So sánh tủ đông đứng Alaska và Sanaky loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Alaska và Sanaky là hai thương hiệu Việt uy tín trong lĩnh vực sản xuất tủ đông. Vậy nếu so sánh chất lượng tủ đông đứng Alaska và Sanaky thì loại nào tốt hơn? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

Để đánh giá chất lượng tủ đông đứng Alaska và Sanaky loại nào tốt hơn, chúng ta phải xem xét đến nhiều khía cạnh. Sau đây, là một số phương diện khách quan để đưa ra kết luận tủ đông từ thương hiệu nào tốt hơn. Mời bạn tham khảo

1. So sánh về nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu Sanaky và Alaska

Sanaky là thương hiệu do công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật (hiện là công ty TNHH Sanaky Việt Nam) sáng lập. Các thiết bị làm lạnh đến từ Sanaky chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc. Với hơn 20 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Sanaky đang dần tạo bước ngoặc trên thị trường Việt Nam với các mặt hàng gia dụng chất lượng, đẹp, sang trọng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Tủ đông đứng
Logo thương hiệu tủ đông đứng Sanaky.

Alaska là thương hiệu Việt Nam do công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình gây dựng. Từ năm 1995, cho đến nay, Alaska đã trải qua hơn 25 năm phấn đấu và phát triển. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, Alaska đã và đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường tiêu dùng trong nước bằng đa dạng thiết bị gia dụng chất lượng tốt như: tủ đông, tủ mát, tủ kem, ấm đun siêu tốc, tủ ướp rượu vang, máy lọc nước,…

Tủ đông đứng
Các sản phẩm của thương hiệu Alaska.

2. So sánh về thiết kế của tủ đông đứng Sanaky và Alaska

Tủ đông đứng Sanaky và Alaska đều chủ yếu lấy gam trắng làm màu chủ đạo. Cả hai thương hiệu đều có những chi tiết lắp đặt khá thông minh như hệ thống đèn led chiếu sáng đầy đủ; goăng cao su thiết kế kín; cánh cửa được thêm chất chống mờ; giỏ đựng thực phẩm bên trong từ chất liệu bền, chắc chắn,…

Điểm khác biệt chính là logo được thiết kế trên tủ đông đứng. Cộng thêm bảng điều chỉnh nhiệt độ khác nhau ở cả dạng nút lẫn dạng phím có màn hình cảm ứng.

3. So sánh về tính năng hay công nghệ áp dụng trên tủ đông đứng Sanaky và Alaska

Tủ đông Sanaky và Alaska đều được trang bị các công nghệ tiên tiến của thời đại. Phải kể đến như công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả; công nghệ làm lạnh đa chiều – trực tiếp, giúp thực phẩm ở bất kỳ đâu vẫn được làm lạnh nhanh chóng, giữ được độ tươi ngon của thực phẩm; công nghệ kháng khuẩn, giúp không khí trong tủ thơm mát, tránh tối đa hiện tượng lây lan mùi.

Ở tủ đông Sanaky, công nghệ kháng khuẩn được áp dụng chủ yếu là dùng ion âm bất hoạt vi khuẩn. Còn ở tủ đông Alaska thì là tinh thể Ag+ giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật, nấm mốc.

Nói chung, cả Sanaky và Alaska đều được tích hợp những công nghệ hiện đại để mang đến những tính năng hữu ích, thiết thực.

4. So sánh về độ bền tủ đông đứng Sanaky và Alaska

Độ bền của tủ đông đứng Sanaky và Alaska được đánh giá tốt. Tuy nhiên, về phương diện này, Alaska chiếm được phần lợi thế hơn khi đa phần model tủ đông đều có dàn lạnh làm từ đồng, không bị ăn mòn hay oxi hóa bởi không khí có độ ẩm cao.

5. So sánh về giá thành tủ đông đứng Sanaky và Alaska

Giá tủ đông đứng Sanaky sẽ rẻ hơn so với tủ đông đứng Alaska nếu cùng dung tích sử dụng. Bởi hầu hết dàn lạnh tủ đông đứng Sanaky làm từ nhôm. Tuy nhiên, hiện nay, Sanaky đã cho ra mắt nhiều model mới, sử dụng dàn lạnh đồng để dẫn nhiệt trên tủ đông với mức giá không quá chênh lệch.

6. Đánh giá tủ đông đứng Sanaky và Alaska loại nào tốt?

Dựa vào việc so sánh tủ đông đứng Sanaky và Alaska trên các phương diện nguồn gốc xuất xứ, giá thành, tính năng, độ bền,…, ta có thể thấy rằng: Mức giá của tủ đông đứng từ thương hiệu Sanaky sẽ “mềm” hơn tủ đông Alaska. Tuy nhiên, đa số model tủ đông đứng Sanaky có dàn lạnh làm từ nhôm nên độ bền,  khả năng làm lạnh chậm hơn so với tủ đông đứng Alaska có dàn lạnh từ đồng. Đặc biệt hiện nay, Sanaky đã cho ra mắt nhiều model sử dụng dàn lạnh đồng với mức giá tương đương. Vì thế, không có quá nhiều chênh lệch về chất lượng và giá cả giữa hai thương hiệu này.

Phải nói trên thị trường ngày nay, Sanaky và Alaska đều là hai thương hiệu lớn, được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Để mua được thiết bị làm lạnh phù hợp, bạn nên chọn dựa trên khả năng chi tiêu cũng như thu nhập của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng giá tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!