So sánh sữa bột Physiolac và sữa bột Frisolac

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Physiolac và sữa bột Frisolac đều cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với con mình:

Physiolac và Frisolac là 2 loại sữa bột nhập ngoại được nhiều mẹ Việt tin dùng cho con. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình hơn nhé các mẹ!

So sánh công thức sữa bột Physiolac và Frisolac

sữa bột

Sữa bột Physiolac

Sữa công thức cho bé là giải pháp bổ sung, thay thế sữa mẹ khi mẹ thiếu sữa, ít sữa. Cả 2 loại sữa bột Physiolac và Frisolac đều được thiết kế để phù hợp nhất với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để bé phát triển toàn diện. Trong đó, sữa bột Physiolac có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55 tỷ lệ này gần giống sữa mẹ (40:60) giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Đường trong sữa bột Physiolac 70% là đường lactose tạo vị ngọt tự nhiên giúp bé không bị đầy hơi, không gây hại cho men răng của bé. Đồng thời, sữa chứa hệ Fibrea+ là hệ xơ chất hòa tan bao gồm GOS (galacto-oligosaccharide) và FOS (fructo-oligosaccharide) với tỉ lệ 90/10 tương đương trong sữa mẹ giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển để bé hấp thụ dinh dưỡng và tiêu hóa tốt hơn.

Ngoài ra, Physiolac cung cấp các tiền chất của DHA, AA là các acid béo LA và ALA đã được chứng minh lâm sàng là giúp tăng cường phát triển trí não và thị lực cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, canxi và vitamin D có trong sữa giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, có hệ xương và răng chắc khỏe. Cũng như Physiolac, Frisolac cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé như đạm, đường, các vitamin và khoáng chất cần thiết. Cùng với đó là công thức sữa được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu hấp thu của trẻ trong từng giai đoạn phát triển khác nhau, cho mẹ nhiều lựa chọn hơn, trẻ phát triển tối ưu. Chính vì vậy, rất khó để nói loại sữa bột nào tốt hơn mà điều quan trọng là bé nhà bạn phù hợp với loại sữa nào.

Sữa bột Physiolac hay Friso giúp bé tăng cân tốt hơn ?

sữa bột

Sữa bột Friso

Sự phát triển của bé trong những năm đầu đời được bố mẹ, ông bà rất quan tâm, đặc biệt là vấn đề cân nặng. Chính vì vậy câu hỏi sữa bột công thức nào giúp bé tăng cân tốt, tiêu hóa tốt luôn được đặt lên hàng đầu khi chọn sữa. Có thể nói rằng, cả 2 loại sữa bột Physiolac và Friso đều cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé. Bên cạnh đó, cả 2 loại sữa này cũng chứa chất xơ giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt, ngăn ngừa táo bón. Khó để kết luận là sữa bột Physiolac hay Friso giúp bé tăng cân tốt hơn. Các mẹ nên cho bé dùng thử sữa, theo dõi output của con xem con có hợp sữa hay không. Bé hợp sữa sẽ tăng cân, phát triển đúng chuẩn, ăn uống ngon miệng, tiêu hóa tốt, không táo bón hay tiêu chảy.

So sánh vị sữa bột Physiolac và Friso

Sữa bột Friso và Physiolac có điểm tương đồng về hương vị với vị sữa nhạt, mát, khá giống vị sữa mẹ nên thích hợp với các bé đã quen bú mẹ. Điều này không chỉ giúp các bé dễ dàng tiếp nhận sữa mà còn không làm bé bỏ bú mẹ sau khi bú bình như với các loại sữa có vị ngọt đậm. Ngoài ra, các bé quen uống sữa có vị nhạt sẽ có vị giác tốt, nhạy, cảm nhận hương vị thức ăn tốt hơn, hứng thú với thức ăn hơn trong thời kỳ ăn dặm. Thói quen ăn nhạt còn giúp bé không sử dụng quá nhiều đường nhân tạo khi lớn lên vì đường là chất oxy hóa mạnh không hề tốt cho sức khỏe.

So sánh giá sữa bột Physiolac và Friso

Sữa Friso và Physiolac đều là 2 sản phẩm nhập ngoại có giá thành không quá cao, rất cạnh tranh và không chênh lệch nhau nhiều. Hiện nay, cả 2 sản phẩm này đều có giá bán khoảng trên 200.000 đồng cho hộp thiếc 400g và trên 300.000 đồng cho hộp thiếc 900g. Chúng ta nên mua sữa cho bé tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!