So sánh sữa non Colomi và Ternicol, loại nào tốt hơn cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay sữa non đang được nhiều bà mẹ tin và sử dụng cho bé yêu. Nhưng không ít người băn khoăn về việc nên chọn sữa non Colomi hay Ternicol cho con? Nếu vẫn chưa đưa ra được sự lựa chọn phù hợp, thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn có thể giúp ích cho bạn đấy! Nào cùng khám phá ngay:

1. So sánh sữa non Colomi và Ternicol về nguồn gốc xuất xứ

Sữa non Colomi là sản phẩm của tập đoàn Detech – là một trong những thương hiệu sữa non hàng đầu Việt Nam. Đây là sản phẩm do Việt Nam sản xuất, nhưng sử dụng nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ.

Trong khi đó, sữa non Ternicol có xuất xứ và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Thụy Điển. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Ternicol thuộc tập đoàn lớn nhất nước Mỹ APS và đây cũng là tập đoàn sản xuất ra 50% sữa non trên thế giới.

Cả 2 loại sữa này đều có nguồn gốc xuất xứ uy tín và đáng tin cậy.

So sánh sữa non Colomi và Ternicol, loại nào tốt hơn cho bé?
Sữa non Termicol Thụy Điển

2. So sánh sữa non Colomi và sữa Ternicol về ưu nhược điểm

Muốn biết xem sữa non Colomi và sữa Ternicol sữa loại nào tốt hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem 2 loại sữa trên có ưu nhược điểm gì nổi trội nhé!

2.1 Sữa non Colomi 

Giá sữa non Colomi: 405.000 vnđ/ hộp 200g, 

Ưu điểm của sữa non Colomi

– Sữa non Colomi chứa tới 51% sữa non của bò và sữa non ong chúa nguyên chất. Với nguyên liệu ngoại nhập và được sản xuất phẩm theo kết quả nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đầu tại Mỹ. Những giọt sữa bò nguyên chất được lấy trong vòng 48h đầu, đảm bảo cung cấp những kháng thể tốt nhất cho bé.

– Sữa ong chúa có trong sữa non Colomi rất giàu chất dinh dưỡng như: protein, lipid, vitamin nhóm B, C, H và các khoáng chất thiết yếu giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân. Đặc biệt có chứa bifidobacteria giúp hỗ trợ cho hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch. Axit béo 10-DHA giúp kháng khuẩn, điều hoà hệ miễn dịch và phát triển hệ thần kinh. 

– Đặc biệt, trong sữa non Colomi có hệ chất xơ kép giúp phòng chống táo bón, lysine giúp hấp thụ canxi để tốt cho xương khớp và phát triển chiều cao ở bé, choline giúp cho bé phát triển trí não và tăng cường trí nhớ ở trẻ nhỏ.

– Trong sữa non Colomi có chứa hàm lượng sữa non rất cao nên trong sữa sẽ chứa gần 20% IgG trong thành phần của sữa, đây là một con số khá là lý tưởng cho sự phát triển hệ miễn dịch.  

Nhược điểm của sữa non Colomi

– Thời hạn sử dụng của sữa non Colomi khá ngắn, khoảng 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

So sánh sữa non Colomi và Ternicol, loại nào tốt hơn cho bé?
Sữa non Colomi cao cấp

2.2 Sữa non Ternicol

Giá sữa non Ternicol:  415.000 vnđ/ hộp 70g

Ưu điểm của sữa non Ternicol

– Sữa non Ternicol có chứa một lượng kháng thể rất cao và nó có tác dụng gần như giống vaccin tự nhiên, giúp bé tăng cường sức đề kháng tránh các bệnh thường gặp ở hệ hô hấp.

– Được sản xuất từ nguồn sữa non của bò, vắt trong vòng 72h đầu. Nó có tác dụng giống như nguồn sữa mẹ và có khả năng miễn dịch cao hơn gấp 4 lần.

– Hàm lượng đạm trong sữa non Ternicol cao lên tới 60% và các axit amin giúp bé khỏe mạnh và tăng cân. Còn bổ sung một lượng lớn các vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé yêu như: vitamin A, B1, B2, C, D, canxi, phốt pho…giúp phát triển cho hệ xương của bé và tăng cường chiều cao rõ rệt.

– Đặc biệt trong sữa non Ternicol còn có lượng kháng thể cao rất nhiều lần so với sữa thông thường, giúp kháng khuẩn, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút có hại và chống nhiễm trùng ở trẻ nhỏ.

– Sữa có vị thơm, ngon, dễ uống giúp kích thích vị giác và cải thiện tình trạng biến ăn của bé. Sản phẩm sữa non Ternicol còn tốt cho mẹ bầu nữa đấy. Nó giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho mẹ để đặt nền móng cho sự phát triển sau này của bé yêu.

Nhược điểm của sữa non Ternicol

– Những người bị dị ứng với protein có trong sữa bò và bị thiếu hụt enzym tiêu hoá đường lactose thì không nên dùng sữa non Ternicol.

So sánh sữa non Colomi và Ternicol, loại nào tốt hơn cho bé?
Sữa non Ternicol giàu dinh dưỡng cho bé

3. Chọn mua sữa non Colomi hay Ternicol thì tốt hơn cho bé?

Cả hai sản phẩm này đều có ưu điểm, nhược điểm riêng. Mỗi loại sẽ phù hợp từng đối tượng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Sữa non Ternicol có giá thành cao hơn nhiều so với sữa non Colomi. Do đó, mẹ nào có điều kiện kinh tế trung bình thì sữa non Colomi là sự lựa chọn tốt hơn sữa non Ternicol. Bên cạnh đó, bé nào có đường ruột nhạy cảm với sữa, dễ bị tiêu chảy khi dùng sữa non thì nên chọn mua sữa non Colomi sẽ tốt hơn là sữa non Ternicol. Còn sữa non Ternicol đặc biệt tốt cho mẹ bầu, các mẹ nên sử dụng để tạo nền tảng tốt cho con yêu chào đời nhé. Đồng thời, sữa non Ternicol cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bé sinh non thiếu tháng, mới ốm dậy và biếng ăn 

Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chúc bố mẹ sẽ thành công trong việc nuôi dạy con yêu. Hãy thường xuyên theo dõi bài viết của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!