So sánh sữa non ColosGold của Vinamilk và Colosbaby BIO Gold của VitaDairy chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non là nguồn dinh dưỡng tốt đem đến nhiều lợi ích cho sức đề kháng & miễn dịch của trẻ. Trước nhiều loại sữa non nổi tiếng trên thị trường, nếu bạn đang phân vân giữa chọn mua giữa sữa non ColosGold của Vinamilk và Colosbaby BIO Gold của VitaDairy thì so sánh chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn:

1. So sánh giá sữa non ColosGold của Vinamilk và Colosbaby BIO Gold của VitaDairy

Trên thị trường hiện nay, giá sữa non ColosGold của Vinamilk đang bán ra thị trường dao động trong khoảng từ 191.000 vnd – 209.000 vnd/hộp nhỏ 350g và từ 370.000 vnd – 419.000 vnd/ hộp lớn 800g. Còn giá sữa Colosbaby BIO Gold của VitaDairy đang bán ra thị trường dao động trong khoảng 298.000 vnd/hộp nhỏ 336g, 418.000 vnd/hộp nhỡ 546g và 465.000 vnd – 569.000 vnd/hộp lớn 800g.

So sánh sữa non ColosGold của Vinamilk và Colosbaby BIO Gold của VitaDairy chi tiết
So sánh sữa non ColosGold của Vinamilk và Colosbaby BIO Gold của VitaDairy chi tiết

Từ đây, chúng ta dễ thấy giá sữa non Colosbaby BIO Gold của VitaDairy cao hơn giá sữa non ColosGold của Vinamilk khoảng 95.000 vnd – 150.000 vnd/hộp tùy công thức số.

2. So sánh sữa non ColosGold của Vinamilk và Colosbaby BIO Gold của VitaDairy về thương hiệu

Về thương hiệu, cả 2 thương hiệu Vinamilk và VitaDairy đều là những thương hiệu sữa nội địa có tiếng ở trong nước. So với VitaDairy thì thương hiệu Vinamilk có tuổi đời thương hiệu lâu hơn mấy chục năm. Nhưng xét về độ phủ rộng khắp toàn quốc thì cả 2 thương hiệu sữa Việt này “kẻ tám lạng người nửa cân” – đều có tốc độ tăng trưởng tốt, độ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam nên việc tìm mua sản phẩm tại các đại lý sữa bột, siêu thị gần nơi bạn sống là việc không khó khăn gì.

Xét riêng về sản phẩm sữa non thì thương hiệu sữa VitaDairy chiếm ưu thế hơn khi sản phẩm sữa non Colosbaby ra mắt thị trường cách đây đã khá lâu và ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Trong khi đó, sữa non ColosGold của Vinamilk chỉ mới là “tân binh” vừa được ra mắt thị trường cách đây chưa bao lâu và ít người biết tới.

3. So sánh sữa ColosGold của Vinamilk và Colosbaby BIO Gold của VitaDairy về công dụng, thành phần

Trước khi đưa ra nhận định xem nên chọn mua sữa Colosbaby BIO Gold của VitaDairy hay ColosGold của Vinamilk thì tốt hơn? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết hơn về công dụng và thành phần dinh dưỡng có trong 2 loại sữa non này:

3.1 Thành phần sữa non ColosGold và Colosbaby BIO Gold

Nếu như sữa non Colosbaby BIO Gold của VitaDairy được làm từ các thành phần chính như: Sữa bột, dầu thực vật, Sucrose, Maltodextrin, sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, chất xơ hòa tan (FOS/Inulin), đạm Whey protein, các khoáng chất thiết yếu như: Canxi, Magie, Sắt, Kẽm, Đồng, I-ốt, Mangan, Selen, các Vitamin A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12, Axit Pantothenic, Axit Folic, Biotin, Niacin, Inositol, Choline, Taurine, DHA từ tảo, 2′-FL HMO, Bifidobacterium, Lactium, hương sữa và hương vani tổng hợp dùng cho thực phẩm.

Thành phần sữa non Colosbaby BIO Gold của VitaDairy
Thành phần sữa non Colosbaby BIO Gold của VitaDairy

Thì sản phẩm sữa non ColosGold của Vinamilk lại được làm từ các thành phần chính như: bột sữa (sữa bột, đạm whey giàu alpha-lactalbumin), maltodextrin, dầu thực vật, chất béo sữa, chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), bột sữa non colostrum 24h nhập khẩu Mỹ, các khoáng chất (tricalci phosphat, kali citrat, natri citrat, magnesi carbonat, sắt pyrophosphat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenit), các vitamin (natri ascorbat, E, niacin, calci D-pantothenat, B6, A, B1, B2, acid folic, K1, D3, biotin, B12), dầu cá giàu DHA, oligosaccharid (2’-Fucosyllactose (2’-FL)), cholin clorid, taurin, hỗn hợp nucleotid, lutein.

