So sánh sữa tươi Vinamilk và Dutch Lady - Nên chọn mua loại sữa tươi nào tốt cho trẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi Vinamilk hay Dutch Lady có chất lượng tốt hơn và nên mua sữa tươi loại nào tốt cho trẻ? Hẳn đây là câu hỏi mà các bậc cha mẹ vẫn đang đi tìm câu trả lời. Vậy hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây ngay nhé!

1. So sánh sữa tươi Vinamilk và Dutch Lady chi tiết

Để biết giữa Vinamilk và Dutch Lady – sữa tươi nào tốt cho trẻ mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết qua một số tiêu chí như:

1.1 Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Vinamilk là một thương hiệu sữa hàng đầu đến từ Việt Nam. Vinamilk hiện là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, là nhà phân phối mạnh nhất nhì trong nước và xuất khẩu sang 43 quốc gia khác trên toàn thế giới.

Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady) là một thương hiệu sữa danh tiếng của tập đoàn FrieslandCampina đến từ Hà Lan. Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan là tập đoàn duy nhất trong ngành sữa của nước này được trao tặng danh hiệu Royal từ Nữ hoàng Beatrix.

So sánh sữa tươi Vinamilk và Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady). Nên mua loại sữa tươi nào cho trẻ?
Sữa tươi Dutch Lady

1.2 Những ưu điểm vượt trội của sữa tươi Vinamilk 

Nổi bật của sữa tươi Vinamilk là được sản xuất trên công nghệ hiện đại và theo tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam theo chế độ 3 không: không sử dụng Hormone tăng trưởng, không dư lượng thuốc kháng sinh, không thuốc trừ sâu.

Sữa tươi Vinamilk là một trong những loại thực phẩm chứa hàm lượng canxi cao ngất ngưởng. Theo như các chuyên gia dinh dưỡng cứ 100ml sữa tươi Vinamilk chứa đến 120mg canxi. Nên khi trẻ sử dụng sẽ cung cấp một lượng lớn canxi vào cơ thể trẻ, từ đó giúp hệ xương khớp của trẻ phát triển tốt và tránh tình trạng loãng xương. Chính thì vậy, chỉ cần uống 3 ly sữa tươi Vinamilk mỗi ngày thì trẻ sẽ được cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể.

Theo như nghiên cứu thì thành phần vitamin D có trong sữa tươi Vinamilk thì sẽ giúp cơ thể trẻ dễ dàng hấp thụ và chuyển hóa canxi một cách tối đa. Từ đó cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ thoải mái hoạt động cả ngày dài mà không lo mệt mỏi.

Sữa tươi nói chung và sữa tươi Vinamilk nói riêng, rất giàu các vitamin tự nhiên. Khi cho trẻ sử dụng sữa tươi Vinamilk thì cơ thể sẽ được bổ sung các loại vitamin thiết yếu như: vitamin A, B, D,…cùng các khoáng chất như magie, selen, photpho… Nhờ các vitamin và khoáng chất trên cơ thể trẻ sẽ tăng sức đề kháng, xây dựng một hệ miễn dịch khỏe mạnh và phát triển hệ thần kinh một cách tốt nhất.

Sữa tươi Vinamilk có đang dạng các loại cho bạn dễ dàng lựa chọn như: Sữa tươi nguyên chất Vinamilk 100% organic, sữa tươi tách béo Vinamilk 100% sữa tươi, sữa tươi Vinamilk 100% sữa tươi, sữa dinh dưỡng có đường Vinamilk A&D3, sữa dinh dưỡng Vinamilk ADM Gold, sữa dinh dưỡng không đường Vinamilk Flex không lactoza, sữa tươi nguyên chất Vinamilk nhập khẩu 100%.

So sánh sữa tươi Vinamilk và Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady). Nên mua loại sữa tươi nào cho trẻ?
Sữa tươi Vinamilk cho bé yêu thêm khỏe mạnh

1.3 Những ưu điểm vượt trội của sữa tươi Dutch Lady

Cũng tương tự như Vinamilk, sữa tươi Dutch Lady Cô Gái Hà Lan được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn Châu Âu cùng quy tắc 4 không: Không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không màu hoá học và không chất bảo quản.

Sữa tươi Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady) tự tin sẽ luôn mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ em để thỏa sức hoạt động vui chơi cả ngày dài. Vì trong sữa tươi có chứa đầy đủ cả 4 nhóm chất dinh dưỡng như: chất béo, protein, các loại vitamin và khoáng chất khác. Đặc biệt sữa tươi Dutch Lady còn chứa một hàm lượng canxi cao và photpho nên đâu là thực phẩm lý tưởng để bảo vệ sức khỏe và giúp hệ xương khớp phát triển, tránh tình trạng loãng xương.

Cứ 180ml sữa tươi Dutch Lady sẽ cung cấp 12% năng lượng cho cơ thể trẻ nhỏ, từ đó con yêu nhà bạn sẽ bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng.

Trong sữa tươi Dutch Lady còn chứa một hàm lượng đạm whey dồi dào. Đặc biệt đạm whey rất giàu axit amin nên rất tốt cho việc phát triển, duy trì cơ bắp và cải thiện phục hồi cơ. Bên cạnh đó còn chứa hàm lượng carbohydrate vừa đủ nên rất tốt cho hệ tim mạch.

Sữa tươi Dutch Lady có đang dạng về chủng loại và hương vị nên các mẹ thỏa sức mà lựa sản phẩm sữa phù hợp nhất cho con yêu nhà mình.

So sánh sữa tươi Vinamilk và Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady). Nên mua loại sữa tươi nào cho trẻ?
Sữa tươi Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady)

2. Giữa Vinamilk và Dutch Lady – sữa tươi nào tốt cho trẻ?

Nên chọn mua sữa tươi Vinamilk hay Dutch Lady cho trẻ là câu hỏi rất được các bậc cha mẹ quan tâm. Nhưng dựa trên các so sánh chi tiết 2 loại sữa tươi trên thì có thẻ thấy cả hai sản phẩm sữa tươi này đều tốt và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên so với sữa tươi Dutch Lady thì sữa tươi Vinamilk vẫn có nhiều lựa chọn đa dạng hơn hẳn.

Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của trẻ để bố mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho con.

Đối với các bé còn quá nhỏ dưới 1 tuổi thì tuyệt đối không dùng sữa tươi mà chỉ nên dùng sữa mẹ hoặc sữa bột công thức là tốt nhất.

Nếu trẻ nào có nhu cầu phát triển chiều cao thì cả sữa tươi Vinamilk và Dutch Lady đều là lựa chọn hoàn hảo, vì cả hai đều bổ sung lượng vitamin D và canxi tương đương nhau. Còn với trẻ nào đang bị béo phì thì nên chọn sữa tươi tiệt trùng Vinamilk tách béo.

Đặc biệt trẻ nào bị dị ứng với lactose thì tuyệt đối không sử dụng sản phẩm sữa có chứa chất này, vì nó sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ. Chính vì hiểu rõ được điều đó nên Vinamilk đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Flex không lactose.

Sau cùng Websosanh.vn chúc các bậc cha mẹ sẽ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm sữa tươi tốt phù hợp nhất cho con. Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!