So sánh tã quần Hàn Quốc Enblanc và Mamamy - loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là tã quần Hàn Quốc vậy giữa 2 loại tã quần Enblanc và Mamamy loại nào sẽ có chất lượng tốt hơn và giá cả vừa túi hơn? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì những thông tin bài viết cung cấp sẽ rất hữu ích cho bạn.

Bạn đang băn khoăn không biết tã quần Enblanc có gì khác so với tã quần Mamamy khi cả 2 sản phẩm này đều đang được ưa chuộng trên thị trường? Đừng quá lo lắng, nội dung bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ tiến hành so sánh, phân tích và đánh giá những đặc điểm của hai loại tã này để các bạn nhìn nhận rõ hơn để đưa ra quyết định nên chọn loại tã nào cho con của mình.

1. Sự khác nhau giữa tã quần Enblanc với Mamamy về chất liệu tã

Là một trong những dòng tã quần nội địa Hàn đang được ưa chuộng trên thị trường, Enblanc được sản xuất từ chất liệu sợi nano siêu mảnh và siêu mềm mịn. Chúng mang đến cho trẻ một cảm giác thư thái, dễ chịu và tự do hoạt động vui chơi mà không thấy bị vướng víu.

Ngoài ra về phần nguyên liệu, tã quần Enblanc được làm từ 100% hữu cơ tự nhiên nên rất mềm mại và an toàn cho làn da yếu ớt, nhạy cảm của trẻ. Hầu hết, những sản phẩm của Enblanc đều đã được kiểm định một cách khắt khe. Do đó, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho con của mình.

ta quan enblanc cho be
Tã quần cho bé Enblanc được làm từ 100% hữu cơ tự nhiên

Còn về phía tã quần Hàn Quốc Mamamy được làm từ chất liệu bông tự nhiên nhập khẩu từ Canada. Chúng sẽ không bị vón cục và vô cùng mềm mại. Do đó, quá trình sử dụng cho làn da yếu ớt của trẻ, bố mẹ sẽ vô cùng an tâm. Theo như đánh giá của chuyên gia và các khách hàng đã từng trải nghiệm thì loại tã này khá mềm mại, an toàn, không tạo ra những vết hằn đỏ trên da, không gây kích ứng cho da.

Nhìn chung, cả hai loại tã quần cho bé này đều được làm từ nguyên vật liệu chất lượng, an toàn với làn da của bé khi sử dụng để bố em yên tâm sử dụng.

2. So sánh về cấu tạo tã quần Mamamy và Enblanc

Về thiết kế, tã quần Enblanc theo hình chữ C khá đặc biệt. Chúng có phần rãnh rốn ôm vừa vặn, độ đàn hồi nhẹ nhàng, không tạo vết hằn trên da.

gia ta quan enblanc
Bảng size tã Enblanc cho bé với mọi độ tuổi

Còn tã quần Mamamy có cấu tạo bề mặt kim cương 3D với hàng nghìn rãnh thoát khí. Nhờ đó, làn da của trẻ sẽ hạn chế tiếp xúc với bề mặt của tã hơn. Điều này sẽ phần nào hỗ trợ quá trình lưu thông giúp làn da của bé được hô hấp tự nhiên nhất. Đồng thời, chúng còn tỏa được một lượng nhiệt nhờ vào cấu tạo nhân 3 lớp nonwoven siêu thoát khí.

Từ đây, có thể thấy ưu thế đang nghiêng về tã quần Mamamy nhiều hơn khi nghiên cứu kỹ về đặc điểm cơ thể của bé để cấu tạo nên những sản phẩm phù hợp và tương thích nhất với bé.

3. Đánh giá độ thấm hút tã quần cho bé Enblanc và Mamamy

Xét về khả năng thấm hút của tã Enblanc sẽ được trang bị 5 tầng thấm hút. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Polymer hiện đại nhất nên khả năng thấm hút của chúng cực nhanh. Hiệu quả thấm hút tối đa lên đến 1000ml trong vòng thời gian là 12 tiếng. Chính vì vậy, các mẹ hoàn toàn an tâm khi bé nằm ngủ mà không lo lắng đến vấn đề tràn dịch ra bên ngoài.

Trong khi đó, độ thấm hút của tã quần Mamamy được nhân 2 nhờ vào việc kết hợp với 2 lớp SAP và Pulp hỗ trợ tã tăng hoạt động thấm hút chất lỏng cực kỳ nhanh chóng, giữ cho làn da của trẻ luôn được khô ráo và thoáng mát nhất. 

ta quan mamamy
Tã quần cho bé Mamamy được làm từ chất liệu bông tự nhiên

4. So sánh giá tã quần Mamamy và Enblanc

Xét về giá thành thì giá tã quần cho bé Enblanc đang dao động từ 200.000 VNĐ đến 240.000 VNĐ tùy thuộc vào size bỉm, nguồn gốc xuất xứ và nơi bán trong khi giá tã quần Mamamy có giá cao hơn rơi vào khoảng 270.000 VNĐ đến 388.000 VNĐ tùy theo từng kích thước và nơi bán. Cụ thể với tã quần size M nếu như giá mỗi miếng tã quần Enblanc trung bình là 7.000 VNĐ thì giá mỗi miếng tã quần Mamamy trung bình là gần 9.000 VNĐ.

ta quan mamamy
Tã quần Mamamy mang lại sự thoải mái cho bé khi sử dụng

Từ đó có thể thấy được, giá tã quần Mamamy cao hơn giá tã quần Enblanc một chút.

Từ những phân tích chi tiết về 2 loại tã quần Hàn Quốc đang được ưa chuộng trên, nếu như bạn muốn mua bỉm giá rẻ, chất lượng ổn định thì nên chọn tã quần nội địa Hàn Enblanc còn nếu bé tè nhiều cần bỉm có độ thấm hút tốt hơn mà giá chênh không quá nhiều thì bạn nên chọn tã quần Mamamy cho bé nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tã quần Enblanc Hàn Quốc cho bé

Ưu nhược điểm của tã quần Enblanc Hàn Quốc cho bé

Tã quần Enblanc nội địa Hàn Quốc được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội, cùng với giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện tài chính người Việt Nam. Vậy nó có nhược điểm gì không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay bạn nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!