So sánh tã Momotaro và Momo Diamond: Tã nào dùng thích hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã Momotaro và tã Momo Diamond là 2 dòng bỉm cùng một hãng. Với cùng nguồn gốc, nhiều bà mẹ mới sinh đang quan tâm đến chất lượng loại bỉm nào tốt hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh hai loại tã để giúp các bạn có được lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

1. Khả năng thấm hút của tã Momotaro và Momo Diamond

Tã Momotaro có độ mỏng chỉ 2mm, độ mềm mịn tương đương với các dòng bỉm cao cấp và khả năng thấm hút nhanh, vậy nên đã được các bà mẹ đánh giá cao. Tuy nhiên, khả năng thấm hút của sản phẩm chỉ đạt khoảng 800ml, phù hợp cho các hoạt động ban ngày của bé, đặc biệt là cho những bé đùi ếch tinh nghịch.

Trong khi đó, bỉm Momo Diamond là một sản phẩm được kế thừa từ công ty tã bỉm Momotaro nhập khẩu, với những ưu điểm về khả năng thấm hút của sản phẩm tiền nhiệm. Thế nhưng, bỉm Momo Diamond đã được cải tiến lên chỉ số 440 thay vì sử dụng lõi bỉm 420 như sản phẩm cũ. 

Vì vậy, khả năng thấm hút của sản phẩm mới nhanh hơn đáng kể so với Momotaro và có thể thấm hút lên tới 1,5 ml nước.

Tã Momo Diamond có khả năng thấm hút tốt hơn tã Momotaro
Tã Momo Diamond có khả năng thấm hút tốt hơn tã Momotaro

2. Thành phần cấu tạo của tã Momotaro và Momo Diamond

Cả 2 loại tã quần, tã dán cho bé Momotaro và Momo Diamond đều có cấu trúc bao gồm 5 lớp bảo vệ: lớp dẫn nước giúp hấp thu chất thải nhanh chóng, lớp khóa nước giữ chặt chất lỏng trong lõi bỉm và ngăn ngừa tình trạng vón cục, lớp da thân bảo vệ làn da của bé, lớp bao và lớp bảo vệ ngoài cùng ngăn ngừa nước thoát ra và thấm ngược trở lại.

Tã Momotaro và Momo Diamond đều có cấu tạo 5 lớp siêu thấm hút
Tã Momotaro và Momo Diamond đều có cấu tạo 5 lớp siêu thấm hút

Thế nhưng bỉm Momo Diamond được cải tiến so với dòng Momotaro bằng việc sử dụng vách ngăn chống tràn vượt trội thay vì chỉ có lớp bao và lớp bảo vệ ngoài cùng. Điều này giúp kiểm soát chất thải bên trong bỉm một cách hoàn toàn và không cho phép nó tràn ra ngoài hai chân bé

Chưa hết, tã Momo Diamond còn có thành phần nguyên liệu là 100% sợi bông hữu cơ, khác với Momotaro sử dụng sợi cotton. Điều này làm cho bề mặt của bỉm trở nên mềm mại và êm ái hơn, đồng thời bảo vệ da bé hiệu quả hơn so với bỉm Momotaro.

3. Khả năng chống hăm ở tã Momotaro và Momo Diamond

Hăm tã là một vấn đề thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ do sử dụng bỉm liên tục hàng ngày. Điều này gây lo lắng cho các bà mẹ khi chăm sóc con của mình.

Tã bỉm cho bé Momo Diamond có khả năng chống hăm và bảo vệ da bé vượt trội so với các sản phẩm tiền nhiệm và các loại tã bỉm truyền thống. Vì bỉm này chứa tinh chất hoa anh đào và các dưỡng chất giúp dưỡng da, ngăn ngừa viêm da, loại bỏ vi khuẩn và các vết mẩn đỏ, dị ứng trên da bé.

Bỉm Momo Diamond chứa tinh chất hoa anh đào và các dưỡng chất giúp dưỡng da, ngăn ngừa hăm da cho bé
Bỉm Momo Diamond chứa tinh chất hoa anh đào và các dưỡng chất giúp dưỡng da, ngăn ngừa hăm da cho bé

Vì theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiết xuất hoa anh đào chứa chất dinh dưỡng có lợi cho da, tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa viêm da và giảm ngứa. Đối với làn da nhạy cảm và mỏng manh của trẻ nhỏ, tã giấy Momo Diamond kết hợp tinh chất này sẽ đảm bảo sự bảo vệ tuyệt đối suốt cả ngày.

Vậy nên nhiều mẹ bỉm cho biết rằng khi sử dụng tã bỉm Momo Diamond với tinh chất hoa anh đào, da của bé luôn được giữ khô ráo, mềm mịn, và không cần phải sử dụng các sản phẩm trị hăm tã cho bé nữa.

4. So sánh thiết kế giữa tã Momotaro và Momo Diamond

Hãng đã thiết kế cả hai dòng bỉm tã quần Momotaro và Momo Diamond với đai quần cao và co giãn linh hoạt 4 chiều để bé có thể vận động thoải mái suốt cả ngày. Đặc biệt, đai quần được làm mềm mại như lụa để ngăn ngừa các vết hằn trên da bé, điều mà các mẹ thường lo lắng khi sử dụng các loại tã bỉm truyền thống.

Tuy nhiên, tã Momo Diamond có một yếu tố khác biệt. Sản phẩm được thiết kế đáy chun quần bằng lycra đàn hồi để giúp bé di chuyển dễ dàng và thuận tiện trong các hoạt động hàng ngày. Đây là một cải tiến mới mà các sản phẩm truyền thống chưa có, điều này thực sự hữu ích cho các bà mẹ có con nhỏ.

Đáy chun lycra đàn hồi là công nghệ mới nhất được ứng dụng trên dòng Momo Diamond
Đáy chun lycra đàn hồi là công nghệ mới nhất được ứng dụng trên dòng Momo Diamond

Từ những so sánh chi tiết trên của cổng thông tin Websosanh.vn, ta có thể thấy rằng tã Momo Diamond có nhiều ưu điểm hơn và khác biệt so với tã Momotaro. Sản phẩm đã giải quyết được nhiều vấn đề mà các loại bỉm truyền thống chưa đáp ứng được, như chống hăm, sử dụng nguyên liệu hữu cơ và có vạch báo thông minh. Rõ ràng, dòng bỉm Momo Diamond sẽ được nhiều mẹ ưa chuộng và yêu thích hơn bởi những lợi ích nổi bật của nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng bỉm tã Momotaro cho bé yêu nhà mình?

Có nên sử dụng bỉm tã Momotaro cho bé yêu nhà mình?

Tã Momotaro đang trở thành một hiện tượng hot hit trong thời gian gần đây. Các mẹ đang chia sẻ với nhau về công dụng đặc biệt và giá thành hợp lý của sản phẩm. Tuy nhiên, liệu bỉm này có thực sự tốt và phù hợp với bé của mình không, cùng tìm hiểu ngay trong nội dung sau.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!