Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ trong độ tuổi từ 0-2. Thông tin bài viết cung cấp chỉ có tác dụng giúp tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo, bán sữa.

1. Vài nét về thương hiệu sữa Bubs Organic số 3

Sữa Bubs Organic số 3 là sản phẩm đến từ thương hiệu Bubs uy tín, nổi tiếng hàng đầu tại Úc – nơi có điều kiện thuận lợi, đồng cỏ sạch tự nhiên, khí hậu ôn hòa là nơi lý tưởng để chăn thả những đàn bò từ đó cho ra nguồn dinh dưỡng tinh khiết. Ngoài ra, thương hiệu Bubs luôn chú trọng vào công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đem đến những sản phẩm có chất lượng cao và sữa Bubs Organic số 3 cũng không ngoại lệ.

Sữa Bubs Organic Úc số 3 được lấy từ nguồn sữa tươi mới, có chất lượng cao của những đàn bò được chăn thả tự nhiên ở điều kiện tốt. Nhờ đó, sản phẩm sữa Bubs có hương vị thơm ngon tươi mát vô cùng dễ uống, hương vị khác biệt so với các loại sữa thông thường. Đó chính là lý do sữa Bubs Organic được nhiều mẹ bỉm khó tính tin tưởng chọn lựa cho trẻ sử dụng.

Vài nét về thương hiệu sữa Bubs Organic số 3
Sữa Bubs Organic có nguồn gốc xuất xứ từ Úc (Ảnh: Concung).

2. 4 ưu điểm nổi bật của sữa Bubs Organic số 3

Nhiều mẹ mới biết đến sữa Bubs thường sẽ đặt câu hỏi sữa Bubs Organic số 3 có tốt không. Câu trả lời sẽ có thông qua 4 ưu điểm sau:

2.1. Sữa Bubs Organic số 3 Úc đạt tiêu chuẩn cao, an toàn cho trẻ

Sữa Bubs Organic Úc là sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, mà không phải ở dòng sữa nào cũng có. Trên lon sữa Bubs số 3 Úc có in dòng chữ “Organic Grass Fed” tức là loại sữa hữu cơ, đàn bò được chăn thả và ăn cỏ hữu cơ trong vòng 365 ngày tại trang trại Úc. Đặc biệt, những đàn bò tuyệt đối không ăn thức ăn tổng hợp, không tiêm hormone tăng trưởng, không kháng sinh và được chăm sóc sức khỏe nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, đàn bò nơi đây được chăm sóc tỉ mỉ, nuôi hoàn toàn bằng cỏ tự nhiên trên cánh đồng cỏ đạt tiêu chí 3 không: không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu; không dùng phân bón hóa học; không sử dụng hạt giống biến đổi gen đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch và an toàn cao. Chính vì vậy Bubs là dòng sữa đầu tiên & duy nhất trên thế giới đạt tiêu chuẩn danh giá hữu cơ kép do ACO và NASSA cấp.

2.2. Tăng cường sức đề kháng

Trong sữa Bubs Organic số 3 có chứa đa dạng dưỡng chất thiết yếu giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ vô cùng hiệu quả. Cụ thể như: Vitamin A, C, E là rào chắn giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây bệnh cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung Vitamin nhóm B giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa, từ đó tổng hợp các tế bào tham gia vào các cơ chế miễn dịch, giúp cơ thể bé chống lại nhiều loại virus hơn.

Ngoài ra, sữa còn cung cấp Vitamin D và kẽm hỗ trợ hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, giảm viêm và chống lại bệnh nhiễm trùng đường hô hấp. Đồng thời, bảo vệ trẻ khỏi bệnh tật và giúp các vết thương nhanh chóng lành hơn.

4 ưu điểm nổi bật của sữa Bubs Organic số 3
Sữa Bubs Organic hỗ trợ bé phát triển toàn diện (Ảnh: Babybest).

2.3. Hỗ trợ phát triển trí não và xương chắc khoẻ

Giai đoạn trẻ từ 1-3 tuổi là thời điểm vàng để trẻ phát triển trí não do đó Bubs Organic số 3 đã cung cấp nhiều dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não và hệ thần kinh như: Omega 3, Vitamin E, Beta-caroten. Thêm vào đó, trong sữa Bubs Organic có thành phần DHA và ARA được chiết suất 100% từ thực vật giúp cơ thể bé dễ hấp thu từ đó phát huy tối đa sự phát triển về não bộ và thị giác.

Ngoài ra, trong sữa Bubs Organic 800g còn chứa đầy đủ các Vitamin và khoáng chất thiết yếu như: Canxi, Vitamin D, Photpho có lợi cho hệ xương, giúp răng chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho bé.

2.4. Hỗ trợ hệ tiêu hoá

Bubs Organic số 3 có công thức Pro+ (PPO- Prebiotics GOS và Probiotics BB536) được in biểu tượng nổi bật trên lon sữa. Chúng có công dụng hỗ trợ hệ tiêu hoá phát triển, giúp hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn ở trẻ nhỏ. Từ đó giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon, cao lớn.

Nhìn chung, Bubs Organic số 3 là loại sữa hữu cơ từ đàn bò được chăn thả tự nhiên tại các trang trại sạch bậc nhất Úc. Những đàn bò tuyệt đối không ăn thức ăn tổng hợp, không tiêm hormone tăng trưởng, không kháng sinh do đó cho ra những giọt sữa vô cùng tinh khiết. Nhờ quá trình chăm sóc nghiêm ngặt, đạt chuẩn mà sữa Bubs Organic số 3 có hàm lượng chất béo Omega 3, Vitamin E, Beta-caroten, CLA cao hơn các loại sữa khác. Đây chính là điểm đáng giá nhất của sữa Bubs Organic hơn so với sữa thông thường.

Bên cạnh đó, sữa Bubs Organic cũng giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hoá, phát triển trí não. Đồng thời, giá sữa Bubs Organic số 3 Úc 800g dao động từ 520.000 đồng – 550.000 đồng. Đây là mức giá hợp lý cho một lon sữa nhập khẩu chất lượng cao mà các mẹ nên thử cho bé dùng.

3. Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Để đảm bảo phát huy tốt nhất giá trị dinh dưỡng có trong sữa thì việc các mẹ bỉm pha sữa đúng tỷ lệ là rất cần thiết. Do đó, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn mẹ cách pha sữa chuẩn nhé.

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi
Sữa Bubs Organic Úc số 3 dành cho bé 1-3 tuổi (Ảnh concung).
  • Bước 1: Chú ý vệ sinh sạch sẽ các dung cụ pha sữa, tốt hơn là nên tiệt trùng các dụng cụ và mẹ bỉm phải rửa tay sạch trước khi pha sữa.
  • Bước 2: Đun sôi nước và để nguội xuống (40-50 độ C). Sau đó đong nước vào bình theo nhu cầu của bé.
  • Bước 3: 1 thìa bột sữa gạt ngang pha với 60ml nước. Do đó, đong bao nhiêu nước vào bình sữa thì bỏ bấy nhiêu thìa bột tương ứng với tỷ lệ như trên.
  • Bước 4: Lắc đều cho tới khi bột sữa tan hết, lưu ý nên kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé bú.

Hy vọng bài đánh giá chi tiết trên của Websosanh.vn sẽ có ích cho các mẹ bỉm sữa đang tìm hiểu về loại sữa hữu cơ của Úc này. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!