So sánh sữa bột Meiji và Abbott Similac

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Meiji và Abbott Similac là hai sản phẩm sữa bột nhập ngoại có giá thành tương đối cao, cùng so sánh xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình hơn.

Sữa bột Meiji và Abbott là hai sản phẩm sữa nhập ngoại được đông đảo các mẹ tin dùng cho con mình. Cùng so sánh xem sản phẩm nào phù hợp với thể trạng của bé nhà mình hơn nhé các mẹ!

So sánh về thương hiệu sữa

sữa bột

Sữa bột Meiji

Meiji là thương hiệu sữa bột tại Nhật Bản ra đời năm 1917,từ đó đến nay đã lấy được lòng tin của đông đảo các mẹ bỉm sữa trên khắp thế giới. Các sản phẩm sữa bột của Meiji được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Abbott Hoa Kỳ là thương hiệu sữa bột không hề thua kém Meiji được ra đời từ năm 1888có hơn 100 nhà máy phẩm, phân phối trên hơn 130 quốc gia về các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Như vậy, các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con mình sử dụng sản phẩm của 2 thương hiệu sữa bột này.

So sánh về công thức sữa

Cả Meiji và Abbott Similac đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa vào sản xuất. Về công thức sữa thì sữa bột Meiji chú trọng cung cấp hàm lượng chất đạm, chất khoáng và vitamin cân bằng giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, sản phẩm này bổ sung FOS (Fructo-oligosaccharides) – một thành phần chất xơ tự nhiên – giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất dinh dưỡng của bé. Chính vì vậy mà sữa bột này được các mẹ đã cho con mình sử dụng đánh giá sữa là sữa rau vì sữa mát giúp các bé tiêu hóa và hấp thụ tốt. Các bé uống sữa bột Meiji không tăng cân nhiều tuy nhiên bé cứng cáp, phát triển chiều cao tốt.

Còn sữa bột cho bé Abbott được đánh giá là sản phẩm dinh dưỡng giàu đạm, chú trọng phát triển cân nặng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên những bé uống sữa bột này thường tăng cân tốt và đều đặn. Ngoài ra,Abbott Similac bảo vệ bé theo 3 bước cơ bản: prebiotics nuôi dưỡng lợi khuẩn, nucleotit tái tạo kháng thể, các dưỡng chất chống oxy hóa giúp tăng cường đề kháng. Tuy nhiên, nhược điểm của sữa bột này là dễ làm các bé bị táo bón do hàm lượng đạm cao.

So sánh vị sữa

sữa bột

Sữa bột Abbott Similac

Sữa bột Meiji được các mẹ đã cho con mình sử dụng đánh giá là sữa có vị nhạt, mát, khá giống vị sữa mẹ nên thích hợp với các bé đã quen bú mẹ. Còn sữa bột Abbott Similac được đánh giá là có vị khá ngọt và ngậy nên có thể sẽ làm các bé đã quen bú mẹ không thích. Những bé khác có thể sẽ thích vị ngọt đậm của sữa Abbott Similac hơn là vị ngọt nhạt của sữa mẹ và bỏ bú sau khi được bổ sung sữa ngoài.Vì thế các mẹ nên căn cứ vào hoàn cảnh và sở thích của con mình để lựa chọn loại sữa phù hợp.

So sánh qui cách đóng gói

Sữa công thức Meiji và Abbott Similac đều có dạng bột thông dụng như các loại sữa khác. Tuy nhiên, Meiji còn có sữa dạng thanh. Thành phần sữa dạng thanh không khác gì so với dạng sữa bột nhưng với dạng thanh nhỏ gọn người dùng có thể dễ chia nhỏ để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại….

So sánh giá thành

Sữa bột Meiji và Abbott Similac là 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng nhập ngoại có giá thành tương đối cao vì thế không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để cho con mình sử dụng trong thời gian dài. Hiện nay, sữa bột Meiji 16 thanh có giá khoảng trên 300.000 đồng; hộp thiếc 850g có giá khoảng trên 400.000 đồng. Còn sữa bột Abbott Similac hộp thiếc 400g có giá khoảng trên 200.000 đồng; hộp thiếc 900g có giá khoảng trên 400.000 đồng. Người tiêu dùng nên dựa vào điều kiện kinh tế của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp vì sữa bột là sản phẩm cho bé dùng trong thời gian khá dài, ít nhất là 2 năm đầu đời.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!