nutifood vẫn mềm nhất.

3. Nên chọn mua sữa Abbott Grow hay Grow Plus thì tốt hơn?

Dựa trên tất cả những so sánh đánh giá chi tiết trên từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn có thể thấy cả sữa Abbott Grow và Grow Plus đều là sữa bột tốt cho bé tuy nhiên:

– Nếu nhu cầu của bạn thiên về tăng chiều cao, hệ tiêu hóa của bé nhà bạn kém, dễ bị tiêu chảy thì nên chọn sữa Abbott Grow.

– Còn nếu nhu cầu của bạn thiên về tăng cân nặng, hệ tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng và phát triển trí não toàn diện cùng mức giá cả phải chăng hơn Abbott Grow một chút thì sữa Grow Plus nội địa của Vinamilk và Nutifood sẽ là lựa chọn rất ổn đấy!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!