Review sữa công thức Similac từ Abbott Hoa Kỳ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu số 1 được các bác sĩ nhi tại Hoa Kỳ khuyên dùng với hơn 100 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển, Similac là dòng sữa tốt nhất vừa được chứng minh lâm sàng giúp trẻ phát triển não bộ vượt trội, vừa tốt cho hệ tiêu hóa đang được hàng triệu mẹ tin dùng.

1. Similac: Nhãn hiệu sữa nhi số 1 tại Hoa Kỳ từ tập đoàn Abbott

Tiền thân của Abbott – tập đoàn mẹ của Similac, là một phòng thí nghiệm khoa học được thành lập vào năm 1888 tại Hoa Kỳ. Đây hiện nay là tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.

Khoa học tiên phong của Abbott giúp tạo ra những nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới – từ những công thức dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đến cho trẻ tăng trưởng giúp trẻ phát triển toàn diện trong lứa tuổi đến trường, dinh dưỡng dành cho người lớn và dinh dưỡng chuyên biệt trong điều trị y khoa.

Tại Hoa Kỳ, Similac, với nỗ lực không ngừng cải tiến sữa công thức để đưa sữa công thức gần đến sữa mẹ nhất đã trở thành nhãn hiệu số 01 được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng, và là nhãn hiệu sữa công thức được sử dụng nhiều nhất trong các bệnh viện và nhãn hiệu được nhiều phụ huynh tin dùng nhất.

sữa similac
Dòng sữa Similac Eye-Q & HMO được nhiều mẹ tin dùng.

2. Sữa Similac là lựa chọn hàng đầu cho hệ tiêu hóa và não bộ của trẻ

thanfh phần dinh dưỡng sữa similac
Thành phần dinh dưỡng có trong Similac.

2.1 Công thức duy nhất với hệ chất béo không chứa dầu cọ giúp tiêu hóa tốt hơn

Tiêu chí hàng đầu các mẹ quan tâm đó chính là sữa tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Khác với những loại sữa khác, Similac sở hữu công thức duy nhất trên thị trường chứa hệ chất béo không dầu cọ, giúp tiêu hóa tốt hơn và phân mềm hơn những sữa công thức chứa dầu cọ. Không những thế, sữa công thức với hệ chất béo không dầu cọ giúp trẻ bài tiết DHA thấp hơn và nhờ đó hấp thu DHA cao hơn so với công thức có chứa dầu cọ.

Similac cũng được bổ sung FOS và Nucleotide giúp tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng bất dung nạp của đường tiêu hóa như đau quặn bụng và nôn trớ.

2.2 Hệ dưỡng chất Eye-Q Plus hỗ trợ phát triển trí não vượt trội

Hệ dưỡng chất Eye-Q Plus gồm 3 dưỡng chất vàng DHA-Lutein-Vitamin E tự nhiên giúp trẻ phát triển trí não tối ưu nhờ tác động của Lutein và Vitamin E là hai chất chống oxi hóa mạnh bảo vệ DHA khỏi quá trình oxi hóa, do đó, não bộ hấp thụ nhiều DHA hơn. Bên cạnh đó, Vitamin E tự nhiên đóng vai trò quan trọng làm gia tăng các kết nối trong tế bào não và được tìm thấy ở vùng não quan trọng liên quan đến trí nhớ, thị giác, ngôn ngữ. Lutein thúc đẩy phát triển và duy trì chức năng não bộ, tăng cường khả năng học hỏi và trí nhớ.

2.3. Thành phần HMO cùng với Nucleotides giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh

Ngoài thành phần chất béo không chứa dầu cọ, Similac cũng là dòng sữa đầu tiên trên thế giới tiên phong về thành phần HMO – là dưỡng chất nhiều thứ 3 có trong sữa mẹ, hơn cả protein – có chức năng nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp bảo vệ đường ruột. Dưỡng chất này cùng với Nucleotides tăng cường sức đề kháng và bảo vệ bé khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

2.4. Sữa Similac Total Comfort dành riêng cho trẻ khó hấp thu đường lactose

Bên cạnh dòng sữa Similac Eye-Q & HMO, Similac Total Comfort với hệ dưỡng chất TummiCare giúp trẻ giảm 56% tỷ lệ nôn trớ và ngăn ngừa hơn 64% các triệu chứng rối loạn tiêu hóa chỉ trong 1 ngày sử dụng. Cùng với chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh. Đây là dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh đáng cân nhắc mẹ nên chọn cho bé có triệu chứng bị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón nhưng kém dung nạp đường lactose.

sữa similac
Sữa Similac Total Comfort là dòng sữa công thức cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón và khó hấp thu đường lactose.

3. Similac mua ở đâu, có giá bao nhiêu?

Similac Similac Eye-Q & HMO có giá dao động khoảng 200,000 – 500,000 VNĐ, còn dòng Similac Total Comfort có giá từ 259,000 – 560,000 VNĐ tùy độ tuổi của bé sử dụng. Hiện nay, các sản phẩm sữa Similac nhập khẩu chính hãng đang được bán trên cửa hàng chính thức của Similac tại trang thương mại điện tử uy tín Lazada tại: https://bit.ly/3jpmHvk

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!