So sánh tủ đông Sanaky và Funiki - nên chọn mua loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, Sanaky và Funiki đều là hai thương hiệu nổi tiếng trong thị trường tủ đông. Tuy nhiên, giữa tủ đông Sanaky và tủ đông Funiki loại nào tốt hơn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn.

Tủ đông là sản phẩm được nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị, quán ăn, nhà hàng, bếp ăn tập thể… cực kỳ quan tâm. Bởi chúng có khả năng làm lạnh sâu, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn hẳn so với các loại tủ lạnh thông thường. Hiện nay, trên thị trường, có hai thương hiệu cực nổi bật đó là tủ đông Sanaky và tủ đông Funiki. Để biết loại nào tốt hãy cùng websosanh.vn phân tích ưu, nhược điểm của từng thương hiệu nhé.

1. Tủ đông Sanaky có những ưu nhược điểm gì?

Tủ đông Sanaky là sản phẩm thuộc thương hiệu Sanaky, được quản lý bởi Công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật. Với uy tín, chất lượng sản phẩm, hiện nay thương hiệu Sanaky đã phủ sóng toàn quốc với 200 điểm bán lẻ, chiếm tới 70%  thị phần trong nước ở các dòng sản phẩm: tủ đông, tủ mát, tủ trưng bày. Một số sản phẩm tủ đông Sanaky mà bạn có thể tham khảo như: Sanaky VH-4099A1, Sanaky VH-6699W1, Sanaky Inverter VH-8699HY3, Sanaky 100 lít VH-1599HYK.

So sánh tủ đông Sanaky và Funiki - nên chọn mua loại nào tốt hơn?
Tủ đông Sanaky là sản phẩm thuộc thương hiệu Sanaky, được quản lý bởi Công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật

1.1 Ưu điểm của tủ đông Sanaky

Tủ đông Sanaky được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các linh kiện lắp giáp đều được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ bền cao. Bên cạnh đó, trước khi được đưa ra thị trường, các sản phẩm tủ đông Sanaky đều được kiểm định chặt chẽ. Tủ đông của hãng cũng có mẫu mã đa dạng, phong phú phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng.

Một ưu điểm khác của tủ đông Sanaky đó chính là tích hợp các công nghệ tiên tiến như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả, máy vận hành êm ái; dành lạnh làm bằng đồng nguyên chất giúp làm lạnh nhanh, bền bỉ; công nghệ làm lạnh Compressor đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon; tủ đông Sanaky còn được trang bị 5 cấp độ làm lạnh phù hợp với nhiều loại thực phẩm và số lượng thực phẩm cần bảo quản. Đặc biệt, tủ đông của hãng còn sử dụng loại gas R600a không chỉ có hiệu suất làm lạnh cao mà còn an toàn và thân thiện môi trường, tiết kiệm điện tối ưu lên tới 40%.

Chưa hết, tủ đông Sanaky còn thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài; có khóa an toàn; giỏ đựng đồ linh hoạt; bánh xe dưới chân tủ; lỗ thoát nước thuận tiện cho việc rã đông và vệ sinh tủ cũng như mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

1.2 Nhược điểm của tủ đông Sanaky

Bên cạnh những ưu điểm trên thì tủ đông Sanaky vẫn không tránh khỏi còn tồn tại một số nhược điểm như: độ lạnh tối đa của tủ chỉ đạt tới -18 độ C trong khi một số dòng tủ khác có độ lạnh sâu hơn, thậm chí xuống tới – 23 độ C. Tuy nhiên, nếu như bạn không cần bảo quản thực phẩm vượt quá mức nhiệt là -18 độ C thì tủ đông Sanaky là một sự lựa chọn tuyệt vời.

2. Tủ đông Funiki có những ưu nhược điểm gì?

Funiki bấy lâu nay đã không còn là cái tên xa lạ trên thị trường điện lạnh gia dụng ở nước ta. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam được quản lý bởi Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, các sản phẩm Funiki, trong đó có tủ đông được người tiêu dùng đánh giá là có độ bền cao, giá thành hợp lý. Nhắc tới tủ đông Funiki không thể nhắc tới một số sản phẩm tiêu biểu của hãng hiện nay như: Funiki – Hòa Phát HCFI-516S1Đ1, Hòa Phát HCF-606S2N2, Hòa Phát HCFI-506S2Đ2, Hòa Phát HCF-656S2N2.

So sánh tủ đông Sanaky và Funiki - nên chọn mua loại nào tốt hơn?
Tủ đông Funiki là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam được quản lý bởi Công ty Điện máy gia dụng Hòa Phát

2.1 Ưu điểm của tủ đông Funiki

Tủ đông Funiki có 3 ưu điểm nổi bật gồm: khả năng làm lạnh nhanh, sở hữu công nghệ kháng khuẩn tiên tiến và vận hành êm ái.

Đối với khả năng làm lạnh nhanh là do Funiki tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm trong tủ luôn được tươi ngon. Đặc biệt, công nghệ Panorama ở ngăn đông giúp tăng cường khả năng làm lạnh nhanh, không đóng tuyết nên người dùng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng. Ngoài ra, tủ đông Funiki còn sử dụng công nghệ Hybrid có khả năng khử mùi, diệt khuẩn tốt, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, sạch sẽ và tủ không xuất hiện mùi khó chịu sau một thời gian sử dụng. Công nghệ Inverter cũng được tích hợp trong các sản phẩm cao cấp của hãng, đem đến sự bền bỉ cũng như tiết kiệm điện cho người tiêu dùng. Cũng giống như tủ đông Sanaky, tủ đông Funiki cũng sử dụng loại gas R600a mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, thân thiện với môi trường.

So sánh tủ đông Sanaky và Funiki - nên chọn mua loại nào tốt hơn?
Tủ đông Funiki tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm trong tủ luôn được tươi ngon

Một ưu điểm vượt trội khác của tủ đông Funiki so với tủ đông Sanaky đó là khả năng làm lạnh sâu. Tủ đông có thể làm lạnh đến -30 độ C trong khi đó tủ đông Sanaky lại không thể. Nên nếu như bạn xem trọng việc làm lạnh sâu hãy ưu tiên sản phẩm tủ đông của hãng Funiki.

2.2 Nhược điểm của tủ đông Funiki

Tủ đông Funiki cũng có những nhược điểm nhất định như: Dù đã có những cải tiến nhất định nhưng kiểu dáng của tủ đông Funiki khá đơn điệu, không có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Nếu như bạn muốn có một chiếc tủ đông kiểu dáng sang trọng, sở hữu nhiều tính năng cao cấp thì tủ đông Funiki không phải là sự lựa chọn phù hợp.

So sánh tủ đông Sanaky và Funiki - nên chọn mua loại nào tốt hơn?
Dù đã có những cải tiến nhất định nhưng kiểu dáng của tủ đông Funiki khá đơn điệu, không có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

Tóm lại, đều là các sản phẩm tủ đông đến từ thương hiệu trong nước, có giá thành tương đương nhau. Cùng với đó, mỗi loại lại có thế mạnh và nhược điểm riêng. Nếu như bạn muốn có một chiếc tủ đông làm lạnh nhanh, an toàn và bền thì hãy chọn tủ đông Funiki. Còn nếu như bạn ưa chuộng thiết kế đa dạng, bắt mắt, bạn có thể chọn tủ đông Sanaky.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!