So sánh sữa Abbott Grow và Pediasure, loại nào tốt và phù hợp hơn cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Abbott Grow và Pediasure đều là 2 thương hiệu sữa nổi tiếng được nhiều bà mẹ lựa chọn. Tuy nhiên, 2 loại sữa này giống và khác nhau như thế nào? Mẹ hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. So sánh sữa Abbott Grow và Pediasure chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định: “Nên mua sữa Abbott Grow hay sữa Pediasure cho bé thì tốt hơn? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1.1. So sánh thương hiệu sữa Abbott Grow và Pediasure

Cả 2 dòng sữa Abbott Grow và Pediasure đều là dòng sản phẩm của hãng Abbott Hoa Kỳ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cung cấp cho bé nguồn dưỡng chất dồi dào. Abbott là một thương hiệu chuyên sản xuất sữa có quy mô, chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của hãng nhận được nhiều sự tin tưởng và chọn lựa của người tiêu dùng.

So sánh sữa Abbott Grow và Pediasure, loại nào phù hợp cho bé?
Công ty sản xuất sữa hàng đầu thế giới Abbott Hoa Kỳ

Dòng sữa Abbott Grow được sản xuất dành cho trẻ có độ tuổi từ 0 – 6 tuổi. Ở Việt Nam, sữa Abbott Grow được nhiều bà mẹ đánh giá cao nhờ có chất lượng tốt và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho bé khi sử dụng. Sản phẩm có chứa các loại dưỡng chất canxi, vitamin, đạm sữa,… giúp trẻ hấp thu tốt, tiêu hóa khỏe và phát triển chiều cao tối đa.

Sữa Pediasure là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi. Sản phẩm được các bà mẹ lựa chọn nhờ cung cấp lượng dưỡng chất dồi dào cho bé phát triển toàn diện về trí não và thể chất. Thành phần sữa có chứa hàm lượng đạm cao cùng các loại vitamin, khoáng chất giúp trẻ cải thiện tình trạng biếng ăn, tăng cân và phát triển khỏe mạnh. 

1.2. So sánh về ưu điểm của sữa Abbott Grow và Pediasure

Sữa Abbott Grow cho các ưu điểm nổi bật như:

  • Mùi vị dễ uống, thơm, vị ngọt dịu
  • Giúp trẻ phát triển hệ xương và chiều cao nhờ thành phần có chứa hàm lượng cao canxi, vitamin D, chất béo thực vật và photpho
  • Nucleotide, các chất chống oxy hóa và các nguyên tố vi lượng có trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh cho bé.
  • Abbott Grow chứa hệ Prebiotic kép gồm có FOS và Inulin giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Ưu điểm của sữa Pediasure là:

  • Mùi vị thơm, mát, không quá ngọt hay quá béo, phù hợp với khẩu vị của trẻ chậm lớn, biếng ăn.
  • Giúp trẻ phát triển chiều cao, tăng cân và phát triển não bộ từ sớm.
  • Làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, cải thiện hệ miễn dịch và bổ sung lượng lớn lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa của bé. 
So sánh sữa Abbott Grow và Pediasure, loại nào phù hợp cho bé?
Sữa Pediasure giúp bé tăng cân hiệu quả

1.3 So sánh về nhược điểm của sữa Abbott Grow và Pediasure

Nhược điểm của sữa Abbott Grow:

  • Do chứa hàm lượng đạm khá cao nên sữa Abbott Grow có thể gây táo bón cho một số bé có cơ địa nóng.
  • Sữa Abbott Grow có rất nhiều loại dòng sản phẩm nên gây khó khăn cho mẹ khi chọn lựa loại sữa phù hợp cho con.
So sánh sữa Abbott Grow và Pediasure, loại nào phù hợp cho bé?
Sữa Abbott Grow giúp bé phát triển chiều cao

Nhược điểm của sữa Pediasure:

  • Do sản xuất theo công thức sữa cho trẻ nước ngoài nên lượng dinh dưỡng có trong sữa lớn hơn so với nhu cầu của bé nên xuất hiện một số trường hợp trẻ bị thừa cân, thừa chất khi sử dụng.
  • Sữa Pediasure chỉ dùng cho bé từ 1 – 10 tuổi, không dùng cho bé dưới 1 tuổi.

2. Nên mua sữa Abbott Grow hay sữa Pediasure cho bé thì tốt hơn?

Qua những so sánh chi tiết về ưu nhược điểm của sữa Abbott Grow và sữa Pediasure thì có thể thấy rằng cả 2 loại sữa đều có chất lượng tốt, giúp trẻ tăng cân và phát triển. Để lựa chọn được loại sữa phù hợp, mẹ nên căn cứ vào thể trạng và nhu cầu của bé.

Nếu như bé đang bị suy dinh dưỡng, nhẹ cân thì mẹ có thể lựa chọn dòng sữa Pediasure để giúp bé tăng cân hiệu quả hơn. Nếu bé cần phát triển về chiều cao và trí não thì mẹ có thể lựa chọn sữa Abbott Grow nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin so sánh sữa Abbott Grow và sữa Pediasure mà Websosanh.vn tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp bạn lựa chọn được loại sữa phù hợp cho bé yêu nhà mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!