So sánh sữa Similac và Physiolac: Loại nào tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để phát triển toàn diện, mỗi đứa trẻ cần được cung cấp một nguồn dưỡng chất phù hợp và sữa công thức (bên cạnh nguồn cung sữa mẹ) là lựa chọn được ưu tiên hiện nay.

Giữa hàng trăm sự lựa chọn được truyền thông rầm rộ mỗi ngày, Similac và Physiolac là top 2 sản phẩm nổi trội được khuyên dùng bởi nhiều bố mẹ. Vậy loại nào tốt hơn?

Bài so sánh chi tiết dưới đây của Websosanh sẽ cho bố mẹ câu trả lời phù hợp. Cùng theo dõi ngay nhé!

So sánh về thương hiệu và mức giá

Sữa Similac: là sản phẩm thuộc thương hiệu Abbott nổi tiếng của Mỹ được nghiên cứu theo các tiêu chuẩn khoa học đem đến sản phẩm sữa công thức gần nhất với sữa mẹ. Các sản phẩm sữa Similac được khuyên dùng bởi các bác sĩ chuyên khoa. Mức giá giao động từ 500.000 – 800.000đ/ sản phẩm, phụ thuộc vào khối lượng tịnh và dòng sản phẩm (từ 1 đến 4). Tham khảo giá bán TẠI ĐÂY.

sữa similac

Sữa Physiolac: là thương hiệu sữa có xuất xứ từ Pháp với những giá trị dinh dưỡng và chất lượng được kiểm chứng an toàn cho trẻ nhỏ. Mức giá giao động từ 300.000 – 600.000đ/ sản phẩm tùy vào khối lượng tịnh.

sữa physiolac

So sánh về thành phần trong mỗi sản phẩm

Sữa Similac: Thành phần tổng hợp nhiều dưỡng chất quan trọng hỗ trợ hệ tiêu hoá, phát triển não bộ của trẻ gồm:

+ Hỗn hợp chất béo NPO không chứa dầu cọ – đây là điểm khác biệt của Similac so với các dòng sữa khác trên thị trường, làm giảm nguy cơ gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, làm nhanh các triệu chứng về đường tiêu hóa thường gặp ở con nhỏ như đau quặn, táo bón, quấy khóc…

+ Hệ chất xơ Prebiotic FOS và GOS: Hỗ trợ hệ vi sinh vật khỏe mạnh, giúp phân trẻ mềm như trẻ bú sữa mẹ

+ Nucleotide: Xây dựng các khối cho DNA, cần thiết cho sự tăng sinh nhanh các tế bào ruột và tế bào ruột già, giúp làm giảm 25% – 63% về các đợt tiêu chảy và các triệu chứng rối loạn tiêu hóa thường thấy ở trẻ nhỏ.

+ HMO: Dưỡng chất có nhiều thứ 3 trong sữa mẹ và không có trong các sữa thông thường hiện nay trên thị trường. Đây là chất giúp tăng cường sức đề kháng vượt trội nhờ 3 cơ chế gồm nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, ngăn các vi khuẩn gây bệnh bám vào thành ruột và điều hòa giải phóng các yếu tố bảo vệ.

+ Hệ dưỡng chất Eye-Q Plus: Similac với bộ đôi vitamin E tự nhiên và Lutein giúp bảo vệ DHA – chất dinh dưỡng quan trọng hỗ trợ phát triển não bộ ở trẻ nhỏ tốt hơn. Bên cạnh bảo vệ DHA, Vitamin E và Lutein còn có lợi cho sức khỏe não bộ, góp phần quan trọng cho việc phát triển và duy trì chức năng não bộ, tăng cường khả năng học hỏi và trí nhớ.

thành phần dinh dưỡng sữa similac

Sữa Physiolac: Công thức sữa với những thành phần chiết xuất chính từ các loại trái cây nên không gây ra trào ngược dạ dày khi uống. Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm này cũng khá đa dạng và dễ hấp thụ vào cơ thể như:

+ Hệ chất xơ GOS, FOS và 26 loại vitamin thiết yếu trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, từ đó giúp bé khỏe mạnh và sức đề kháng được tăng cường. Ngoài ra, tỷ lệ đạm Casein/Whey tiêu chuẩn dễ dung nạp, giúp bé dễ thích ứng nhờ dễ tiêu hóa và hạn chế hiện tượng tiêu chảy.

