So sánh thiết kế và màn hình của hai điện thoại thông minh Moto X Style và Nexus 6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn sở hữu Moto X Style với khả năng lựa chọn màu sắc thay thế từ Moto Maker, hay đơn giản với hai màu trắng và xanh của Nexus 6?

Trên thị trường hiện nay, việc so sánh các điện thoại thông minh từ các thương hiệu hay các phiên bản điện thoại thông minh từ cùng một thương hiệu đang trở nên cần thiết và phổ biến, bởi giữa chúng có những điểm tương đồng trong thiết kế cũng như những tính năng khác nhau mà người sử dụng muốn nắm rõ.

Điều này không có nghĩa bạn nên so sánh quá chi tiết trước khi bạn đưa ra quyết định mua chiếc điện thoại thông minh nào. Nếu bạn đang phân vân giữa việc mua chiếc điện thoại thông minh Moto X Style hay Nexus 6, thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Hãy đọc những so sánh đánh giá dưới đây để bạn đưa ra quyết định cái nào phù hợp với bạn nhất.

Sự khác biệt trong thiết kế giữa Moto X Style và Nexus 6

Thiết kế của Moto X Style và Nexus 6

Thiết kế của Moto X Style và Nexus 6

Moto X Style không cho bạn các giác khó sử dụng như Nexus 6 vì bạn có thể sử dụng nó chỉ bằng một tay. Sự khác biệt về độ lớn trong thiết kế của họ với lựa chọn thay thế tùy biến và màu sắc sẵn có cũng như sự đa dạng. Bạn có thể mua Nexus 6 với màu trắng hoặc màu xanh thông thường, hoặc bạn có thể được hưởng lợi từ Moto Maker với X Style, tạo màu dễ dàng với nhiều sựa chọn màu sắc thay thế, nhiều sắc thái, vật liệu ốp lưng và các thông điệp khác hoặc khắc trên nó. Chính đặc điểm này đã đánh cắp trái tim của hầu hết khách hàng hoặc người sử dụng khi họ muốn cá tính hóa các phụ kiện của họ với chiếc điện thoại Moto X Style từ Motorola.

So sánh tính năng hiển thị của Moto X Style và Nexus 6

Màn hình hiển thị của Moto X Style và Nexus 6

Màn hình hiển thị của Moto X Style và Nexus 6

Nexus 6 sở hữu màn hình hiển thị 5,96 inch AMOLED trong khi X Style lại sở hữu màn hình nhỏ hơn 5,7 inch. Motorola đã thực hiện một sự thay đổi khi sử dụng màn hình TFT LCD vào năm nay khiến cho các điện thoại của hãng thực sự nổi bật cho năm nay. Cả hai điện thoại đều có độ phân giải màn hình giống nhau (mật độ 2560 x 1440 pixel), Nexus 6 có mật độ điểm ảnh 493ppi còn Nexus 6 có mật độ điểm ảnh là 520ppi. Cả hai điện thoại thông minh có màn hình hiển thị trông sang trọng với độ phân giải QHD. Tuy nhiên, nếu bạn là một người sử dụng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại với vỏ ngoài màu đen đậm, và màu sắc bổ sung thú vị thì Nexus chính là chiếc điện thoại dành cho bạn.

Tuy nhiên, màn hình hiển thị của X Style cho phép với một số màu sắc tốt nhất, nhưng với màn hình LCD thì dường như Moto Display không còn trông sang trọng như đúng nghĩa, đặc biệt trong môi trường tối hơn, nơi mà toàn bộ nền là ánh sáng lên trở nên rõ ràng. Trong vùng này, rõ ràng rằng Nexus 6 có một lợi thế rõ ràng hơn so với X Style. Độ sáng ngoài trời và tầm nhìn có vẻ giảm xuống với X Style.

Minh Hường

(Theo boosharticles)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!