So sánh tã quần Mamamy và tã quần Bambo Nature loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Mamamy và tã quần Bambo Nature luôn là những sản phẩm được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường. Vậy hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay để biết được hai dòng sản phẩm này có điểm gì khác nhau và lựa chọn loại nào sẽ tốt hơn nhé.

1. So sánh tã quần Mamamy với tã quần Bambo Nature về chất liệu

Tã quần Mamamy là dòng tã quần Hàn Quốc, được làm từ chất liệu bông được nhập khẩu từ Canada. Chất bông này sẽ giúp tã không bị vón cục và khá là mềm mịn. Nhờ đó, khi các bạn sử dụng loại tã này cho làn da còn non yếu của trẻ sẽ phần nào an tâm hơn về chất liệu mềm mại, an toàn, không tạo ra những vết hằn đỏ hay kích ứng trên da của trẻ.

ta quan mamamy
Tã quần cho bé Mamamy được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Canada

Còn tã quần cho bé Bambo Nature là sản phẩm sử dụng nguyên liệu hữu cơ đã được kiểm định an toàn y khoa. Dòng tã này không sử dụng những hóa chất hóa học như: chất tạo mùi, hương hiệu, chất tẩy trắng,…. Nên vô cùng đảm bảo an toàn cho trẻ.

Nhìn chung cả hai loại tã quần cho bé này đều được làm từ chất liệu tự nhiên, không hương liệu nên đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

2. So sánh đặc điểm cấu tạo tã quần cho bé Mamamy và Bambo Nature

Tã quần Hàn Quốc Mamamy được thiết kế theo bề mặt kim cương 3D với hàng nghìn rãnh thoát khí. Ngoài ra, loại tã này còn có khả năng tỏa nhiệt tốt nhờ vào việc nhân 3 lớp nonwoven siêu thoát khí.Nhờ vào đó, làn da của trẻ hạn chế tối đa việc tiếp xúc với bề mặt của tã hơn.

Còn tã quần Bambo Nature được ứng dụng công nghệ TOP DRY với cải tiến những hạt vi ngọc trai siêu thấm hút nên sẽ có chức năng giữ chất lỏng và độ nở gấp 100 lần. Chính vì vậy, mỗi lần trẻ của bạn tè thì chỉ mất 12 giây là có thể khóa chặt lượng chất lỏng ở dưới bề mặt. Ngoài ra, chúng sẽ không xảy ra những hiện tượng thấm ngược.

Xét về mặt cấu tạo thì mỗi loại tã quần cho bé này đều ưu việt và có những đặc điểm nổi bật riêng còn xét về chất lượng thì tã quần hữu cơ Bambo Nature đang nhỉnh hơn chút xíu khi có khả năng khóa ẩm cực kỳ nhanh chóng, chống thấm ngược hiệu quả.

3. So sánh khả năng thấm hút tã quần Mamamy và Bambo Nature

Sản phẩm tã quần Mamamy có khả năng thấm hút nhân 2 nhờ vào sự kết hợp của 2 lớp SAP và Pulp. Hai lớp này có khả năng thấm hút siêu nhanh, giữ cho làn da của trẻ luôn trong trạng thái khô ráo, thoáng mát.

ta quan cho be mamamy
Mức độ thấm hút của tã Mamamy được đánh giá cao

Còn tã quần Bambo Nature được thiết kế với phần bề mặt của tã vô cùng mềm mại, bề mặt trên của tã được làm bằng bông và lớp đáy được làm từ vải dệt. Điều này đã phần nào hỗ trợ thoáng khí một cách tối đa nhất, cũng như giúp cho làn da của trẻ hô hấp tự nhiên, không gây bí bách, ngăn ngừa hiện tượng hăm tã hiệu quả.

ta quan cho be bambo nature
Bé luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng tã Bambo Nature

Xét về độ thấm hút của 2 loại tã quần Mamamy và Bambo Nature thì chúng khá tương đồng nhau. Tuy nhiên, tã quần Mamamy nhỉnh hơn khi được cải tiến với miếng chống tràn giúp bé luôn khô thoáng khi sử dụng.

ta quan nature
Đặc điểm cấu tạo của tã quần cho bé Bambo Nature

4. So sánh giá tã quần Mamamy với tã quần hữu cơ Bambo Nature

Xét về mặt giá cả thì giá tã quần Mamamy hiện nay đang được bán trên thị trường dao động từ 7.300đ – 11.800đ/miếng tùy size. Còn giá tã quần Bambo Nauture đang bán ra trung bình khoảng 8.800đ – 10.000đ/miếng tùy size.

Như vậy có thể dễ thấy được, cả 2 loại tã quần cho bé này đều có mức giá khá cao so với mặt bằng tã chung trên thị trường và cũng khá tương đương nhau nên việc lựa chọn tã quần nhập khẩu cho bé của Hàn Quốc hay Đan Mạch là do tùy sở thích của bạn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn biết trên thị trường hiện nay giữa 2 loại tã quần này tã nào đang được ưa chuộng và bán chạy nhất thì câu trả lời chính là Bambo Nauture nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!