So sánh sữa bột Morinaga số 0 và Abbott Similac Newborn IQ 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Morinaga số 0 và Abbott Similac Newborn IQ 1 là hai sản phẩm sữa ngoại dành cho bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu của mình.

Morinaga số 0 và Abbott Similac Newborn IQ 1 là hai sản phẩm sữa ngoại dành cho các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi được lòng nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng so sánh xem sản phẩm nào phù hợp với bé yêu của mình hơn.

So sánh thương hiệu sữa

Sữa bột

Sữa bộtMorinaga số 0 và Abbott Similac Newborn IQ 1

Nguồn gốc sữa rõ ràng và thương hiệu sữa uy tín là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên mà cha mẹ cần quan tâm khi lựa chọn sữa bột cho bé. Morinaga số 0 là sữa bột công thức được sản xuất bởi công ty Morinaga – thương hiệu sữa có uy tín lâu năm tại Nhật Bản. Lựa chọn sản phẩm này các bậc cha mẹ có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi cho bé yêu của mình sử dụng.

Còn Abbott Similac Newborn IQ 1 là sản phẩm của thương hiệu sữa Abbott (Mỹ) – công ty chuyên sản xuất các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Sản phẩm này đáp ứng các yêu cầu về thành phần và hàm lượng dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của WHO mang đến sự an tâm cho các bậc cha mẹ.

So sánh giá

Giá cả cũng là điều mà cha mẹ cần quan tâm khi lựa chọn sữa cho bé vì nuôi bé bằng sữa công thức là một hành trình khá gian nan và tốn kém. Sữa bột Morinaga số 0 và Abbott Similac Newborn IQ 1 đều là 2 sản phẩm sữa ngoại có giá bán tương đối cao và không chênh lệch nhau nhiều, phù hợp với những gia đình có kinh tế khá giả. Hiện nay, Morinaga số 0 hộp thiếc 850g có giá bán từ 400.000 đồng còn Abbott Similac Newborn IQ 1 hộp thiếc 900g có giá bán từ 505.000 đồng.

So sánh thành phần dinh dưỡng

Mẹ nên lựa chọn loại sữa có thành phần phù hợp với thể trạng của bé

Mẹ nên lựa chọn loại sữa có thành phần phù hợp với thể trạng của bé

Các bậc cha mẹ có thể dựa vào thành phần dinh dưỡng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng của bé nhà mình. Sữa bột Morinaga số 0 được đặc chế kết hợp hoàn hảo hai thành phần có nhiều trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides, bổ sung sữa non giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virus. Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa tốt hơn và ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, Morinaga số 0 hỗ trợ phát triển thị lực và trí tuệ của bé bằng cách cung cấp DHA, ARA, Taurine, Choline với hàm lượng phù hợp. Sữa bột này được đánh giá là sữa mát, chú trọng hỗ trợ tiêu hóa cho bé, giúp bé tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ. Bé uống sữa Morinaga số 0 vẫn tăng cân đều đặn nhưng không tăng nhiều nên dường như không được lòng các mẹ quá quan tâm đến vấn đề tăng cân của bé.

Sữa bột Abbott Similac Newborn IQ 1 được sản xuất với công thức đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển và tăng sức đề kháng theo 3 cơ chế. Thứ nhất, Prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Thứ hai, Nucleotide có trong sữa giúp cơ thể tạo kháng thể giúp hỗ trợ hệ miễn dịch của bé. Thứ 3, sữa chứa các dưỡng chất chống oxy hóa như beta caroten, vitamin C, vitamin E giúp bảo vệ tế bào, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, sản phẩm này chứa hệ dưỡng chất IQ bao gồm AA, DHA, Omega 3 & 6, Taurine, Choline và Sắt giúp phát triển não bộ và thị giác. Abbott Similac Newborn IQ 1 được các mẹ đã cho bé sử dụng đánh giá là sữa có nhiều chất bổ, giúp bé tăng cân nhanh, phát triển tối ưu chiều cao và trí tuệ.

So sánh hương vị

Sữa bột Morinaga số 0 được các mẹ đã cho bé sử dụng ưu ái gọi là “sữa rau” vì sữa mát, có vị ngọt nhạt, thơm giúp bé ăn ngon và tiêu hóa tốt. Còn sữa bột Abbott Similac Newborn IQ 1 được đánh giá là có vị ngọt hơn, ngậy hơn, thơm mùi sữa. Vì khẩu vị của các bé khác nhau, không bé nào giống bé nào nên không thể khẳng định sữa nào sẽ giúp bé ăn ngon hơn. Để biết con mình hợp với loại sữa nào thì cha mẹ nên cho bé dùng thử, nếu bé tăng cần đều đặn, tiêu hóa tốt, không bị táo hón hay tiêu chảy thì nên chọn sản phẩm ấy cho bé sử dụng.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!