So sánh sữa Morinaga cho bé: Loại nội địa hay nhập khẩu tốt hơn, đáng mua hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay sữa Morinaga cho bé trên thị trường được chia thành 2 loại là nội địa và loại nhập khẩu và nhiều ba mẹ thắc mắc là loại nội địa hay nhập khẩu tốt hơn, đáng mua hơn? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết trong bài sau nhé.

1. Điểm giống nhau giữa sữa Morinaga cho bé dòng nội địa và nhập khẩu

Đều là dòng sữa của thương hiệu Morinaga, cả 2 sữa nội địa và nhập khẩu đều có chung những đặc điểm riêng biệt như sau: 

Điểm giống nhau của sữa Morinaga nội địa và nhập khẩu
Điểm giống nhau của sữa Morinaga nội địa và nhập khẩu

– Đều là sữa đạt chuẩn quốc tế, được tuân thủ nghiêm ngặt trong tất cả các khâu sản xuất cũng như kiểm định thành phần. 

– Cả hai dòng sữa này đều có vị nhạt và thơm gần giống với sữa mẹ nhất. Đây chính là lý do sữa Morinaga Nhật phù rất được nhiều bé yêu thích. 

– Đều được gọi là “sữa rau”  vì có hàm lượng chất xơ cao, tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. 

– Các thành phần đều được nghiên cứu tỉ mỉ để cung cấp dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện về: trí tuệ, não bộ, thần kinh, thị giác, cân nặng,…

– Bổ sung các dưỡng chất cần thiết  khác để tăng cường đề kháng, tư duy cho trẻ,…

2. So sánh điểm khác nhau giữa sữa Morinaga nội địa và nhập khẩu

Để các ba mẹ có thêm thông tin và có thể dễ dàng phân biệt được 2 loại sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa này. Chúng tôi sẽ so sánh theo các tiêu chí cụ thể như sau: 

2.1 Hình thức bên ngoài

Về hình thức bên ngoài bao bì, ba mẹ có thể phân biệt 2 dòng sữa này theo thông tin: 

Hình thức bên ngoài của 2 loại sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa
Hình thức bên ngoài của 2 loại sữa Morinaga nhập khẩu và nội địa

Sữa Morinaga nội địa: Sữa được đánh số 0 – thông tin trên hộp 100% bằng tiếng Nhật. 

Sữa Morinaga nhập khẩu: Sữa được đánh số 1 – Thông tin trên hộp có tiếng Việt.

2.2 Thành phần dinh dưỡng trong sữa

Điểm khác biệt giữa 2 dòng sữa này đó chính là có sự thay đổi 1 ít ở trong thành phần. Mục đích chính là để phù hợp với thể trạng của trẻ em nước ta. 

Sữa Morinaga nội địa: Các thành phần sẽ được điều chỉnh theo chế độ dinh dưỡng của trẻ em Nhật Bản. 

Sữa Morinaga nhập khẩu: Trong thành phần sẽ được bổ sung thêm một số dưỡng chất khác như kẽm, i ốt, biotin,… để phù hợp với trẻ em Việt Nam.

2.3 Tỷ lệ chất xơ có trong sữa

Xét về lượng chất xơ thì trong 2 dòng sữa này có sự khác biệt nhau như sau: 

Sữa Morinaga nội địa: Hàm lượng chất xơ cao hơn do trong thành phần của sữa không bổ sung thêm các chất như ở trong sữa nhập khẩu. 

Sữa Morinaga nhập khẩu: Mặc dù lượng chất xơ không cao như sữa nội địa nhưng đủ để tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ không bị táo bón khi sử dụng. 

3. Sữa Morinaga cho bé loại nội địa hay nhập khẩu tốt hơn, đáng mua hơn?

Đối với câu hỏi nên chọn Morinaga nội địa hay nhập khẩu thì qua những phân tích sự khác nhau bên trên, các ba mẹ có thể nhận thấy cả 2 đều có thành phần dinh dưỡng tương đương nhau. Do đó mà dù dùng sữa nội địa hay nhập khẩu đều tốt cho bé. Chỉ cần ba mẹ chọn đúng sữa chính hãng để đảm bảo dưỡng chất cho bé luôn tốt nhất là được. 

Cả 2 dòng sữa nội địa và nhập khẩu đều tốt cho bé
Cả 2 dòng sữa nội địa và nhập khẩu đều tốt cho bé

Tuy nhiên, dòng sữa nội địa sẽ thường có giá thành thấp hơn 1 chút nhưng lại khó mua hơn, bởi sữa này chỉ bán tại Nhật và về Việt Nam theo con đường xách tay. Còn sữa nhập khẩu giá thành có nhỉnh hơn 1 chút nhưng lại dễ mua tại các cửa hàng sữa, siêu thị lớn, các trang thương mại điện tử. 

Vậy nên việc chọn mua sữa Morinaga nội địa hay nhập khẩu ba mẹ có thể chủ động lựa chọn sao cho thuận tiện nhất khi chọn mua và điều kiện kinh tế khi sử dụng lâu dài. 

Dù là dòng sữa nội địa hay hay nhập khẩu đều được chú trọng, tỉ mỉ ở các khâu thành phần, sản xuất để mang đến nguồn dưỡng chất tốt nhất cho bé. Websosanh.vn hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp các ba mẹ có thêm những kiến thức bổ ích khi chọn sữa cho bé yêu của mình.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!