So sánh sữa bột Dielac Alpha Step 1 và Frisolac Gold 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dielac Alpha Step 1 và Frisolac Gold 1 là hai sản phẩm sữa nội và sữa ngoại cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi có sự chênh lệch lớn về giá bán trên thị trường.

Từ 0 đến 6 tháng tuổi bé cần được bú sữa mẹ hoàn toàn để phát triển khỏe mạnh, tuy nhiên với những mẹ thiếu sữa, không có sữa thì việc bổ sung, thay thế bằng sữa công thức là giải pháp hợp lý. Trên thị trường, các sản phẩm sữa cho bé trong giai đoạn này rất phong phú và đa dạng khiến cha mẹ bối rối khi lựa chọn.

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: “Nên cho bé uống sữa của hãng nào?”, “Uống sữa nội hay sữa ngoại thì tốt?”,… Bài viết sau đây sẽ đưa ra những so sánh khách quan nhất về hai sản phẩm sữa nội và sữa ngoại cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi hiện đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng đó là sữa bột Dielac Alpha Step 1 và Frisolac Gold 1 để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với bé nhà mình.

So sánh thương hiệu sữa

s

Sữa bột Dielac Alpha Step 1 và Frisolac Gold 1

Thương hiệu là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sữa. Thương hiệu uy tín sẽ mang lại sự an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, an tâm khi cho con em mình sử dụng. Dielac Alpha Step 1 là sản phẩm sữa bột nội địa được sản xuất bởi công ty Vinamilk – một trong những thương hiệu cung cấp nhiều sản phẩm dinh dưỡng như sữa tươi, sữa chua, sữa bột được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Sữa bột Frisolac Gold 1 là sản phẩm của một trong những thương hiệu sữa uy tín tại Hà Lantrực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, với hơn 130 kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Như vậy, cả hai sản phẩm đều được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín mà cha mẹ có thể tin tưởng lựa chọn.

So sánh giá

Đầu tư sữa bột cho bé là một quá trình dài hơi mà cha mẹ cần tính toán đến vấn đề kinh tế vì thế việc lựa chọn loại sữa bột có giá phù hợp với túi tiền là điều cần thiết. Hiện nay, sữa bột Frisolac Gold 1, hộp 900g được bán trên thị trường với giá từ 420.000 đồng. Đây là mức giá khá cao so với điều kiện của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, Dielac Alpha Step 1 vì được sản xuất trong nước nên có giá thành thấp hơn nhiều với 146.000 đồng cho hộp thiếc 900g.

So sánh thành phần dinh dưỡng

Trước tiên, các bậc cha mẹ cần phải loại bỏ quan niệm cho rằng sữa ngoại đương nhiên sẽ tốt hơn sữa nội. Bởi vì, tuy rằng mỗi loại sữa được sản xuất trên những công thức và dây chuyền riêng biệt nhưng đều phải tuân thủ những yêu cầu về an toàn vệ sinh, thành phần và hàm lượng chất dinh dưỡng phù hợp. Vì vậy, có thể nói rằng khó có thể xác định sữa nào tốt hơn sữa nào, chỉ có thể nói rằng sữa nào hợp với bé nhà mình hơn mà thôi.

s

Các sản phẩm sữa bột cho bé đều phải tuân thủ qui định về an toàn vệ sinh và hàm lượng dinh dưỡng

Sữa bột Dielac Alpha Step 1 được sản xuất với công thức bổ sung sữa non Colostrum và các vi chất Kẽm, Vitamin A, C, D giúp tăng cường sức đề kháng của bé, chống lại bệnh tật, sự thay đổi thời tiết đột ngột,… Sản phẩm nàyhỗ trợ hệ tiêu hóa của bé bằng cách cung cấp chất xơ hòa tan Fos và hệ men vi sinh giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại.Dielac Alpha Step 1 cung cấp hàm lượng DHA, Choline, Omega 3 và Omega 6 phù hợp giúp bé phát triển trí tuệ và thị giác mạnh mẽ trong những tháng đầu đời.

Sữa bột Frisolac Gold 1 cung cấp các thành phần gần giống với sữa mẹ như bột Whey giàu đạm và Nucleotides giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch còn non nớt của bé. Trong đó, đạm Whey là loại đạm có giá trị dinh dưỡng cao, dễ hấp thụ giúp bé có cân nặng tốt hơn và tăng cân đều đặn.Nucleotides đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ. Sản phẩm này hỗ trợ tiêu hóa bằng cáchđã kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12® & L.casei 431® và Prebiotics GOS & FOS) tạo ra hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Đồng thời,bổ sung các dưỡng chất như Cholin, Taurin, DHA, AA, SA giúp hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, phát triển hệ thần kinh và trí não của bé.

So sánh hương vị

Hương vị của sữa cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc bé có thích uống sữa không. Loại sữa có vị giống với sữa mẹ sẽ giúp bé không chán sữa mẹ khi uống sữa công thức hoặc ngược lại. Sữa bột Frisolac Gold 1 được các mẹ đã cho bé sử dụng đánh giá là sữa mát, có vị ngọt nhạt, không quá béo giúp bé không bị ngán khi uống. Còn Dielac Alpha Step 1 được đánh giá là khá ngọt, thơm mùi sữa.

Vì khẩu vị của các bé khác nhau, không bé nào giống bé nào nên không thể khẳng định sữa nào sẽ giúp bé ăn ngon hơn. Để biết con mình hợp với loại sữa nào thì cha mẹ nên cho bé dùng thử, nếu bé tăng cần đều đặn, tiêu hóa tốt, không bị táo hón hay tiêu chảy thì nên chọn sản phẩm ấy cho bé sử dụng.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!