So sánh tã quần Goon Thái và Nhật: Chọn mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Goon là một trong những loại bỉm quần chất lượng mà giá cả bình dân nên được rất nhiều mẹ bỉm sữa ưa thích lựa chọn sử dụng cho con. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua tã quần Goon Thái hay Nhật để sử dụng sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn:

Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết tới tã quần Goon (viết đúng là Goo.N) thì bạn cần nắm rõ được định nghĩa tã quần Goon Thái và Nhật là gì để tiện cho việc so sánh.

Theo đó, tã quần Goon Nhật là hàng sản xuất trực tiếp tại Nhật cho người Nhật sử dụng. Còn tã quần Goon Thái là hàng Nhật sản xuất và xuất khẩu đi Thái. Trên thị trường hiện nay, đa phần tã quần Goon Thái đều có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan, tức là được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan rồi phân phối tới người tiêu dùng Thái và Việt chứ không phải sản xuất trực tiếp tại Nhật rồi đưa đi Thái như nhiều người vẫn nghĩ.

1. So sánh tã quần Goon Thái và Nhật về thiết kế, bao bì

Xét về chủng loại thì tã quần Goon nội địa Nhật có nhiều loại là Goon thường, Goon Marshmallow, Goon Marshmallow Premium, Goon Premium và Goon Super Premium. Còn tã quần Goon Thái cũng có nhiều loại gần tương ứng như: Goon Premium, Goon Slim, tã quần Goon Friend cho trẻ từ 0 – 3 tuổi, khá đa dạng mẫu mã, chủng loại.

So sánh tã quần Goon Thái và Nhật: Chọn mua loại nào tốt?
So sánh tã quần Goon Thái và Nhật: Chọn mua loại nào tốt?

So về thiết kế, bao bì thì cả 2 loại tã quần Goon Thái và Nhật nội địa đều khá tương đồng cũng có hình ảnh trẻ con, cái bỉm và những chữ Nhật loằng ngoằng tuy nhưng vẫn dễ dàng nhận diện được nhờ vào đặc điểm sau:

  • Trên bao bì thiết kế của tã quần Goon Nhật nội địa các thông tin bằng tiếng Nhật hoàn toàn, có chữ made in Japan và không có tem nhãn phụ.
  • Còn trên bao bì thiết kế của tã quần Goon Thái Lan thì sẽ có song song 2 thứ tiếng Nhật, Thái ở phần thông tin, hoặc nếu toàn chữ Nhật thì made in Thailand bạn vẫn có thể tìm thấy rõ. Đặc biệt khi mua tã quần Goon Thái nhập khẩu ở các siêu thị mẹ bé lớn bạn sẽ thấy nó được dán thêm tem nhãn phụ của công ty nhập khẩu. Trường hợp không thấy tem bạn cũng dễ dàng nhận ra ngay vì trên bao bì trước mặt luôn có dòng chữ ‘Japan Quality’ dịch ra có nghĩa là chất lượng Nhật bản. Tức là nó chỉ được sản xuất theo chất lượng của Nhật chứ không do Nhật sản xuất.

2. So sánh tã quần Goon Nhật và Thái về chất lượng, độ thấm hút

Đặc điểm tiếp theo phản ánh chất lượng của 2 loại tã quần Goon này là bề mặt bỉm và độ thấm hút. Xét về khoản này thì tã quần Goon nội địa Nhật luôn chiếm ưu thế hơn so với tã quần Goon Thái. Cụ thể:

  • Sờ tã quần Goon Nhật khá mềm kể cả Goon thường chưa nói tới loại cao cấp, còn Goon Thái thì hơi cứng, độ mềm vẫn được phân cấp theo phân khúc nhưng vẫn không thể sánh nổi Goon Nhật.
  • Độ thấm hút của Goon Nhật cũng tốt hơn so với Goon Thái. Ví dụ: Nếu Goon Nhật thấm được 10 bãi tè thì Goon Thái thấm được 8 bãi.
  • Tã quần Goon Nhật nội địa có vạch báo đầy bỉm nên khá tiện lợi cho mẹ bỉm biết khi nào nên thay cho bé. Tuy nhiên tã quần Goon Thái loại có vạch báo đầy thì cũng báo không chính xác hoặc gần như không hoạt động.
  • Về mùi thì cả tã quần Goon Nhật và Thái đều không mùi, bề mặt mềm, mỏng, chun cũng mềm và co giãn tốt nên không làm bé bị hằn đỏ khi mặc.
  • Với tã quần Goon Nhật nội địa thì giá cả không phản ánh được chất lượng sử dụng vì luôn tốt kể cả loại thường, nhưng với Goon Thái thì giá tiền sẽ phản ánh chất lượng thực tế của sản phẩm. Ví dụ loại Goon Friend Thái rẻ nhất bạn sẽ thấy size khá bé không chuẩn size, tã không trắng như loại cao cấp và bề mặt cũng cứng, giữ nước tè không được nhiều, 3-4 bãi tè đã phải thay – theo trải nghiệm của một số mẹ bỉm sữa phản ánh.
So sánh tã quần Goon nội địa Nhật và Thái về giá thành
So sánh tã quần Goon nội địa Nhật và Thái về giá thành

3. So sánh tã quần Goon nội địa Nhật và Thái về giá thành

Xét về giá cả thì giá tã quần Goon Nhật luôn đắt hơn Goon Thái và cũng ngang ngửa các loại tã quần Nhật khác như Merries hay Moony chứ không hề bình dân chút nào. Thông thường một bịch tã quần Nhật Goon sẽ dao động trong khoảng từ 345.000 vnđ – 420.000 vnđ tùy từng size tã và tùy từng người bán, từng shop. Còn giá tã quần Goon Thái sẽ dao động trong khoảng từ 175.000 vnđ – 320.000 vnđ/ bịch tùy size, tùy loại và tùy vào nơi bán.

Nên chọn mua tã quần Goon Nhật hay Thái thì tốt?
Nên chọn mua tã quần Goon Nhật hay Thái thì tốt?

4. Nên chọn mua tã quần Goon Nhật hay Thái thì tốt?

Thực ra qua 3 phần so sánh chi tiết trên hẳn bạn đã biết tã quần Goon Nhật hay Thái tốt hơn rồi phải không? Xét trên thực tế từ đánh giá của người tiêu dùng đa phần là các mẹ bỉm sữa đã dùng Goon cho con thì nếu chấm tã quần Goon Nhật 5 sao thì Goon Thái được 4,5 sao. Tức là chất lượng giữa 2 loại tuy có khác nhưng không quá khác nhau nhiều. Mặt khác nếu chọn mua tã quần Goon Thái Lan thì giá cả sẽ bình dân hơn và bạn cũng sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư hơn.

Trên đây chỉ là những phân tích mang tính khách quan để người tiêu dùng có thể tham khảo. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng thực tế của con bạn mà Websosanh.vn tin rằng bạn sẽ dễ dàng lựa được cho con một loại tã quần Goon ưng ý và phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tã quần Goon Friend và Huggies Gold loại nào tốt hơn?

So sánh tã quần Goon Friend và Huggies Gold loại nào tốt hơn?

Tã quần Goon Friend và tã quần Huggies Gold đều là 2 phiên bản cao cấp hơn so với tã quần Goon Friend thường và Huggies Dry trước đó. Vậy giữa 2 loại tã quần cao cấp trên cho bé loại nào giá rẻ mà chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!