+ Vitamin A: Hỗ trợ phát triển thị lực và lutein, sắt, cholin, taurin… hỗ trợ phát triển các tế bào thần kinh và não bộ.

+ Dưỡng chất canxi tăng cường chiều cao và Acid linoleic và α-linolenic, Taurin, Cholin cùng 26 vitamin và khoáng chất hỗ trợ sự phát triển của não bộ.

So sánh về khả năng hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa của bé tốt nhất

– Sữa Similac: Sản phẩm sữa đầu tiên trên thế giới bổ sung HMO và giúp tăng cường sức đề kháng vượt trội với 3 cơ chế: nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, ngăn các vi khuẩn gây bệnh bám vào thành ruột và điều hòa giải phóng các yếu tố bảo vệ. Ngoài ra, hệ chất béo không chứa dầu cọ với dưỡng chất mát lành NPO (Hệ chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ chỉ có ở sữa Similac) và chất xơ Prebiotic FOS và GOS – nguồn thức ăn cho probiotic (vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm táo bón, giảm tỷ lệ nôn trớ và đau quặn bụng.

– Sữa Physiolac: Hệ chất xơ GOS/FOS = 90/10 – tỷ lệ giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, kết hợp với tỷ lệ đạm casein/whey đạt 45/55 (tỷ lệ 40/60) giúp cơ thể hấp thụ nhanh dưỡng chất. Sữa Physiolac cùng hệ chất béo có chứa dầu cọ như nhiều sản phẩm sữa công thức khác trên thị trường.

thành phần sữa physiolac

Nên dùng sữa nào cho con là phù hợp?

Cả hai sản phẩm sữa công thức Similac và Physiolac đều sở hữu những thành phần và công dụng tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe trẻ nhỏ, đặc biệt những năm tháng đầu đời quan trong. Để có hiệu quả cải thiện toàn diện, ngoài đọc những thông tin hữu ích kể trên để so sánh và đánh giá, bố mẹ cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua dùng cho con.

Và dù chọn sản phẩm nào, bạn cũng đừng quên những lưu ý quan trọng dưới đây:

– Tìm hiểu kỹ về thương hiệu và thành phần có trong mỗi sản phẩm, nhất là sữa công thức dùng cho trẻ dưới 12 tháng tuổi cần bổ sung dưỡng chất, phù hợp vì hệ tiêu hóa trẻ còn non kém và chưa hoàn thiện.

– Sữa công thức chỉ là sản phẩm hỗ trợ nên sử dụng khi nguồn sữa mẹ khan hiếm hoặc không có. Nên cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong ít nhất 6 tháng đầu đời, và lựa chọn sữa công thức gần với sữa mẹ nhất trong trường hợp cần thiết.

– Đọc kỹ hướng dẫn và pha đúng liều lượng để đảm bảo an toàn cho trẻ, vì việc pha hay bảo quản sữa công thức không đúng cách cũng có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa.

– Chọn mua sản phẩm sữa công thức có chứng năng cải thiện dài hạn, chứa dưỡng chất nâng cao sức khỏe não bộ, tăng cường hệ miễn dịch, hấp thụ canxi và có nhiều khoáng chất quan trọng khác.

Như vậy, Websosanh vừa cùng bạn đi qua các tiêu chí đánh giá và so sánh giữa ba sản phẩm sữa công thức được tin dùng bậc nhất hiện nay – Similac và Physiolac. Hy vọng những chia sẻ này giúp bố mẹ có thêm nguồn thông tin tham khảo đáng tin cậy trước khi lựa chọn loại sữa công thức phù hợp nhất cho con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Similac và Peptamen - sữa nào tốt hơn?

So sánh sữa Similac và Peptamen - sữa nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay, sữa Similac & Peptamen được đánh giá là 2 loại sữa cho bé kém hấp thu tốt nhất được nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng, lựa chọn sử dụng cho con của mình. Nếu bạn cũng đang đắn đo không biết giữa 2 loại sữa này sữa nào tốt hơn thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn:

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!