So sánh sữa Pediasure và sữa Friso Gold Pedia : Sữa nào sẽ tốt hơn cho trẻ biếng ăn Việt Nam ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm sữa biếng ăn cho trẻ trên 2 tuổi thì sữa Pediasure và sữa Friso Gold Pedia sẽ là 2 lựa chọn tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên sữa nào mới thực sự phù hợp với trẻ Việt Nam hơn? So sánh sau từ Websosanh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này:

Biếng ăn là tình huống thường xuyên xảy ra trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ và trong giai đoạn 2 – 6 tuổi. Với việc lười ăn, trẻ có thể bị còi xương và suy dinh dưỡng, để tránh việc phải bế ăn rong khắp xóm hay mở tivi, điện thoại cho bé ăn mà 1 – 2 tiếng đồng hồ vẫn chưa xong bữa,… thì mẹ cần tìm cho bé một loại sữa cho trẻ biếng ăn thích hợp để giúp bé ăn ngon và hấp thu tốt từ đó phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay nổi bật lên 2 loại sữa cho trẻ biếng ăn là sữa Pediasure B/A của Abbott Mỹ và sữa Friso Gold Pedia của Hà Lan là được đánh giá cao. Vậy nên chọn sữa nào cho con thì tốt hơn và hiệu quả hơn ? Mời bạn tham khảo so sánh chi tiết sau từ Websosanh để thấy rõ:

So sánh sữa Pediasure và sữa Friso Gold Pedia : Sữa nào sẽ tốt hơn cho trẻ biếng ăn Việt Nam ?

Websosanh.vn Sữa Pediasure B/A Sữa Friso Gold Pedia
Nguồn gốc xuất xứ Abbott Hoa Kỳ. Về Việt Nam bạn phải mua hàng nhập khẩu hoặc xách tay qua đơn vị thứ 3. Friso của Hà Lan được xuất đi đóng gói và kiểm định chất lượng tại nhiều nước như Sing, Nga, Trung Quốc và Việt Nam nên tiện mua sắm hơn cho các mẹ Việt.
Loại hộp Có nhiều loại hộp 400g, 850g, 900g, 1600g,… Chỉ có 1 loại hộp 900g
So sánh thành phần + Giàu hàm lượng DHA hơn sữa Friso + Giàu chất xơ hơn + Nhiều Vitamin D3 hơn + Có một số thành phần trong Friso không có như Molybden giúp hỗ trợ thiếu máu, giải độc đồng, tránh suy dinh dưỡng. + Giàu đạm và béo hơn Pediasure + Hàm lượng acid linolenic và linoleic nhiều hơn Pediasure + Hàm lượng B6, B12, B1, B2 đều nhiều hơn trong Pediasure
Nguyên lý hoạt động của công thức sữa + Hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng. + Giàu AA, DHA giúp trẻ thông minh và kích thích não bộ phát triển tìm tòi khám phá sinh ra đói tự nhiên. + Hệ dinh dưỡng đầy đủ và cân đối đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết như một bữa ăn mà trẻ bị thiếu hụt hay bỏ bữa. + Công thức tiên tiến mới với thành phần và tỷ lệ thích hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ biếng ăn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo. + Công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, các dưỡng chất sẽ được hấp thu tốt hơn. + Tăng cường chất đạm và béo, giảm lượng đường bột. Nhờ vậy mà bé sẽ phát triển tốt dù chỉ ăn một lượng thức ăn rất ít. Thậm chí chỉ cần uống 2 ly sữa 1 ngày phụ huynh cũng yên tâm bé có 80% năng lượng hoạt động hàng ngày. + Tăng nhóm vitamin B6, B12, B1, B2… để kích thích hệ tiêu hóa giúp bé thèm ăn, muốn ăn và sản sinh vi sinh vật đường ruột giúp tăng khả năng hấp thu của ruột. + Tăng cường hàm lượng chất xơ Prebiotics để ngăn ngừa táo bón
Giá thành Một hộp sữa Pediasure 400 gr có giá khoảng 265.000 vnđ, hộp 900 g có giá khoảng 540.000 vnđ. Dao động trong khoảng từ 460.000 vnđ – 556.000 vnđ/hộp 900g

*Nhận định: Nếu nhìn nhận khách quan trên bảng so sánh trên thì ta thấy có một vài điểm như sau:

  • Sữa bột Pediasure B/A được thiết kế khá nhiều chất theo nhiều công thức tập trung nhiều vào khả năng hấp thu và phát triển trí não.
  • Sữa Pediasure B/A có nhiều lựa chọn hơn hộp nhỏ 400g và hộp lớn 900g, cùng nhiều xuất xứ khác nhau như Mỹ, Sing, Đức,… trên thị trường
  • Số lượng sữa Pediasure B/A bán ra hàng năm vẫn cao hơn sữa Friso Gold Pedia
  • Trong đó tuy tiện mua hơn vì có hàng sản xuất tại Việt Nam song giá sữa Friso Gold Pedia vẫn đắt như hàng ngoại nhập bảo sao số lượng bán chạy vẫn không ăn đứt được sữa Pediasure B/A. Mặt khác tuy ít chất nhưng hàm lượng lớn sẽ xảy ra tình trạng bé hấp thu được thì sẽ tăng cân nhanh có nguy cơ thừa cân nếu không kiểm soát được. Còn bé không hấp thu được thì số chất đó tuy nhiều nhưng lại thừa.
  • Tuy nhiên nếu chiếu theo nhược điểm của 2 loại sữa này thì sữa Pediasure B/A được thiết kế cho người nước ngoài nên có thể không hoàn toàn phù hợp với người Việt Nam. Đó cũng là lý do mà nhiều mẹ khi cho con uống sữa cảm thấy con bị thừa chất, đi ngoài hoặc nóng trong người. Để khắc phục điểm yếu này, mẹ có thể giảm lượng sữa con uống hàng, chỉ từ 1-2 cốc, mỗi lần cho uống ít hơn nhưng vẫn đúng theo tỷ lệ được hướng dẫn.
So sánh sữa Pediasure và sữa Friso Gold Pedia : Sữa nào sẽ tốt hơn cho trẻ biếng ăn Việt Nam ?
So sánh sữa Pediasure và sữa Friso Gold Pedia : Sữa nào sẽ tốt hơn cho trẻ biếng ăn Việt Nam ?

Tạm kết: Nếu để trả lời câu hỏi “Sữa nào sẽ tốt hơn cho trẻ biếng ăn Việt Nam ?” thì Websosanh.vn tin rằng sữa Friso Gold Pedia sẽ phù hợp hơn với trẻ em Việt Nam vì sữa mát mà cung cấp đủ chất, kích thích bé ăn uống tốt, hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và phát triển trí tuệ đều được đảm bảo thúc đẩy cân đối. Còn nếu để trả lời câu hỏi “sữa cho trẻ biếng ăn nào tốt?” thì Websosanh xin trả lời bạn rằng cả 2 loại sữa này đều tốt. Tuy mỗi loại lại có một ưu nhược điểm khác nhau nhưng tựu chung nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như bé hợp sữa này, bé hợp sữa kia. Tuy nhiên do sữa Pediasure B/A có dạng hộp nhỏ mẹ có thể thử trước cho bé nếu bé nóng trong hoặc mẹ cảm thấy uống loại này bé thừa chất quá thì lúc đó có thể yên tâm chuyển sang loại còn lại.

Sữa Friso Gold Pedia có thực sự giúp trẻ hết biếng ăn không ?

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!