So sánh tủ đông SK và Sanden Intercool - nên mua loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SK và Sanden Intercool đều là hai thương hiệu sản xuất tủ đông, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Vậy chất lượng tủ đông đến từ thương hiệu SK hay Sanden Intercool tốt hơn? Cùng Websosanh.vn giải đáp qua nội dung bài viết sau đây.

Tủ đông là một trong những thiết bị làm lạnh – bảo quản thực phẩm không thể thiếu trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, quán ăn,… Với hiệu suất làm lạnh tốt công thêm khả năng tiết kiệm điện đáng kể, các model tủ đông ngày nay đã được ứng dụng phổ biến để bảo quản đa dạng các loại thực phẩm khác nhau như kem, sữa chua, thịt cá, rau củ quả,… Trên thị trường tiêu dùng hiện nay, có khá nhiều thương hiệu sản xuất tủ đông uy tín. Hai thương hiệu Nhật hay được đặt lên bàn cân để so sánh là SK và Sanden Intercool. Hãy đi tìm đáp án xem tủ đông của bên nào tốt hơn qua nội dung sau đây nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ và nơi sản xuất tủ đông SK và Sanden Intercool

Sanden Intercool là tập đoàn được thành lập bởi sự cộng tác Nhật Bản – Thái Lan. Hiện Sanden Intercool là thương hiệu dẫn đầu thế giới về các thiết bị điện lạnh thương mại như tủ đông, tủ mát. Tính đến nay, Saden Intercool đã có mặt trên thị trường tiêu dùng hơn 20 năm. Với sự chỉnh chu trong sản xuất, quản lý kết hợp tinh thần ham học hỏi, Sanden Intercool đã và đang gây dựng được sự uy tín trong việc cung cấp tủ đông, tủ mát cho các công ty nước giải khát, siêu thị, cửa hàng,… trên toàn thế giới.

Sản phẩm của hãng chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan và xuất khẩu đến hơn 75 quốc gia.

Tủ đông
Logo thương hiệu tủ đông SK.

Tủ đông Sumikura (SK) là sản phẩm thuộc thương hiệu độc quyền do Công ty Cổ phần Đầu tư SK nhập khẩu và phát triển. Tuy chỉ mới có mặt trên thị trường khoảng 15 năm, nhưng SK đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trên lĩnh vực sản xuất thiết bị điện lạnh – gia dụng.

Phần lớn các model hiện đại, tiện dụng của tủ đông SK – Sumikura đều được sản xuất ở Malaysia. Nhờ việc áp dụng công nghệ tân tiến, hiện đại; phương pháp và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, mà tủ đông SK có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả. Cũng chính vì thế, mà bạn không cần quá lo lắng về chất lượng của thiết.

Tủ đông
Logo thương hiệu tủ đông Sanden Intercool.

2. So sánh chất lượng tủ đông SK và Sanden Intercool

Để so sánh tủ đông SK và Sanden Intercool để xem chất lượng loại nào tốt hơn, chúng ta cùng xem xét qua nhiều khía cạnh khác nhau:

2.1 Thiết kế tủ đông SK và Sanden Intercool

Tủ đông SK chủ yếu được sản xuất ở dạng tủ đông nằm với 1 chế độ làm đông, 2 chế độ đông – mát hay cả 3 chế độ mới đông – đông mềm – lạnh. Còn tủ đông Sanden Intercool thì chủ yếu lại ở dạng tủ đông đứng, tủ đông trưng bày, thích hợp cho việc bày bán ở trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…

Phần lớn tủ đông SK và tủ đông Sanden Intercool sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng lại rất thông minh, mang đến nhiều tiện ích tích hợp cho người dùng. Phải kể đến như bánh xe linh động, khóa an toàn, nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, lỗ thoát nước, giỏ – khay đựng thực phẩm,…

Tủ đông
Diện mạo model tủ đông kính cong SK.

2.2 Tính năng tủ đông SK và Sanden Intercool

Tủ đông SK và tủ đông Sanden Intertcool đều là hai dòng tủ đông có khả năng làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện tối ưu. Ở thiết bị, cả hai thương hiệu đều tích hợp những công nghệ tiên tiến, theo thời đại. Nổi bật như công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp thực phẩm ở mọi ngóc ngách trong tủ đều nhận được hơi lạnh và làm đông – mát nhanh chóng, giữ tối đa chất dinh dưỡng; công nghệ Inverter, giúp tủ vận hành theo chế độ “từng mức” phù hợp với khối lượng thực phẩm, tránh hoạt động quá tải, giúp tiết kiệm điện cũng như tăng tuổi thọ. Ở một số model, còn được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn đặc trưng thương hiệu như bộ lọc than, tinh thể Ag+, Ion âm,… giúp bất hoạt vi khuẩn, góp phần giữ độ thơm ngon thực phẩm và bảo vệ sức khỏe con người.

2.3 Độ bền tủ đông SK và Sanden Intercool

Tủ đông SK và Sanden Intercool đều được đánh giá là thiết bị có tuổi thọ sử dụng lâu đời. Tuy nhiên theo khảo sát khách hàng, tủ đông Sanden Intercool có độ bền cao hơn khi được chỉnh chu trong khâu lắp đặt linh kiện.

2.4 So sánh giá tủ đông SK và Sanden Intercool

Giá tủ đông Saden Intercool nhỉnh hơn một chút so với tủ đông SK (nếu cùng dung tích, kiểu dáng tủ đông đứng – nằm).

2.5 Sự tiện lợi ở tủ đông SK và Sanden Intercool

Tủ đông SK và Sanden Intercool có ít mẫu mã. Riêng tủ đông Saden Intercool còn ít model hơn cả tủ đông SK. Cũng vì thế, mà người dùng không có nhiều sự lựa chọn. Hiện trên thị trường, cũng có ít cơ sở nhập khẩu các dòng tủ lạnh này bán. Chủ yếu là cung cấp trực tiếp cho các công ty giải khát lớn như Pepsi, Coca – Cola,… Do đó, hãy chọn địa điểm uy tín để đảm bảo chất lượng nhé!

3. Đánh giá chất lượng tủ đông SK và Sanden Intercool loại nào tốt hơn?

Tủ đông SK và Sanden Intercool đều được sản xuất ở nước ngoài và theo dây chuyền công nghệ chuẩn Nhật Bản. Về Việt Nam, thiết bị hầu như là được nhập khẩu nguyên kiện. Ở tủ đông SK lẫn Sanden Intercool đều có những ưu, nhược điểm riêng. Tủ đông SK tuy độ bền không bằng nhưng giá thành rẻ hơn (mà vẫn đảm bảo được tính năng làm lạnh, bảo quản thực phẩm). Còn tủ đông Saden Intercool có mức giá nhỉnh hơn tủ đông SK nhưng tuổi thọ sử dụng lại lâu dài. Linh kiện tủ đông chính hãng đến từ cả hai thương hiệu đều khó tìm kiếm, nên khi hư hỏng sẽ mất thời gian và chi phí hơn. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu cũng như khả năng chi tiêu của mình, để chọn ra được một thiết bị làm lạnh thật ưng ý nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!