So sánh sữa Blackmores và Aptamil của Úc : Sữa nào tốt hơn cho trẻ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là sữa nội địa Úc vậy Blackmores và Aptamil sữa nào sẽ tốt hơn cho bé? So sánh chi tiết sau từ Websosanh sẽ giúp các mẹ bỉm sữa nhận định rõ vấn đề này:

Như chúng ta đều biết, trong lĩnh vực về sữa thì New Zealand và Úc hiện là hai nước sở hữu những nguồn sữa tốt nhất trên thế giới. Đây được coi là 2 nơi có các trang trại tự nhiên rộng lớn, bò sữa được chăn nuôi theo cách chăn thả tự nhiên, vì thế chất lượng sữa được sản xuất tại New Zealand được coi là tuyệt hảo không cần bàn cãi. Thêm vào đó môi trường tại Úc không bị ô nhiễm bởi các yếu tố bên ngoài cho nên không cần phải quá lo ngại bị ảnh hưởng bởi căn bệnh bò điên và lở mồm long móng nên sữa bột công thức sản xuất tại Úc hay sữa nội địa Úc luôn trong tình trạng “cháy hàng” tại Việt Nam.

Cùng là sữa nội địa Úc nhưng có mẹ bảo Aptamil tốt, có mẹ lại bảo sữa Blackmores Úc tốt hơn. Vậy thực hư sữa bột công thức nào mới tốt hơn cho trẻ đây? Nếu mẹ cũng có chung băn khoăn thì hãy cùng Websosanh so sánh chi tiết ngay:

Sữa Blackmores và Aptamil Úc có gì giống nhau ?

Aptamil có nhiều xuất xứ tuy nhiên trong giới hạn bài viết này Websosanh chỉ nhắc tới loại sữa các mẹ bỉm sữa đang băn khoăn đó là sữa Aptamil Úc.

Giữa 2 loại sữa bột nội địa Úc này thì ít nhiều cũng có những điểm giống nhau như:

  • Đều là sữa mát, chống táo bón cho trẻ.
  • Hệ dưỡng chất đầy đủ và dinh dưỡng nổi trội giúp bé tăng cân tốt, phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não tốt.
  • Mùi thơm dễ chịu, hạt sữa bột mịn, dễ hòa tan trong nước, giúp trẻ dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ vitamin, khoáng chất, canxi,…

Sự khác nhau giữa sữa Blackmore và Aptamil Úc

Tuy nhiên ở chúng cũng có nhiều điểm khác nhau như:

1. Thiết kế bao bì

Dĩ nhiên cái này khác nhau là đúng rồi vì mỗi hãng sữa sẽ có bao bì được thiết kế riêng để dễ dàng phân biệt với các hãng khác.

2. Các dòng sữa

So sánh sữa Blackmores và Aptamil của Úc : Sữa nào tốt hơn cho trẻ ?
So sánh sữa Blackmores và Aptamil của Úc : Sữa nào tốt hơn cho trẻ ?

Nếu như sữa Blackmores nội địa Úc chỉ có 3 dòng sữa là:

  • Sữa Blackmores số 1 dành cho trẻ sơ sinh từ  0 – 6 tháng tuổi
  • Sữa Blackmores số 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi
  • Và sữa Blackmore số 3 dành cho trẻ trên 12 tháng tuổi

thì sữa Aptamil Úc lại có tới 4 dòng:

  • Sữa Aptamil Úc số 1 dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi
  • Sữa Aptamil Úc số 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi
  • Sữa Aptamil Úc số 3 dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi
  • Và sữa Aptamil Úc số 4 dành cho trẻ trên 2 tuổi

Mỗi dòng sữa Úc được ra mắt đều là nghiên cứu của các hãng để tập trung kỹ lưỡng hơn cho từng giai đoạn phát triển của trẻ nên trong phần so sánh này bạn có thể thấy lợi thế nghiêng về sữa Aptamil Úc với nhiều dòng sữa hơn do đó sẽ cung cấp hệ dinh dưỡng sát sao hơn tới các giai đoạn phát triển của con bạn.

3. Về thành phần

Thành phần dinh dưỡng trong sữa công thức Blackmores bao gồm:

  • Chất rắn sữa, Lactose, dầu thực vật Blend, galacto-oligosaccharide (GOS), Docosahexaenoic Acid dầu (DHA), chất nhũ hoá (đậu nành Lecithin, Mono và Di-glycerides), axit arachidonic dầu (ARA), Lutein, taurine, Nucleotides (5′- CMP, 5′-AMP, di natri 5′-UMP, di natri 5′-IMP, di natri 5′-GMP),chất chống oxy hóa (Sodium Ascorbate, Tocopherols hỗn hợp tập trung, Ascorbyl Palmitate).
  • Vitamin (L-Sodium ascorbate (vitamin C), Inositol, d-alpha Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Retinyl Acetate (vitamin A), Nicotinamide (vitamin B3), Cholecalciferol (vitamin D), Calcium pantothenate (vitamin B5), Thiamin hydrochloride (vitamin B1), Riboflavin (vitamin B2), Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), axit folic (vitamin B9), Phytonadione (vitamin K1), D-Biotin, Cyanocobalamin (vitamin B12).
  • Khoáng chất (Calcium Carbonate, di Sodium Phosphate, Potassium Chloride, Ferric Pyrophosphate, Magnesium Chloride, Kẽm Sulphate, Đồng Sulphate, Calcium Phosphate tri, Potassium Iodide, Mangan Sulphate, Sodium Selenite).

Còn thành phần trong sữa bột Aptamin Úc:

  • Cung cấp đầy đủ 13 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp bé cân bằng dinh dưỡng, duy trì một cơ thể khỏe mạnh để phát triển toàn diện trong từng giai đoạn phát triển của trẻ.
  • Thành phần dinh dưỡng chứa tỷ lệ vàng GOS/FOS bằng 9/1 – duy nhất được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong rau quả mang đến một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng ngừa táo bón và hỗ trợ hấp thu những chất khó hấp thu trong đồ ăn hàng ngày như canxi, sắt, kẽm,…
  • Ngoài ra, hệ dưỡng chất LCPs (hỗn hợp DHA/AA và các Omega 3, 6) trong thành phần dinh dưỡng của sữa còn giúp bé phát triển não bộ và thị giác tối ưu, thúc đẩy tư duy và nhận thức trong giai đoạn tìm tòi, khám phá của bé.

Từ đây chúng ta có thể thấy được sữa bột Blackmore có lợi thế hơn về số lượng các vitamin cung cấp cho bé còn sữa Aptamil nổi trội hơn với hệ dưỡng chất LCPs.

4. Về giá sữa Úc

So về giá thì giá sữa Blackmores dao động trong khoảng từ 400.000 vnđ – 700.000 vnđ/hộp 900g nhưng vẫn rẻ hơn một chút so với giá sữa Aptamil Úc dao động trong khoảng từ 670.000 vnđ – 900.000 vnđ/hộp 900g.

Tạm kết: Qua các phần so sánh chi tiết trên thì dù sao Websosanh cũng thấy sữa Blackmores Úc vừa tốt vừa hợp túi tiền hơn với các bà mẹ bỉm sữa Việt. Đặc biệt, một ưu điểm lớn nữa của sữa Blackmores đó là khiến cho những em bé lười ti, không chịu uống sữa công thức cũng thích uống thì đó là một điểm đáng cân nhắc trước khi quyết định mua.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!