So sánh sữa Grow Plus xanh và đỏ của Nutifood

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thương hiệu sữa của Việt Nam đang liên tục phát triển và đã có thể xuất khẩu tới hơn 40 thị trường nước ngoài. Chính vì lẽ đó, nhiều gia đình Việt đã ưu tiên sử dụng các sản phẩm sữa nội địa hơn là các loại sữa nhập khẩu.

Trong đó, thương hiệu sữa Nutifood đang rất được nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một loại sữa tăng cân cho bé thì sữa Grow Plus là một lựa chọn tốt với mức giá phù hợp. Dưới đây là thông tin chi tiết về thương hiệu sữa này.

1. Đôi nét về sữa Grow Plus của Nutifood

Được thành lập từ năm 2000 đến nay, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu sữa và các sản phẩm dinh dưỡng Nutifood đã đem đến thị trường nhiều sản phẩm chất lượng dành cho mọi lứa tuổi. So với thương hiệu sữa nội địa Vinamilk có tuổi đời lâu hơn trên thị trường Việt thì các sản phẩm của Nutifood không hề kém cạnh. Một trong những sản phẩm rất nổi bật của Nutifood không thể không nhắc đến đó là dòng sữa tăng cân Grow Plus.

Có thể nói sữa Grow Plus của Nutifood là loại sữa tăng cân đa dạng chủng loại các dòng nhất thị trường Việt hiện nay: từ loại sữa tăng cân cho trẻ dưới 1 tuổi đến trên 1 tuổi; từ loại tập trung giải quyết vấn đề dinh dưỡng cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, đến biếng ăn; từ loại cung cấp năng lượng cao cho đến bổ sung HMO có nhiều trong sữa mẹ để cải thiện hệ miễn dịch và tiêu hóa ở trẻ,… Các loại sữa Grow Plus Nutifood này được thiết kế bao bì rất bắt mắt với các màu sắc đa dạng khác nhau như: xanh, đỏ, hồng, cam,… từ quy cách đóng gói hộp nhỏ 400g, hộp nhỡ 900g, hộp lớn 1500g dạng lon thiếc tới dạng sữa bột pha sẵn 110ml & 180ml đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú.

So sánh sữa Grow Plus xanh và đỏ của Nutifood - Loại sữa nào tăng cân tốt hơn?
So sánh sữa Grow Plus xanh và đỏ của Nutifood chi tiết

2. So sánh chi tiết sữa Grow Plus xanh và đỏ của Nutifood 

Tuy có nhiều loại sữa Grow Plus là thế nhưng 2 loại sữa Grow Plus xanh và đỏ của Nutifood vẫn là 2 trong số các lựa chọn được quan tâm và gây băn khoăn cho các mẹ nhiều nhất khi mua.

Đề tìm ra trả lời cho vấn đề: Nên chọn mua sữa tăng cân Grow Plus đỏ hay xanh cho bé? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết giữa 2 sản phẩm này để đưa ra câu trả lời rõ ràng nhất.

2.1. Những điểm giống nhau của sữa Grow Plus xanh và đỏ của Nutifood

Đều là sữa tăng cân giúp cung cấp năng lượng cao đồng thời bổ sung các dinh dưỡng là vitamin & khoáng chất đầy đủ để bé chăm ăn và tăng cân khỏe mạnh.

Đều sử dụng công thức sữa là công thức FDI độc quyền từ Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS xây dựng vững chắc nền tảng “Đề kháng khỏe, Tiêu hóa tốt” giúp trẻ hấp thu các dưỡng chất, hỗ trợ trẻ biếng ăn tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao hiệu quả.

Đều có sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS, được nghiên cứu dựa trên thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam.

Cả 2 loại sữa Grow Plus xanh và đỏ của Nutifood đều đem lại công dụng chính tập trung cải thiện tăng cường khả năng hấp thu tốt, giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt và ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ.

Cả 2 loại sữa Grow Plus đỏ và xanh của Nutifood đều đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú khi cung ứng ra thị trường nhiều loại quy cách đóng gói như sữa bột công thức dạng lon thiếc với các trọng lượng 400g, 900g, 1.5kg và dạng sữa bột pha sẵn 110ml & 180ml cực tiện lợi cho 1 lần sử dụng.

