So sánh sữa bột nguyên kem Nuti và Vinamilk Dinh Dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong 2 loại sữa bột nguyên kem nội được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao là Nuti và Vinamilk Dinh Dưỡng. Các mẹ nên chọn loại nào đây?

Sữa nguyên kem là sữa được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu mà không thêm hoặc bớt đi một chất gì sẵn có trong sữa do bò sữa tạo ra. Loại sữa này được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%. Và sữa bột nguyên kem là sữa tươi đã được tách nước hoàn toàn.

Vì vậy, mà các chất dinh dưỡng có trong sữa bò dường như được giữ lại nguyên vẹn. Chính điều đó đã làm cho sữa bột nguyên kem là sản phẩm bổ sung dưỡng chất hoàn hảo cho cả nhà. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa bột nguyên kem, điều này khiến các mẹ rất băn khoăn khi lựa chọn.

Trong số đó có 2 loại sữa bột nguyên kem nội được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao là NutiVinamilk Dinh Dưỡng. Vậy, các mẹ nên chọn loại nào đây?

Sữa bột nguyên kem Nuti và Vinamilk Dinh Dưỡng

Sữa bột nguyên kem Nuti và Vinamilk Dinh Dưỡng

So sánh về thành phần

Sữa bột nguyên kem Nuti có công thức chứa sữa bột nguyên kem, đường, maltodextrin, hương vani tổng hợp, hỗn hợp vitamin A & D. Trong đó, vitamin A đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và bảo vệ mắt khỏe mạnh, giúp hoàn thiện chức năng miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, các vitamin D giúp cơ thể hấp thu và sử dụng canxi hiệu quả, duy trì hệ thống xương cứng cáp, giúp phòng bệnh còi xương ở trẻ em và loãng xương ở người lớn.

Sữa bột nguyên kem Nuti có công thức chứa sữa bột nguyên kem

Sữa bột nguyên kem Nuti có công thức chứa sữa bột nguyên kem

Còn sữa bột nguyên kem có đường Vinamilk Dinh Dưỡng được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng và Phát triển sản phẩm VINAMILK. Sữa có công thức hoàn hảo với tỉ lệ tối ưu của các thành phần dưỡng chất, cung cấp cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, giúp duy trì và phát triển thể lực một cách tốt nhất.

Sữa bột nguyên kem có đường Vinamilk Dinh Dưỡng

Sữa bột nguyên kem có đường Vinamilk Dinh Dưỡng

Các mẹ có thể thấy về thành phần dinh dưỡng thì 2 loại sữa này chẳng hề kém cạnh nhau. Tiếp đây, hãy cùng so sánh những lợi ích nổi bật của Nuti và Vinamilk Dinh Dưỡng.So sánh lợi ích nổi bật

Sữa bột nguyên kem Nuti có công thức độc quyền Health MAX cải tiến mới với hệ dưỡng chất cân bằng hoàn hảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể phát triển toàn diện. Sữa phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi từ trẻ em trên 1 tuổi, người trưởng thành, người lớn tuổi với nhiều thể trạng khác nhau.

Còn sữa bột nguyên kem có đường Vinamilk Dinh Dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp trẻ em tăng trưởng chiều cao, người bệnh khắc phục được tình trạng suy nhược và là nguồn năng lượng dồi dào cho những người hoạt động trí não hoặc có nhu cầu vận động cao.

Với cả 2 loại này đều là sản phẩm dành cho cả gia đình, vì vậy lợi ích nổi bật của cả 2 khá tương đương nhau. Các mẹ có thế lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!