7 điều mẹ cần biết khi sử dụng sữa bột nguyên kem Nutifood cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột nguyên kem Nutifood được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho cả gia đình vì chất lượng tương đương với các loại sữa bột nguyên kem nhập khẩu và giá thành rẻ. Dưới đây là 7 điều mẹ cần biết trước khi sử dụng sữa bột nguyên kem Nutifood.

1. Sữa bột nguyên kem Nutifood là hàng Việt Nam chất lượng cao

Là một trong những thương hiệu sữa lớn của Việt Nam, Nutifood khá được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn vì chất lượng sản phẩm tương đương với các sản phẩm sữa bột nhập khẩu khác mà giá thành lại rẻ hơn. Sản phẩm sữa bột nguyên kem Nutifood cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức sữa phù hợp nhất với người Việt Nam theo nghiên cứu từ các bác sĩ, nhà khoa học Việt Nam. Với triết lý kinh doanh “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, sữa bột nguyên kem Nutifood ngày càng được nhiều người Việt yêu thích lựa chọn.

7 điều mẹ cần biết khi sử dụng sữa bột nguyên kem Nutifood cho gia đình
Sữa bột nguyên kem Nutifood rất đa dạng chủng loại

2. Sữa bột nguyên kem Nutifood rất đa dạng chủng loại

Trên thị trường hiện nay, sữa bột nguyên kem Nutifood có cả dạng túi, hộp giấy và dạng lon sắt với trọng lượng phổ biến là 400g và 900g cho người tiêu dùng tiện lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

3. Công thức sữa bột nguyên kem Nutifood

Thành phần có trong sữa bột nguyên kem Nutifood bao gồm: Sữa bột nguyên kem (84%), đường sucrose, hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, hỗn hợp vitamin ( vitamin B1, vitamin B3, vitamin B5, vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D3), kẽm sunphat. Lưu ý: sản phẩm có chứa sữa nên ai bị dị ứng với thành phần sữa thì có thể xem xét lựa chọn loại sữa bột khác để sử dụng.

Sản phẩm sử dụng công thức được Trung tâm Dinh Dưỡng tư vấn và nghiên cứu bổ sung vi chất dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng người Việt Nam. Để có hiệu quả tốt khi sử dụng sữa bột nguyên kem Nutifood, người dùng nên uống 3 ly mỗi ngày.

4. Công dụng của sữa bột nguyên kem Nutifood

Không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể phát triển toàn diện bao gồm Protein, Canxi, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin nhóm B, Kẽm và các dưỡng chất cần thiết khác giúp cả gia đình khỏe mạnh. Mà bằng công thức độc quyền Health MAX cải tiến mới với hệ dưỡng chất cân bằng hoàn hảo,  sữa bột nguyên kem Nutifood còn giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế bệnh còi xương ở người trẻ, loãng xương ở người già, tăng cân tốt và phát triển chiều cao lý tưởng ở trẻ.

5. Sữa bột nguyên kem Nutifood dùng được cho những đối tượng nào?

Theo các nghiên cứu từ chuyên gia dinh dưỡng thì các sản phẩm sữa bột nguyên kem dùng được cho trẻ từ trên 1 tuổi. Còn theo hãng thì sản phẩm sữa bột nguyên kem Nutifood là sữa dùng được cho cả gia đình từ người già tới trẻ con, với trẻ con thì cũng khuyến cáo chỉ sử dụng cho trẻ trên 1 tuổi.

Giá sữa bột nguyên kem Nutifood
Giá sữa bột nguyên kem Nutifood

6. Giá sữa bột nguyên kem Nutifood

Giá sữa bột nguyên kem Nutifood trên thị trường hiện nay rất rẻ chỉ khoảng 62.000 vnđ – 68.000 vnđ/ túi 400g, còn giá sữa bột nguyên kem Nutifood lon 900g dao động trong khoảng từ 150.000 vnđ – 165.000 vnđ/ lon. Với mức giá này, có thể thấy giá sữa bột nguyên kem Nutifood hiện tốt hơn so với một số loại sữa bột nguyên kem khác trong nước chưa nói gì tới các loại sữa bột nguyên kem nhập khẩu khác.

Cách pha sữa bột nguyên kem Nutifood
Cách pha sữa bột nguyên kem Nutifood

7. Cách pha sữa bột nguyên kem Nutifood

Để pha sữa bột nguyên kem Nutifood đúng cách đảm bảo dinh dưỡng thì bạn cần làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

  • Rửa tay sạch và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa thật sạch trước khi pha
  • Lấy 34g sữa bột nguyên kem Nutifood (tương đương 5 muỗng cà phê bột sữa) cho vào ly nước ấm 200ml để được một ly sữa 220ml.
  • Khuấy đều và thưởng thức 2-3 ly/ngày cách xa bữa ăn chính từ 1-2 tiếng.
  • Sau khi lấy sữa xong bạn cần gấp và kẹp chặt miệng bao nhôm sau khi sử dụng và để nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Sữa đã pha nên thưởng thức ngay trong 2 giờ đồng hồ. Tránh bỏ tủ lạnh quá lâu sẽ không dùng lại được.
  • Sữa đã mở bao bì nên khuyến khích sử dụng hết trong 2 – 4 tuần để đảm bảo độ tươi ngon hoặc nên dùng sản phẩm trước hạn sử dụng.

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!