So sánh tã quần Bambo Nature và Goon Premium loại nào giá rẻ, chất lượng tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Goon Premium và tã quần Bambo Nature là hai dòng thương hiệu nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Bạn đang băn khoăn giữa hai dòng tã này nên chọn loại nào phù hợp cho con của mình? Vậy thì các bạn hãy theo dõi nội dung so sánh về hai thương hiệu tã này thông qua bài viết dưới đây.

1. So sánh tã quần Bambo Nature và Goon Premium về chất liệu

Tã quần Bambo Nature là dòng tã quần đến từ đất nước Đan Mạch được sử dụng nguyên liệu hữu cơ 100%. Những nguyên liệu này đã được kiểm nghiệm y khoa, không chứa những chất hóa học, chất tạo mùi, hương liệu hay chất tẩy trắng,… Do đó, rất đảm bảo an toàn cho làn da của trẻ.

ta quan bambo nature
Đặc điểm cấu tạo của tã quần cho bé Bambo Nature

Còn tã quần Goon Premium được làm từ chất liệu bông êm ái, mềm mại. Hầu hết những chất liệu làm nền tã quần Goon Premium đều tuân thủ một cách nghiêm ngặt về những quy định và đảm bảo an toàn theo quy chuẩn của Nhật Bản. Chính vì vậy, loại tã này rất thích hợp với những làn da non yếu và nhạy cảm của trẻ.

Từ đặc điểm cấu tạo trên có thể thấy, độ an toàn của chất liệu hai loại tã quần cho bé này gần như tương đương nhau.

2. So sánh khả năng thấm hút tã quần Goon Premium và Bambo Nature

Sản phẩm tã quần cho bé Bambo Nature đã sử dụng công nghệ TOP DRY với những cải tiến hạt vi ngọc trai siêu thấm hút. Đây là loại hạt có chức năng giữ chất lỏng và độ trương nở gấp 1000 lần. Một khi bé tè thì chỉ mất tầm 13 giây là có thể khóa chặt được lượng chất lỏng ở dưới về mặt. Tuyệt đối không xảy ra những hiện tượng thấm ngược.

ta quan goon premium
Tã quần cho bé Goon Premium được làm từ chất liệu cao cấp nên khả năng thấm hút vượt trội

Còn về tã quần cho bé Goon Premium được cải tiến với lỗ thấm 3D vô cùng khô thoáng. Đồng thời, chúng được dập nổi ở trên mặt tã, rãnh thấm hút ở phần lõi nên quá trình thấm hút diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, tã quần này còn khóa chặt được lượng chất lỏng ở bên trong. Nhờ đó, các trẻ thoải mái, tự do vận động bạn ngày và ngủ nhiều tư thế khác nhau mà không lo vấn đề tràn tã.

Xét về độ thấm hút thì tã quần Goon Premium và Bambo Nature một chín một mười. Nhưng nhìn chung về tã quần cho bé Bambo Nature đang nhỉnh hơn khi có thể lưu trữ lượng nước tiểu do bé tè ra nhiều hơn tã quần Goo.N mà không gây tràn ra bề mặt.

3. So sánh thiết kế tã quần Bambo Nature và Goon Premuium

Tã quần Bambo Nature có thiết kế vừa vặn với cơ thể. Phần đai có độ đàn hồi tốt nên hỗ trợ các bé vận động thoải mái, tự do mà không lo hiện tượng tụt tã hay tràn tã trong hoạt động vui chơi, ngủ nghỉ.

ta quan bambo nature dan mach
Mức độ thấm hút của tã Bambo Nature được đánh giá cao

Còn về phần thiết kế của tã quần Goon Premium được làm màng đáy vô cùng thoáng khí. Chúng giúp cho làn da của bé được hô hấp một cách tự nhiên, một khi các bè tè lượng hơi ẩm và không khi sẽ được đẩy ra màng đáy. Do đó, hiện tượng hăm tã sẽ không xuất hiện và giữ cho làn da của trẻ luôn được khô thoáng.

Xét về thiết kế của tã quần Goon được nhiều người đánh giá cao hơn khi thiết kế vừa vặn với cơ thể bé, tạo sự thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng.

4. So sánh giá tã quần Goon Premium và tã quần Bambo Nature

Hiện nay, tùy vào từng điểm bán và kích thước của mỗi loại thì tã quần cho bé Goon Premium rơi vào khoảng 200.000đ – 270.000đ/bịch (trung bình khoảng 4.000 vnd/miếng), còn giá tã quần Bambo Nature dao động từ 180.000đ – 220.000đ/ bịch (trung bình khoảng 8.800 vnd – 10.000 vnd/miếng).

Qua đó có thể thấy giá tã quần cho bé Goon Premium có lợi thế tốt hơn so với tài chính gia đình Việt nếu được lựa chọn.

Tổng kết lại có thể thấy cả 2 loại tã quần cho bé này đều có chất lượng tốt đã được người dùng trải nghiệm và đánh giá. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm tã quần giá rẻ chất lượng tốt thì cứ Goon Premium mà chọn còn nếu gia đình bạn có điều kiện hơn, muốn lựa chọn bỉm hữu cơ cho bé trải nghiệm thì có thể tham khảo lựa chọn các loại tã quần của thương hiệu Bambo Nature nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tã quần Mamamy và tã quần Bambo Nature loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Mamamy và tã quần Bambo Nature loại nào tốt hơn?

Tã quần Mamamy và tã quần Bambo Nature luôn là những sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường. Vậy hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay để biết được hai dòng sản phẩm này có điểm gì khác nhau và lựa chọn loại nào sẽ tốt hơn nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!