Những điểm khác nhau của sữa Grow Plus xanh và đỏ của Nutifood
Sữa Grow Plus xanh của Nutifood

2.2. Những điểm khác nhau của sữa Grow Plus xanh và đỏ của Nutifood

Tuy có nhiều điểm giống nhau nhưng giữa sữa Grow Plus xanh và đỏ vẫn có những sự khác biệt rất cơ bản. Nhìn vào những điểm khác biệt này bạn cũng sẽ dễ dàng trả lời được câu hỏi: Nên chọn mua sữa tăng cân Grow Plus đỏ hay xanh cho bé.

So với sữa Grow Plus xanh thì công thức sữa Grow Plus đỏ Nutifood được cải tiến hơn một chút là giúp trẻ cải thiện chiều cao cân nặng sau 3 tháng sử dụng đồng thời bổ sung gấp 3 lần DHA giúp trí tuệ trẻ phát triển vượt trội hơn.

Nếu như sữa Grow Plus xanh là dòng sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi sử dụng thì sữa Grow Plus đỏ của Nutifood ngoài dòng sữa bột cho bé trên 1 tuổi như loại xanh thì còn có loại sữa Grow Plus cho bé dưới 1 tuổi với tên đầy đủ là sữa GrowPlus+ dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi dành cho trẻ 0 đến 12 tháng. Loại này có 2 quy cách đóng hộp dạng lon thiếc là 350g và lon lớn là 780g.

Về thành phần chi tiết thì giữa sữa Grow Plus đỏ và xanh của Nutifood cũng có những điểm khác biệt như:

  • Trong cùng 100g sữa bột thì năng lượng cung cấp của sữa Grow Plus đỏ cao hơn.
  • Tỉ lệ các chất đạm, béo, MCT, vitamin A, K1, B2, B12, acid folic, Canxi, Photpho, kali, sắt và kẽm có trong 100g sữa bột ở sữa Nutifood Grow Plus đỏ đều cao hơn một chút so với loại sữa Grow Plus xanh.
  • Ngược lại trong sữa Grow Plus xanh lại giàu hàm lượng các chất Vitamin B1, Acid Pantothenic, B6 hơn trong sữa Grow Plus đỏ của Nutifood.

Về giá thành thì giá sữa Grow Plus đỏ của Nutifood luôn đắt hơn giá sữa Grow Plus xanh từ 80.000 vnđ – 120.000 vnđ/hộp 900g tùy nơi bán.

2.3. Đánh giá từ người tiêu dùng 

Theo đánh giá từ nhiều mẹ bỉm sữa đã mua sữa Grow Plus của Nutifood để sử dụng cho con mình “Sữa Grow Plus đỏ giúp bé tăng cân, tăng chiều cao tốt hơn sữa Grow Plus xanh. Sau 3 tháng có thể thấy rõ ngay”.

Nên chọn mua sữa tăng cân Grow Plus đỏ hay xanh cho bé thì tốt hơn?
Nên chọn mua sữa tăng cân Grow Plus đỏ hay xanh cho bé thì tốt hơn?

Tuy nhiên, nhiều chất hơn chưa hẳn đã giúp bé nhà bạn tăng cân tốt hơn vì công thức sữa mỗi loại một khác. Bên cạnh đó cơ địa, thể chất mỗi bé cũng hợp 1 loại sữa khác nhau. Do đó:

  • Nếu bạn đang cần tìm sữa tăng cân cho trẻ biếng ăn với giá cả phải chăng thì sữa Grow Plus xanh hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó.
  • Còn nếu bạn đang tìm một loại sữa tăng cân toàn diện giúp bé cải thiện thêm về mặt trí não nữa thì sữa Grow Plus đỏ tuy đắt hơn nhưng lại là sự lựa chọn hợp lý hơn đấy!

Từ tất cả những so sánh chi tiết và đánh giá khách quan trên, bạn có thể thấy  sữa Grow Plus đỏ được đánh giá cao và tốt hơn.

Kết luận

Trên đây là bài viết so sánh giữa hai mẫu sữa Grow Plus xanh và đỏ của Nutifood. Mong rằng, các cha mẹ đã có thể tìm được một dòng sữa tốt và hợp nhất với con em mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sữa nội địa Việt khác như: sữa Colosbaby, mama sữa non Colos Multi Pedia Gold, sữa Vinamilk Dielac Alpha, sữa Pediacare Gold,… tại địa chỉ Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!