So sánh sữa bột dành cho mẹ bầu Cô gái Hà Lan Mum và Dielac Mama

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai sản phẩm sữa bột dành cho bà bầu Cô gái Hà Lan Mum và Dielac Mama có giá thành tương đương với khoảng 160 - 170.000/hộp 900 gr. Liệu đâu là sản phẩm sữa công thức tốt hơn dành cho mẹ?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều sản phẩm sữa bột dành cho mẹ bầu, hai trong số đó là Cô gái Hà Lan Mum và Dielac Mama. Cả hai đều có giá thành bình dân và đều là sản phẩm của những thương hiệu sữa quen thuộc đối với người Việt.

So sánh sữa bột dành cho mẹ bầu Cô gái Hà Lan Mum và Dielac Mama về thương hiệu

Nếu Cô gái Hà Lan Mum là sữa bột của Cô gái Hà Lan Dutch Lady thì Dielac Mama lại là sữa dành cho mẹ của Vinamilk. Nếu xét về độ nổi tiếng và uy tín thì cả hai dường như “ngang tài ngang sức”.

Cô gái Hà Lan mặc dù là công ty của Hà Lan nhưng các sản phẩm hiện nay thường được sản xuất ở Việt Nam, bởi vậy mà từ lâu nó đã được xem như “thương hiệu nội”. Trong khi đó, Vinamilk đang là thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam hiện nay với các sản phẩm từ sữa rất đa dạng.

So sánh công thức sữa Cô gái Hà Lan Mum và Dielac Mama

Sữa bột Cô gái Hà Lan Mum dành cho bà bầu

Sữa bột Cô gái Hà Lan Mum dành cho bà bầu

Trong thành phần sữa bột Vinamilk Dielac Mama có đến 37 thành phần dinh dưỡng, trong đó có 28 vitamin và khoáng chất giúp bổ sung dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất cho bà mẹ mang thai và cho con bú. Đặc biệt, có thể kể đến những thành phần thiết yếu như sắt, DHA, Iod, acid folic, chất xơ hòa tan hay canxi. Có thể nói công thức sữa bột Vinamilk Dielac Mama khá phù hợp cho thể trạng của người Việt Nam.

Còn về công thức sữa của sữa bột Cô gái Hà Lan Mum, nó cũng chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và bé. Sữa bột Cô gái Hà Lan Mum được bổ sung acid folic – một thành phần quan trọng giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, tránh được các bệnh tật bẩm sinh. Trong thành phần sữa cũng không thể thiếu DHA, AA, Choline, Canxi, sắt cùng nhiều vitamin khoáng chất khác.

So sánh giá thành sữa bột Cô gái Hà Lan Mum và Dielac Mama

Giá Sữa bột dành cho mẹ bầu Cô gái Hà Lan Dutch Lady Mum hộp 900 gr khoảng 161.000 đ, hộp 400 gr khoảng 82.000 đ

Giá sữa bột dành cho bà bầu Vinamilk Dielac Mama hộp 900 gr khỏng 170.000 đ, hộp 400 gr khoảng 85.000 đ.

Nhìn chung mức giá của hai sản phẩm này không quá chênh lệch nhau và đều được xem là không hề đắt, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Sữa bột Vinamilk Dielac Mama có thể bảo quản 1 tháng sau khi mở nắp còn sữa bột Cô gái Hà Lan Mum thì thời gian bảo quản ngắn hơn – chỉ 3 tuần sau khi mở nắp. Vì vậy, mẹ nên xem xét lượng sữa mình uống để lựa chọn hộp 400 gr hay 900 gr.

Sữa bột Cô gái Hà Lan Mum hay sữa bột Vinamilk Dielac Mama tốt hơn cho mẹ bầu?

Sữa bột Vinamilk Dielac Mama dành cho bà bầu

Sữa bột Vinamilk Dielac Mama dành cho bà bầu

Nhìn vào công thức sữa có thể thấy cả hai sản phẩm sữa Cô gái Hà Lan Mum hay Vinamilk Dielac Mama đều có giá trị về mặt bổ sung chất dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, cho con bú.

Về vị sữa, cả hai đều thơm ngon, không quá ngọt nhưng vị giác của các bà bầu thường nhạy cảm hơn người bình thường, vì vậy, có người sẽ thích, có người sẽ “chán ngay từ lần đầu tiên”. Về mặt chủ quan này có lẽ sẽ phải nhờ đến đánh giá của từng mẹ.

Nhìn chung, Cô gái Hà Lan Mum hay sữa bột Vinamilk Dielac Mama đều khá ổn khi sử dụng cho mẹ bầu. Tuy vậy, có người cảm thấy sữa này tốt hơn, có người lại cảm thấy sữa kia tốt hơn, đó là điều bình thường vì một công thức sữa không thể phù hợp cho tất cả mọi người.

Hơn nữa, mẹ cần nhớ một điều rằng, dù sữa bộtcông thức có đắt như thế nào, có tốt như thế nào thì nó cũng chỉ là một thực phẩm bổ sung, không khác gì thịt cá rau củ quả hàng ngày. Không những thế, gặp được sữa hợp thì tốt, chẳng may gặp phải sữa không hợp hay sữa giả, sữa kém chất lượng, nó sẽ khiến các mẹ gặp vấn đề về đường tiêu hóa, đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Tốt nhất, mẹ bầu nên bổ sung chất dinh dưỡng thông qua chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý với đầy đủ các nhóm chất. Nếu không thể ăn được nhiều, lúc đấy mới dùng đến sữa bột cho bà bầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!