3.2 So sánh tỉ lệ hàm lượng thành phần dinh dưỡng có trong sữa non ColosGold và Colosbaby BIO Gold

Nếu nhìn sơ qua thành phần có trong 2 loại sữa non nội địa này chúng ta thấy công thức sữa có trong 2 loại sữa non dạng bột này khá tương tự nhau chỉ khác một số nguồn nguyên liệu chiết xuất ra thành phần ví dụ DHA, lợi khuẩn… Vậy xét về tỉ lệ hàm lượng thành phần dinh dưỡng có trong sữa non ColosGold và Colosbaby BIO Gold có gì khác nhau không? Hãy cùng Websosanh.vn soi kỹ hơn để thấy rõ.

Tỉ lệ thành phần dinh dưỡng có trong sữa non Vinamilk ColosGold
Tỉ lệ thành phần dinh dưỡng có trong sữa non Vinamilk ColosGold 3

Khi so sánh 2 loại sữa non ColosGold và Colosbaby BIO Gold được thiết kế công thức cho trẻ cùng một giai đoạn phát triển (trên 2 tuổi) ta thấy:

– Sữa non Vinamilk ColosGold (465 kcal/100g bột sữa) cung cấp tổng năng lượng cao hơn một chút so với sữa non Colosbaby BIO Gold của VitaDairy (459 kcal/100g bột sữa)

– Đồng thời tỉ lệ đạm, béo có trong sữa bột Vinamilk ColosGold cũng cao hơn sữa Colosbaby BIO Gold một chút.

– Tỉ lệ hàm lượng IgG từ sữa non có trong sữa Vinamilk ColosGold là 600mg/ 100g bột sữa trong khi sữa VitaDairy Colosbaby BIO Gold là 1000mg/100g sữa bột.

– Tỉ lệ hàm lượng chất xơ FOS có trong sữa Colosbaby BIO Gold của VitaDairy là 2.7g/100g bột sữa trong khi đó sữa ColosGold đạt 3g/100g bột sữa.

– Tỉ lệ hàm lượng canxi có trong sữa Colosbaby BIO Gold là 620mg/100g sữa bột còn của sữa ColosGold là 780mg/100g sữa bột.

– Tỉ lệ hàm lượng vitamin D3 trong sữa Colosbaby BIO Gold là 270IU/100g sữa bột còn của sữa ColosGold là 416IU/100g sữa bột.

3.3 Công dụng của sữa non Vinamilk ColosGold và VitaDairy Colosbaby BIO Gold

Nếu như công dụng chính của sữa non Vinamilk ColosGold là giúp bé miễn dịch khỏe, cao lớn và giảm 70% nguy cơ nhiễm khuẩn hô hấp dưới đồng thời có hỗ trợ phát triển cân nặng và trí não tốt. Thì công dụng chính của sữa non VitaDairy Colosbaby BIO Gold là tăng cường miễn dịch ngủ ngon mau lớn, chống táo bón với lượng kháng thể cao IgG 1000+ từ đó giúp bé tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao tối ưu.

4. Nên chọn mua sữa Colosbaby BIO Gold của VitaDairy hay ColosGold của Vinamilk thì tốt hơn?

Qua tất cả những đánh giá và so sánh chi tiết giữa sữa Colosbaby BIO Gold của VitaDairy và ColosGold của Vinamilk từ Websosanh.vn trên có thể thấy cả 2 loại sữa non này đều giúp cung cấp năng lượng, dinh dưỡng và các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho giai đoạn phát triển của bé. Tuy nhiên:

– Nếu mẹ thiên chọn sữa non tập trung vào vấn đề miễn dịch với tỉ lệ IgG cao, chống táo bón, lên cân tốt thì sữa Colosbaby BIO Gold của VitaDairy sẽ là một gợi ý lựa chọn tốt.

–  Còn nếu mẹ thiên chọn sữa non tập trung toàn diện cho cả thể chất và trí não có một chút thiên phát triển chiều cao hơn thì nên lựa chọn sữa ColosGold của Vinamilk nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!