So sánh sữa Yoko và sữa Colosbaby: Nên chọn loại sữa nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại sữa khác nhau làm cho các bà mẹ gặp khó khăn khi chọn lựa. Yoko và Colosbaby là hai dòng sữa nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Websosanh.vn sẽ so sánh xem sữa nào phù hợp với bé nhất nhé!

1. So sánh sữa Yoko và Colosbaby chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định “nên chọn sữa Yoko hay sữa Colosbaby sẽ tốt hơn cho bé?” mời bạn hãy cùng websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại sữa này theo các tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Về thương hiệu

Sữa Yoko là sản phẩm đến từ thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường Việt Nam là Vinamilk. Thương hiệu này đã quá quen thuộc và được sự đón nhận của người tiêu dùng Việt cũng như xuất khẩu sang nước khác. Với nguồn nguyên liệu đến từ Nhật Bản đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ, cho trẻ sự phát triển toàn diện. 

Sữa Colosbaby cũng đến từ thương hiệu Việt và do VitaDairy sản xuất. Trải qua quá trình hơn 15 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, thương hiệu đã chiếm được lòng tin và sự yêu thích của người tiêu dùng. Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ giúp trẻ tăng trưởng và phát triển qua từng giai đoạn.  

Nhìn chung, cả hai thương hiệu trên đều nổi tiếng trên thị trường nhưng Vinamilk là thương hiệu lâu đời và được biết đến nhiều hơn. Về nguyên liệu nhập khẩu thì Yoko chủ yếu là chất xơ GOS và Colosbaby là sữa non 24 giờ tăng sức đề kháng.  

So sánh sữa Yoko và sữa Colosbaby: Nên chọn loại sữa nào?
Sữa Yoko đến từ thương hiệu uy tín

1.2  Về thành phần 

Thương hiệu sữa Yoko 

Thành phần sữa Vinamilk Yoko này có nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản mang đến những giá trị dinh dưỡng gồm: 

  • Chất xơ GOS: với tỷ lệ GOS:FOS 9:1 có công dụng ngăn ngừa táo bón và các triệu chứng khác liên quan đến tiêu hóa. 
  • Lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium: với gần 9 tỷ lợi nhuận đóng vai trò quan trọng trong phát triển hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thụ tốt và tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng. 
  • Chất canxi, đa dạng vitamin A, D, E, B12,… cùng các khoáng chất như selen, đồng,… 

Thương hiệu sữa Colosbaby 

Dòng sữa VitaDairy Colosbaby có nguồn dưỡng chất và thành phần được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ mang đến các chất dinh dưỡng:

So sánh sữa Yoko và sữa Colosbaby: Nên chọn loại sữa nào?
Sữa Colosbaby chứa nhiều dưỡng chất
  • Sữa non 24 giờ có hàm lượng kháng thể cao, đặc biệt là kháng thể IgG. 
  • Lactoferrin: giúp ngăn ngừa các bệnh ốm vặt ở trẻ và chống nhiễm trùng, thiếu máu. 
  • Lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium: cân bằng hệ vi sinh đường ruột. 
  • Chất canxi, chất xơ hòa tan FOS, DHA, choline cùng các vitamin (A, C, E, K1,…) và khoáng chất. 

Như vậy về thành phần cũng như hàm lượng dinh dưỡng có sự khác biệt. Nếu như sữa Yoko tập trung về chất xơ thì Colosbaby tập trung về sữa non giàu kháng thể. Các chất dinh dưỡng còn lại đều có sự tương đồng giúp bé phát triển một cách toàn diện. 

1.3 So sánh giá sữa Yoko và Colosbaby

Giá sữa Colosbaby bao gồm các sản phẩm cho các độ tuổi từ 0-12 tháng, 1-2 tuổi và trên 2 tuổi đang bán ra dao động trung bình khoảng 465.000 – 570.000 VNĐ/hộp 800g/ tùy công thức số.

Còn sữa Yoko bao gồm hai dạng sữa bột và sữa bột pha sẵn cho các độ tuổi từ 0-12 tháng, 1-2 tuổi và từ 2-6 tuổi. Giá sản phẩm dao động khoảng 375.000 – 449.000 VNĐ/ hộp lớn 850g. 

1.4  Về khả năng phát triển chiều cao 

Nếu xét hai bảng thành phần của sữa Yoko và Colosbaby thì bạn sẽ thấy lượng canxi cung cấp trong sữa Yoko đạt khoảng 700 mg/100g còn với sữa Colosbaby sẽ là 620mg/100g (sữa công thức cho bé trên 1 tuổi). Do vậy nếu như bé nhà bạn đang có nhu cầu phát triển chiều cao thì nên lựa chọn sữa Yoko. Tuy nhiên hiệu quả sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng cũng như cơ địa hấp thụ của từng bé. 

So sánh sữa Yoko và sữa Colosbaby: Nên chọn loại sữa nào?
Sữa Yoko dưỡng chất tốt từ Nhật Bản

2. Nên chọn sữa Yoko hay sữa Colosbaby sẽ tốt hơn cho bé?

Cả hai loại sữa trên đều có hàm lượng dưỡng chất dồi dào giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên Colosbaby sẽ có thành phần sữa non giàu IgG nên sẽ phù hợp với trẻ cần tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng hơn. Sữa Yoko với gần 9 tỷ lợi nhuận đóng vai trò quan trọng trong phát triển hệ tiêu hóa, phù hợp cho trẻ gặp triệu chứng táo bón. 

Hy vọng với những thông tin so sánh về hai dòng sữa Yoko và Colosbaby của Websosanh.vn đã giúp các mẹ thêm nhiều kiến thức. Cả hai dòng sữa trên đều tốt cho sự phát triển của trẻ, mẹ có thể tham khảo để mua về cho bé sử dụng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa non ColosGold của Vinamilk và Colosbaby BIO Gold của VitaDairy chi tiết

So sánh sữa non ColosGold của Vinamilk và Colosbaby BIO Gold của VitaDairy chi tiết

Sữa non là nguồn dinh dưỡng tốt đem đến nhiều lợi ích cho sức đề kháng & miễn dịch của trẻ. Trước nhiều loại sữa non nổi tiếng trên thị trường, nếu bạn đang phân vân giữa chọn mua giữa sữa non ColosGold của Vinamilk và Colosbaby BIO Gold của VitaDairy thì so sánh chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn:

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!