So sánh sữa Aptamil Anh và Úc - loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang băn khoăn không biết nên chọn mua sữa Aptamil Anh hay Úc cho bé thì hãy xem ngay bài so sánh dưới đây của Websosanh.vn để dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

1. So sánh nguồn gốc xuất xứ của sữa Aptamil Anh và Úc?

Cả sữa Aptamil Anh và Úc đều có nguồn gốc từ Châu Âu, thuộc tập đoàn Milupa. Cả 2 dòng sản phẩm này chung một công ty tuy nhiên được sản xuất và đóng gói trên 2 quốc gia khác nhau. Nhìn chung sữa Aptamil Anh và Úc đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, tạo độ tin cậy nhất định đối với người dùng.

2. So sánh giá trị dinh dưỡng của sữa Aptamil Anh và Úc

Về cơ bản, thành phần dinh dưỡng của Aptamil Anh và Aptamil Úc tương đồng nhau. Tuy nhiên mỗi dòng sữa Aptamil Anh và Úc đều có một ưu điểm vượt trội riêng. Cụ thể như sau:

2.1 Ưu điểm của sữa Aptamil Anh

– Sữa bột Aptamil Anh chủ yếu giúp trẻ phát triển trí não với công thức có thành phần tỉ lệ DHA và nucleotide cao giúp bé phát triển trí não một cách vượt trội. Sữa công thức Aptamil này không chứa gluten – một thành phần protein trẻ nhỏ khó tiếp thu và có hàm lượng vitamin C và D cao gấp 7 lần trong sữa bò. 

– Sữa Aptamil Anh cung cấp đầy đủ tới 13 loại vitamin A, C, D,… cùng các khoáng chất thiết yếu như: sắt, kẽm, magie, canxi… giúp bé phát triển tốt cả về trí não và chiều cao đồng thời giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế trẻ nhỏ bị ốm vặt.

– Đặc biệt, sữa Aptamil Anh có hàm lượng prebiotics, immunortis và magnesium cao giúp có tăng cường lợi khuẩn trong hệ đường ruột, ngăn ngừa hiện tượng táo bón, khó tiêu ở trẻ,… Sản phẩm sữa Aptamil Anh phù hợp với các bé có hệ tiêu hóa nhạy cảm.

So sánh sữa Aptamil Anh và Úc, loại nào tốt hơn?
Sữa Aptamil Anh chất lượng cao

2.2 Ưu điểm của sữa Aptamil Úc

– Sữa Aptamil Úc có men vi sinh probiotic, một loại men có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ nhanh và đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt nhất và mentabolism giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho bé. Từ đó dẫn đến việc cải thiện cân nặng của bé, giúp bé tăng cân ổn định.

Với hàm lượng canxi cao giúp bé cải thiện chiều cao một cách hiệu quả, mẹ không còn phải lo lắng bé thấp còi hơn bạn bè đồng chăng lứa nữa.

Sản phẩm sữa bột Aptamil Úc giúp bé phát triển tốt về trí não, cân nặng và chiều cao một cách toàn diện nhất giúp bé lớn nhanh. Trong thành phần sữa Aptamil Úc có chứa các chuỗi axit béo LCPs từ các nhóm omega – 3 và omega – 6 đặc biệt cần thiết và quan trọng cho sự phát triển thị giác và trí não của bé.

So sánh sữa Aptamil Anh và Úc, loại nào tốt hơn?
Sữa Aptamil Úc chất lượng cao

3. So sánh giá cả của sữa Aptamil Anh và Úc

Sữa Aptamil Anh và Úc đều được giới thiệu đến thị trường với 4 loại

3.1 Giá sữa Aptamil Anh 

– Sữa Aptamil Anh số 1 có giá 580.000 vnđ/ 900g

– Sữa Aptamil Anh số 2 có giá 570.000 vnđ/900g 

– Sữa Aptamil Anh số 3 có giá 540.000 vnđ/ 900g 

– Sữa Aptamil Anh số 4 có giá 500.000 vnđ/ 800g.

3.2 Giá sữa Aptamil Úc

– Sữa Aptamil Úc số 1 có giá khoảng 950.000 vnđ/ 900g 

– Sữa Aptamil Úc số 2 có giá khoảng 950.000 vnđ/ 900g 

– Sữa Aptamil Úc số 3 có giá khoảng 850.000 vnđ/ 900g 

– Sữa Aptamil Úc số 4 có giá khoảng 700.000 vnđ/ 900g.

Giá sữa Aptamil Anh và Úc có sự chênh lệch khá cao mẹ nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua sản phẩm nhé!

Sữa non Đức Colostrum direct dạng nước có tốt không mua ở đâu uy tín, giá bao nhiêu?
Sữa Aptamil Anh có giá thành tốt hơn sữa Aptamil Úc

Tạm kết

Cả 2 sản phẩm sữa bột công thức này đều có nguồn gốc xuất xứ uy tín và giá trị dinh dưỡng tương đồng nhau. Tuy nhiên, sữa Aptamil Anh là sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn được nhập khẩu từ Anh về Việt Nam nên có giá thành phải chăng phù hợp với thu nhập của người Việt. Còn sữa Aptamil Úc hiện tại đang có mặt ở thị trường Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay nên có giá thành khá cao. Vậy tại sao cả 2 sản phẩm đều có giá trị dinh dưỡng tương đương nhau mà mẹ không chọn lấy sản phẩm có giá thành thấp hơn nhỉ! Lựa chọn này còn tùy thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của mỗi mẹ.

Qua sự phân tích và so sánh chi tiết của Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp mẹ có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm sữa bột Aptamil này. Hãy luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn ?

Sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn ?

Sữa bột Aptamil là một loại sữa mát tốt cho tiêu hóa của bé được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin dùng. Nếu mẹ đang phân vân chưa biết lựa chọn sữa Aptamil Úc hay sữa Aptamil Anh tốt hơn thì so sánh sau của Websosanh sẽ giúp mẹ nhận định rõ điều này:

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!